อัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/hi/0/ud/200/1000900/untitled-5.jpgอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2)

    อัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2)

    2012-08-06T17:14:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Samsung Galaxy Note II อัพเดทข้อมูลสเปค วันเปิดตัว และราคาล่าสุด [3-ส.ค.-55] : ยืนยันแล้ว Samsung Galaxy Note II เปิดตัว 29 สิงหาคมนี้แน่นอน

    Samsung Galaxy Note 2 - ไม่เป็นข่าวลืออีกต่อไปแล้ว เมื่อตัวแทนจากทาง Samsung ได้ออกมายืนยันกับสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) จะเปิดตัวในวันที่ 29 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ในงาน Samsung Unpacked ที่ประเทศเยอรมนีครับ โดยทาง Samsung ได้ส่งรายละเอียดหมายเชิญให้กับสื่อมวลชนเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย ซึ่งงานจะเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ถ้าเทียบกับเวลาในบ้านเราก็ประมาณเที่ยงคืน - ตีหนึ่งครับ

    ส่วนสเปคของ Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) ณ ตอนนี้ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากข่าวก่อนหน้านั้นมากเท่าไหร่ครับ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบ unbreakable หรือไม่มีวันแตก รวมไปถึงซีพียูที่เร็วขึ้น และกล้องความละเอียดขึ้นกว่ารุ่นก่อน ซึ่งงาน Samsung Unpacked ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ เราคงจะได้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) กันอย่างแน่นอนครับ - phonearena.comอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2)

    ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ: techmoblog.com