เปิดขาย iPhone 5 ในไทยเลื่อนไปเป็นเดือน พ.ย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/hi/0/ud/210/1051106/gsmarena_033.jpgเปิดขาย iPhone 5 ในไทยเลื่อนไปเป็นเดือน พ.ย

    เปิดขาย iPhone 5 ในไทยเลื่อนไปเป็นเดือน พ.ย

    2012-10-03T10:59:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เปิดขาย iPhone 5 ในไทยเลื่อนไปเป็นเดือน พ.ย

    ข่่าวเด่นวันนี้ - รายงานข่าวล่าสุดเรื่องกำหนดการวางจำหน่ายของ iPhone 5 ในเมืองไทยนั้นตามที่ทีมงาน S! Hitech เคยเกริ่นไปบ้างแล้วนั้นว่าน่าจะเป็นวันที่ 18 ตุลาคมอย่างแน่นอน (มีสายจากวงในของค่ายสีส้มบอกมา)

    ล่าสุดนั้นเช้าวันนี้มีกระแสข่าวออกมาว่า กำหนดการเปิดตัว iPhone 5 ในเมืองไทยได้ถูกเลื่อนออกไปแล้วครับ โดยเว็บไซต์ Siampod รายงานว่า 

    "จากที่เราเคยรายงานว่า iPhone 5 มีความเป็นไปได้สูงที่จะเปิดจำหน่ายในช่วงอาทิตย์ที่ 3 หรือ 4 ของเดือนต.ค. ข้อมูลล่าสุดที่เรามีตอนนี้คือ iPhone 5 จะเลื่อนการจำหน่ายในไทยไปเป็นเดือน พ.ย.

    สำหรับ iPhone 5 ที่เราเคยลงข่าวไปว่ามีความเป็นไปได้สูงว่าจะได้ขายภายในเดือน ต.ค. นั้น ล่าสุดแหล่งข่าวได้แจ้งมาให้ทราบแล้วว่า iPhone 5 ไม่สามารถเปิดจำหน่ายในไทยทันภายในเดือน ต.ค. นี้ สาเหตุเชิงลึกไม่ทราบว่าทำไมแอปเปิ้ลถึงเลื่อนวันทั้ง ๆ ได้กำหนดช่วงในเดือน ต.ค. ไว้แล้ว โดยสาเหตุหนึ่งที่เป็นไปได้สูงคือแอปเปิ้ลผลิตเครื่องไม่ทันต่อความต้องการในตลาด เลยทำให้มีผลกระทบกับการเปิดจำหน่าย iPhone 5 ในกลุ่มที่ 3 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่วนสาเหตุอื่นก็อาจจะเกี่ยวกับข่าวลือการเปิดตัว iPad mini ภายในเดือนนี้ด้วยก็เป็นได้

    ทั้งนี้กำหนดการคร่าว ๆ ในการเปิดจำหน่าย iPhone 5 ในไทยที่ถูกเลื่อนไปนั้น คาดว่าเป็นช่วงต้นเดือน พ.ย. แทน" 

    ขอบคุณ เนื้อหา และภาพประกอบ: www.siampod.com