เลอโนโวเปิดตัว ThinkCenter Tiny รุ่น ThinkCentre M92 ThinkCentre M92p และ ThinkCentre M72e

เลอโนโวเปิดตัว ThinkCenter Tiny รุ่น ThinkCentre M92 ThinkCentre M92p และ ThinkCentre M72e

เลอโนโวเปิดตัว ThinkCenter Tiny รุ่น ThinkCentre M92 ThinkCentre M92p และ ThinkCentre M72e
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลอโนโวเปิดตัว ThinkCenter Tiny รุ่น ThinkCentre M92 ThinkCentre M92p และ ThinkCentre M72e

เลอโนโวเสริมทัพธุรกิจเปิดตัว ThinkCenter Tiny รุ่น ThinkCentre M92 ThinkCentre M92p และ ThinkCentre M72e ครั้งแรกของวงการกับเดสก์ทอปขนาดบางเท่าลูกกอล์ฟ น้ำหนักเพียง 1 ลิตร

กรุงเทพฯ - กันยายน 2555: เลอโนโวเปิดตัว ThinkCenter Tiny เดสก์ทอปแบบ Small Form Factor ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Intel® vProTM เสริมความปลอดภัยและประหยัดมากขึ้นให้กับองค์กร โดย Tiny เดสก์ทอป มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ThinkCentre M92 M92p และ M72e มีขนาดเล็กที่สุด ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 1 ลิตร และบางเท่าลูกกอล์ฟ (34.5 มิลลิเมตร) โดดเด่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยที่คำนึงพื้นที่ใช้สอยที่มีจำกัด ความสะดวกสบายในการติดตั้งเคลื่อนย้าย และศักยภาพในการทำงานเหนือชั้นกับหน่วยประมวลผล อินเทล คอร์ วีโปร เจนเนอเรชั่น 3 (3rd Generation Intel® CoreTM vPro processors)

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปัจจุบันภาคธุรกิจยังคงมีความต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปแต่คัดสรรความโดดเด่นในนวัตกรรมด้านต่างๆควบคู่กันไป เนื่องด้วยพื้นที่สำนักงานที่มีอย่างจำกัด ดังนั้นบริษัทจำเป็นต้องคำนึงถึงการบริหารการใช้สอยพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ทางเลอโนโวเปิดตัวเดสก์ทอป ThinkCentre Tiny รุ่นใหม่ล่าสุด มาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการประมวลผลเหนือชั้นและขนาดเล็กกะทัดรัด ทั้งยังมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล อินเทล คอร์ วีโปร เจนเนอเรชั่น 3 ที่เสริมความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นและประหยัดมากขึ้น ผู้ใช้งานจะชื่นชอบกับประสิทธิภาพมัลติทาสก์ที่ดีขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับความเร็วที่น่าทึ่งและความสามารถบริหารจัดการให้เหมาะกับพื้นที่ในการทำงานได้อย่างลงตัว"

ดำเนินธุรกิจได้มากยิ่งขึ้นด้วย ThinkCentre Tiny เดสก์ทอปขนาดจิ๋ว

ThinkCentre Tiny ถือเป็นเดสก์ทอปแบบ Form Factor เครื่องแรก ที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาง่ายต่อการติดตั้งและเคลื่อนย้าย และมาพร้อมกับเทคโนโลยีอินเทล วีโปร โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร และขุมพลังจาก 3rd Generation Intel® CoreTM i5 vPro processor โดยเดสก์ทอป Tiny นี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งในภาวะปัจจุบันที่พื้นที่ออฟฟิศเหลือน้อยลง โดยไม่ต้องใช้พลังงานเพิ่ม นอกจากนี้ ThinkCentre M92 และ M92p รองรับสูงสุด 4 จอภาพในโหมดโมเสกและจอภาพอิสระ 3 จอ โดยไม่ต้องพึ่งกราฟฟิกการ์ด เหมาะสำหรับนักธุรกิจและนักวิเคราะห์ทางการเงินเป็นอย่างยิ่ง

ThinkCentre Tiny เดสก์ทอป รุ่น ThinkCentre M92, ThinkCentre M92p และ ThinkCentre M72e มีให้เลือกทั้งฮาร์ดดิสก์แบบ SSD (Solid State) หรือฮาร์ดดิสก์ปกติ โดยมาพร้อมกับการ์ดจอกราฟฟิก พอร์ต USB 3.0 และการเชื่อมต่อแบบ WiFi รวมถึงเทคโนโลยี Lenovo Enhanced Experience 3 (EE 3) for Windows 7 เสริมประสิทธิภาพการทำงาน การบู๊ทเปิดและปิดเครื่องให้รวดเร็วขึ้นถึง 30%1 พร้อม Trusted Platform Module (TPM) ชิพรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ฮาร์ดแวร์เป็นกลไกสำคัญในการเข้ารหัสเพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญให้พ้นจากการโจมตีจากซอฟต์แวร์ที่ไม่พึงประสงค์ และ RAID 0.1 กับ PC cloud Manager สำหรับเทคโนโลยีอินเทล วีโปร ที่เอื้อการทำงานให้ฝ่ายไอทีสามารถดูแลระบบได้จากระยะไกลบน web-based system โดยไม่ต้องใช้คอนโซลการจัดการใดๆ

ThinkCentre Tiny เดสก์ทอปรุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการรับรองมาตรฐานด้านการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากมาย อาทิ ใบรับรองมาตรฐาน EPEAT Gold, UL Environment Gold, Energy Star มาตรฐานเรื่องประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ใบรับรองมาตรฐาน GREENGUARD และใบรับรองมาตรฐาน Cisco Energy Wise ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถลดต้นทุนในการดำเนินงานที่ไม่จำเป็น พร้อมลดการใช้พลังงานและลดการปล่อยความร้อนที่ก่อเกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมได้

ราคาและการวางจำหน่าย 2

ThinkCentre M72e ThinkCentre M92 และ ThinkCentre M92p เดสก์ทอปขนาดจิ๋ว วางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโวทั่วประเทศแล้ว
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ Lenovo New Product Showcaseหรือติดตามข่าวสารล่าสุดและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ Lenovo Thailand (http://www.lenovo.com/th/en/) หรือ สมัครได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com/) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

1. เปรียบเทียบค่าเฉลี่ยจาก Lenovo EE3 กับค่าเฉลี่ยจาก 49 ผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน (เครื่องพีซีที่ใช้ Intel® CoreTM i3, i5 และ i7 เท่านั้น) ทดสอบโดย CNET Labs ปักกิ่ง ในเดือนธันวาคม 2554 โดยใช้เครื่องมือ Microsoft VTS ในการคำนวณเวลาในการเปิดเครื่องและประสิทธิภาพอื่นๆ โดยประสิทธิภาพที่ได้อาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่นและการตั้งค่าผลิตภัณฑ์

2. ราคายังไม่รวมภาษีหรือค่าจัดส่งซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และอยู่ภายในเงื่อนไขที่กำหนด ราคาตัวแทนจำหน่ายอาจแตกต่างกันออกไป ราคาไม่รวมค่าโฆษณา โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีวางจำหน่ายแล้ว ทั้งนี้เลอโนโวขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook