ส่องทุกมุม Samsung Galaxy Note 2

ส่องทุกมุม Samsung Galaxy Note 2

ส่องทุกมุม Samsung Galaxy Note 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแล้ว!!! SS Galaxy Note II

เปิดตัว ไปเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับมือถือตัวท๊อปตัวใหม่จาก ซัมซุง นั่นก็คือเจ้า Galaxy Note II ที่ได้มีข่าวหลุด ข่าวลือไปก่อนหน้าที่ สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้นั้น ได้จัดขึ้นในงาน IFA 2012 ที่ประเทศเยอรมนี แต่ภานในงานนี้ ซัมซุงไม่ได้เปิดตัวเพียงแค่ Galaxy Note II เพียงอย่างเดียว แต่ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ หลายๆตัวด้วยกัน เช่น The Samsung ATIV S ซึ่งเป็น tablet ตัวแรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 , Galaxy Camera กล้องตัวแรกที่มีระบบปฏิบัติการ android 4.1 Jelly Bean , Samsung ATIV S มือถือ Windows Phone 8 ตัวแรก และ Samsung ATIV Smart PC โน้ตบุ๊กจอสัมผัส Windows 8 พร้อมปากกา S Pen

สำหรับ Galaxy Note II นั้น เสป็กอย่างเป็นทางการที่ทำการเปิดตัว ก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับ เสป็กที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้มากๆ ครับ รายละเอียดเป็นดังนี้

  • หน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1,280x720 (267 ppi)
  • ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean
  • ซีพียู 1.6GHz Quadcore Exynos
  • แรม 2 GB
  • ความจุให้เลือก 16/32/64 GB รองรับ microSD ได้สูงสุดถึง 64 GB
  • รองรับ NFC
  • แบตเตอรี่ 3,100 mAh
  • กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้า 1.9 ล้านพิกเซล
  • ตัวเครื่อง บางลง 0.3 มิลลิเมตร

มาพร้อม ปากกา S Pen ที่ปรับใหม่ให้รองรับแรงกดได้เพิ่มขึ้นถึง 1024 ระดับ และออกแบบใหม่ให้เหมาะกับการจับใช้งานมากขึ้น และมี ฟังก์ชั่น "Air View" เมื่อเราเอาปากกาไปลอยใกล้หน้าจอจะแสดงพรีวิวภาพต่างๆ ในอัลบั้ม วิดีโอ อีเมลได้โดยไม่ต้องแตะเข้าไปดู หรือขณะที่เราดูวิดีโอก็สามารถดูพรีวิวของช่วงเวลาอื่นในวิดีโอได้ด้วย เรียกว่า สั่งงานได้โดยปากกา ไม่โดนจอนั่นเองครับ

 

Samsung Galaxy Note 2

Samsung Galaxy Note 2 ก็ปรากฏโฉมออกมาแล้ว! หน้าจอ 5.5 นิ้ว Super AMOLED HD (1280×720) ซีพียู 1.6 quad core และฟีเจอร์ใหม่ Air View เพียงแค่เอา S-Pen ไปจ่อใกล้จอก็จะสามารถชม preview ของ email, รูปภาพ และ video ต่างๆได้โดยไม่ต้องเปิดไฟล์ออกมาดูทีละไฟล์ให้เสียเวลา!

Spac Samsung Galaxy Note 2

 

Samsung GALAXY Note 2Samsung GALAXY Note 2

Samsung GALAXY Note 2

สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายของ Samsung Galaxy Note 2 นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายช่วงเดือนตุลาคมนี้มีทั้งหมด 2 สี Marble White และ Titanium Gray ในส่วนของราคานั้นยังไม่มีการยื่นยันว่าจะเปิดตัวที่ราคาเท่าไรสำหรับในเมืองไทย...

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ส่องทุกมุม Samsung Galaxy Note 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook