สุดยอดสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ที่น่าสัมผัส

สุดยอดสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ที่น่าสัมผัส

สุดยอดสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ที่น่าสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 อันดับ สุดยอดสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ที่น่าสัมผัส    

ทีมงาน toptenthailand ขอเสนอ "10 อันดับ สุดยอดสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ที่น่าสัมผัส"

10 SAMSUNG GALAXY NEXUS ที่สุดของความฉลาด

 

สมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ Nexus เป็นรุ่นที่ออกโดย Google เอง ไม่มีอินเตอร์เฟสของผู้ผลิตมาครอบครองการใช้งานอีกที ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่กูเกิ้ลให้ Samsung ผลิต มาพร้อมเวอร์ชั่น Ice Cream Sandwich ที่เป็นระบบปฏิบัติการล่าสุดที่จะทำให้เราได้ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ราบรื่นและสวยงาม ใครที่ต้องการสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ Google แท้ ๆ ได้รับอัพเดตใหม่ ๆ จาก Google ก่อนใครก็ต้องเลือก Galaxy Nexus นี่แหละ
 
9 LG PRADA 3.0 เทคโนโลยีเรียบแต่หรู

 

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าโทรศัพท์มือถือสมัยนี้กลายเป็นเครื่องประดับของหลาย ๆ คนไปซะแล้ว สำหรับคนที่ชื่นชอบความหรูหรา LG Prada นับได้ว่าเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งเลยทีเดียว เพราะความพิถีพิถันในการออกแบบทั้งตัวเครื่องที่ใช้ลายหนัง Saffiano ของ Prada และหน้าจอการใช้งานต่าง ๆ ที่ให้อารมณ์หรูหรา บวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นสมาร์ทโฟนที่ทั้งเรียบและหรูในตัวเดียวกัน
 
8 HUAWEI honor U8860 เทคโนโลยีสุดยอดในราคาที่เอื้อมถึง

 

คำพูดที่บอกว่า "ของถูกและดีไม่มีในโลก" อาจจะใช้ไม่ได้สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น Honor U8860 ของ Huawei บริษัทสัญชาติจีนที่พัฒนาเทคโนโลยีระดับสุดยอดได้ในราคาที่ไม่แพง Honor U8860 เปิดตัวในราคาที่ไม่ถึง 10,000 บาท แต่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Ice Cream Sandwich ตัวล่าสุด CPU เร็วถึง 1.4 GHz หน้าจอ 4 นิ้ว กล้อง 8 MP เรียกได้ว่าเป็นสเปคระดับท็อปเลยทีเดียว Honor U8860 น่าจะเป็นคำตอบสุดท้ายของคำว่าของดีราคาไม่แพง
 
7 LG OPTIMUS 4X HD ที่สุดของความแรง

 

LG Optimus 4X HD เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อมาจาก Optimus 2X มีจุดเด่นอยู่ที่ความแรงในการประมวลผล เพราะใช้ CPU เป็นตัว NVIDIA Quad Core Tegra 3 Cortex-A9 ที่แรงถึง 1.5 GHz พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการใหม่ Ice Cream Sandwich ใครที่ชื่นชอบความแรงแล้วล่ะก็ Optimus 4X น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะ
 
6 MOTOROLA RAZR MAXX แบตเตอรี่อึดระดับสุดยอด

 

ปัญหาของทุกคนที่ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบันคือ เรื่องความอึดของแบตเตอรี่ที่หมดเร็วเหลือเกิน หลายรุ่นใช้งานได้ไม่เต็มวัน ชาร์จแบตเตอรี่เต็มตอนเช้า ตกบ่ายก็ต้องเสียบชาร์จอีกแล้ว แต่ปัญหาแบบนี้จะไม่เกิดกับ Motorola Razr Maxx เพราะมีแบตเตอรี่ความจุถึง 3300 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้มากกว่า 20 ชั่วโมงสบาย ๆ นอกจากนี้ยังคงการออกแบบที่บางเบาและยังใช้วัสดุที่ป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดีด้วย
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook