Plantronics M55 บลูทูธ อัจฉริยะราคาเบากระเป๋า

Plantronics M55 บลูทูธ อัจฉริยะราคาเบากระเป๋า

Plantronics M55 บลูทูธ อัจฉริยะราคาเบากระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Plantronics M55 บลูทูธ อัจฉริยะราคาเบากระเป๋า

Plantronics Bluetooth M55 Black- วันนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitech ได้ของเล่นใหม่อย่างบลูทูธ (Bluetooth) มาลองเล่นกัน โดยเป็นบลูทูธขนาดเล็กราคาไม่เกิน 2000 บาทครับ

Plantronics M55 หูฟังบลูทูธดีไซน์เรียบหรู แฝงด้วยความทันสมัย มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบายด้วยยางหุ้มหูฟังแบบเจล รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสนทนา, ดูหนัง, ฟังเพลง และฟังเสียงจากระบบนำทาง ทั้งยังให้เสียงแบบคุณภาพด้วยระบบ DSP

Plantronics Bluetooth M55 BlackPlantronics Bluetooth M55 Black

การใช้งานตามสเปคข้างกล่องที่ระบุไว้ก็คือ สามารถสนทนาได้ถึง 11 ชั่วโมง เปิดทิ้งไว้ได้ถึง 16 วัน และเปิดรอการทำงาน (DeepSleep) ได้ถึง 150 วัน น้ำหนักจะอยู่ที่ 8 กรัม

Plantronics Bluetooth M55 BlackPlantronics Bluetooth M55 Black

คุณสมบัติหูฟังบลูทูธ Plantronics M55

1. น้ำหนักเบา มีขนาดเล็กน้ำหนักเพียง 8 กรัม

2. ระบบสั่งงานรับ/ปฏิเสธสายเรีกเข้า ด้วยคำสั่ง Answer & Ignore

3. Bluetooth v3.0

4. ระบบการตัดเสียงรบกวน, เสียงลม และเสียงก้องจากสายสนทนา

5. เปิดรอสายได้ 16 วัน คุยต่อเนื่องได้ 11 ชมและ DeepSleep สแตนด์บาย 150 วัน

6. พิเศษกว่าคือมันสามารถปรับระดับเสียงได้เองอัพโนมัติขึ้นอยู่กับสภาพเสียงรอบนอก

เกริ่นมาพอสมควรแล้วเรามาทำความรู้จักกับ Plantronics M55 กันดีกว่าครับ

Plantronics Bluetooth M55 BlackPlantronics Bluetooth M55 Black

Plantronics M55

ด้าวหน้า -รูปร่างและหน้าตาของ Plantronics M55 เป็นอย่างที่เห็นจากภาพประกอบด้านบนครับ  Plantronics M55  ขนาดเล็กๆ ตัวอุปกรณ์เป็นพลาสติกแข็งสีดำ เนื้อวัสดุเกรดดีครับ ปุ่มต่างๆแน่นหนาไม่หลวม รูปร่างโดยรวมค่อนข้างจะมีขนาดเล็กและเบาทำให้การสวมใส่รู้สึกสบาย ไม่หน่วง...

Plantronics Bluetooth M55 Blackด้านหลัง

Plantronics Bluetooth M55 Blackด้านข้าง

ด้านข้างเป็นตำแหน่งของปุ่มปิดและเปิดการทำงาน ปุ่ม ด้านล่างคือปุ่มเปิดปิดเครื่องแบบเลื่อน ซึ่งสะดวกกว่าแบบกดมาก เพราะปุ่มแบบกดบางทีต้องกดค้าง ทำให้สับสนไม่รู้เปิดหรือปิดแต่เลื่อนแบบนี้ชัวร์กว่าครับใช้ง่ายด้วย เพียงแต่อย่าเผลอไปเลื่อนปิดก็เท่านั้นเอง แต่หากเผลอมันจะแถบสีส้มแดง มองเห็นชัดเจน

อีกด้านเป็นตำแหน่งของปุ่มเร่งและลดเสียง เพื่อปรับระดับความดัง พูดง่ายๆ กดขึ้น-กดลง

ด้านบนใช้พอร์ท Micro USB ตามปกติในการชาร์จ รวมถึงหากมีการอัพเฟิร์มแวร์ ก็คงไม่พ้นพอร์ทนี้  ช่อง เสียบชาร์จไฟเป็นแบบมาตรฐานของ Palntronics คือช่องเสียบแบบ Micro USB ซึ่งเรื่องชาร์จไฟเค้าให้หม้อแปลงมาด้วย ไม่ใช่แบบสายที่ต้องเอาไปเสียบตามเครื่องคอมพ์เอาเอง ถือว่าให้มาครบครับเรื่องอุปกรณ์ที่จะต้องใช้ในการใช้งานประจำวัน ไม่ต้องหาอะไรเพิ่มเติม

ส่วนด้านหน้าเป็นปุ่ม รับสาย และสำหรับกดจับคู่ วิธีการเก็เหมือนกับรุ่นอื่นๆ ของ Plantronics คือกดปุ่มค้างไว้สักพักเพื่อทำการค้นหาและจับคู่

ด้านหลัง - จะมีแค่เพียงยางหุ้มหูฟังแบบเจล นุ่มใส สวมสบาย ทางทีมงานได้ทดลองใส่รองรับใบหูของคนไทยครับ..นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งของช่องสำหรับเกี่ยวสปริง

ไฟสถานะสีแดง สีฟ้า

ไฟสถานะสีแดง ถ้าติดกระพริบอย่างเดียวก็แสดงว่าแบตจะหมดแล้ว ให้ชาร์จด่วนๆ หากแบตเตอรี่อ่อนจะมีไฟสีแดง กระพริบสามครั้ง เพื่อบอกว่ามันถึงเวลาที่ต้องนำมันไปชาร์จไฟได้แล้วนะ

Plantronics M55 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้ผู้ใช้รับสายโทรศัพท์ได้ด้วยคำสั่งเสียง เพียงพูดว่า Answer ก็สามารับสายสนทนาได้โดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ บนหูฟัง รวมทั้งมีระบบ DeepSleep ซึ่งเป็นโหมดประหยัดพลังงานโดยอัตโนมัติ เมื่อไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์ หรือไม่ได้เชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธนานเกิน 90 นาที ทำให้สามารถเก็บประจุไฟฟ้าไว้ในตัวหูฟังได้นานถึง 5 เดือน

หากคุณกำลังหา Bluetooth สำหรับใช้งานตัวแรกซักตัว ลองหันมาใช้ Plantronics M55 รุ่นนี้ดูก็ไม่ผิดหวังนะครับ (ราคา 1,990 บาท)

ขอขอบคุณ : บริษัท ซิสเท็ม 2000 จํากัด ที่เอิ้อเฟื้ออุปกรณ์คุณภาพมาให้ทีมงานได้ทดสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook