ตะลึง!!! ไอโฟนแอพฯ เพิ่มยอด"โจ๋ป่อง"

ตะลึง!!! ไอโฟนแอพฯ เพิ่มยอด"โจ๋ป่อง"

ตะลึง!!! ไอโฟนแอพฯ เพิ่มยอด"โจ๋ป่อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะลึง!!! ไอโฟนแอพฯ เพิ่มยอด"โจ๋ป่อง"

ยิ่งนับวันไอเดียคนทำแอพฯยิ่งกระฉูดมากขึ้นเรื่อยๆ จนบางทีแอพฯทีทำกันออกมาก็ดูหมิ่นเหม่ ล่อแหลม ต่อคำวิพากย์วิจารณ์ของคนในสังคม แม้จะเป็นเรื่องอำกันเล่นๆ ขำๆ เท่านั้น อย่างล่าสุด Knocked App ผลงานของนักพัฒนาชาวออสเตรเลียที่ติดอันดับ 1 แอพฯ บน iPhone หมวด Entertainment ยอดนิยมใน 3 ประเทศไปเรียบร้อยแล้ว ว่าแต่มันเป็นแอพฯ อะไรหรือ? ถึงได้เกิดเร็วนัก?

Knocked App เป็นแอพฯ ไอโฟนที่ประกาศจุดยืนว่าจะเพิ่มจำนวนโจ๋ป่องให้เร็วทีสุด - -" อืม...แค่ไอเดียก็โดนส่องแล้ว เรียกได้ว่า ทันทีที่แอพฯ ตัวนี้เริ่มเป็นที่รู้จักก็ถูกกลุ่มต่างๆ ที่เกียวกับเรื่องของการวางแผนครอบครัวโจมตีแอพฯ ตัวนี้ เนื่องจากมันเป็นแอพฯ ที่ไม่มีความรับผิดชอบเอาเสียเลย ปรากฎว่า ยิ่งเป็นข่าวโจมตีมากเท่าไร แอพฯ ตัวนี้ยิ่งมียอดโหลดพุ่งกระฉูดมากขึ้นเท่านั้น อ่านถึงตรงนี้คงสงสัยสินะครับว่า Knocked App มันทำอะไรกันแน่ จุดยืนชัดเจนที่ปรากฎในสโลแกนของแอพฯ ก็คือ "Knocked App แอพฯ ที่ทำให้เพื่อนคุณท้อง หรือขยายความได้ว่า (คุณสามารถ)ทำให้ใครที่คุณพบตั้งครรภ์ได้ด้วยการถ่ายรูปพวกเขาไว้ แล้วกด ปุ่ม"

นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้ Knocked App ทำ ให้ใครท้องก็ได้ด้วยการกดปุ่มบนแอพฯ เท่านั้น โดยไอเดียง่ายๆ แต่โดน (ผู้ใหญ่แอนตี้อย่างจัง แต่วัยรุ่นชอบ) ด้วยการพัฒนาแอพฯ ปรับแต่งภาพดิจิตอลให้ภาพสาววัยรุ่น (หรือวัยไหนก็ได้) กลายเป็นหญิงท้องแก่ 9 เดือนได้ภายในคลิกเดียว Angus Mutlane นักพัฒนาชาวออสซี่จากบริษัท Appy Dude กล่าวถึงแอพฯตัวนี้ว่า เขาพบว่ามันมีการโพสต์ภาพผู้ใช้ที่ท้องด้วย Koncked App ขึ้นไปบนเฟซบุ๊กหลายร้อยราย เพื่ออำเพื่อนๆ "เราแค่ต้องการให้ผู้ใช้ได้ขำกันเล่นๆ เท่านั้น แต่มันกลับได้ผลตอบรับที่น่าอัศจรรย์มาก" เขายังกล่าวอีกว่า "มีวัยรุ่นมากมายบนเฟซบุ๊กที่โพสต์รูปตนเองท้อง เพื่ออำคนในครอบครัว และเพื่อนๆ" อย่างไรก็ตาม หน่วยงานต่างๆ ที่ทำงานเกี่ยวกับการวางแผนครอบครัวได้พยายามทำเรืองร้องขอให้ทาง App Store ถอดถอนแอพฯ ตัวนี้ออกไป แล้วคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ล่ะครับ คิดเห็นอย่างไรกับ Knoked App

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook