Review m Version iPad

Review m Version iPad

Review m Version iPad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Review m version iPad

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันกระแสความนิยมการใช้แทบเล็ตนั้นแรงขึ้นทุกวัน ทำให้เว็บไซต์ต่างๆ ให้ความสนใจพัฒนาเว็บไซต์เวอร์ชั่นสำหรับแทบเล็ตมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ให้มากที่สุด เว็บไซต์สนุกดอทคอมในฐานะเว็บอันดับหนึ่งของเมืองไทย เป็นเจ้าแรกที่ได้พัฒนาเว็บไซต์เวอร์ชัน iPad เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเกาะติดข้อมูลข่าวสารตลอด 24 ชั่วโมง

เวอร์ชั่น iPad

มาดูหน้าต่างๆ ในสนุกดอทคอม เวอร์ชั่น iPad กันดีกว่าค่ะ

หน้าแรกสนุก

เราออกแบบให้ใช้งานง่าย มีการจัดวางคอนเท้นท์อย่างลงตัว โดยมีแถบไฮไลท์ที่สามารถ "ทัช-สไลด์" เพื่อหาข่าวที่สนใจ รับรองได้ว่าผู้ใช้จะไม่พลาดเรื่องเด่นประจำวันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีการจัดแบ่งหมวดหมู่ทำให้ง่ายต่อการติดตามข่าวเด่นประเด็น สำคัญในหมวดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวประจำวัน, ข้อมูลเศรษฐกิจ, กีฬา, บันเทิง, ไอที ฯลฯ



โซนไลฟ์สไตล์

สำหรับคุณๆ ที่ชื่นชอบการอ่านคอลัมน์หลากหลายแนว เรามีแนะนำอีกมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์, เพลงฮอตฮิต หรือสำหรับคนที่ชื่นชอบกีฬา เราก็มีให้คุณได้อัพเดทข้อมูลกันตลอดสัปดาห์และกิจกรรมสำคัญที่ขาดไม่ได้ สำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงดวงกับตัวเลขก็สามารถเข้ามาเช็คผลลอตเตอรี่ได้แบบ ทันท่วงทีเลยค่ะ


หมวดแกลเลอรี่

หมวดใหม่ล่าสุดของเรา อยากให้เพื่อนๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดูภาพสวยๆ บนเว็บ โดยเราได้ออกแบบการแสดงผลให้รองรับการ Slide และ Touch สมบูรณ์แบบ และทันใจไม่ต้องรอโหลดทำให้สามารถดูภาพได้ลื่นใหล ไม่สะดุด

เชิญเพื่อนๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมเว็บสนุก! เวอร์ชัน iPad ได้แล้ววันนี้ และสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้งานได้ที่ feedback@sanook.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook