GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Next Gen AMD FM2 Series

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Next Gen AMD FM2 Series

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Next Gen AMD FM2 Series
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Next Gen AMD FM2 Series

AMD พร้อมลุยกับ Trinity APUs ด้วยเมนบอร์ด FM2 Series ที่มีเทคโนโลยี GIGABYTE Ultra Durable™ 5

GIGABYTE TECHNOLOGY Co., Ltd. ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัว FM2 series รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับ next generation AMD A-Series APUs โดยเมนบอร์ด GIGABYTE F2A85X-UP4 คือสุดยอดเรือธงลำใหม่ใน GIGABYTE FM2 series, ที่มาพร้อมกับ GIGABYTE Ultra Durable™ 5 technology, ระบบ Digital Power และคุณสมบัติพิเศษที่รับประกันได้ว่าคุณจะสามารถเรียกใช้ประโยชน์จาก เทคโนโลยีใหม่ของ AMD ที่เรียกว่า‘Trinity’ ได้อย่างเหนือชั้น


“สำหรับคุณสมบัติใหม่และเทคโนโลยีพิเศษที่มาพร้อมกับ AMD platform จะประกอบไปด้วย Ultra Durable™ 5 technology, Dual UEFI 3D BIOS, Digital Power delivery, triple display และ Lucid Virtu MVP,” Tim Handley, รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น “เมนบอร์ด FM2 series เหล่านี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความโดดเด่นโดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะสำหรับการ DIY และการปรับปรุงประสิทธิภาพของ AMD Trinity APUs”

The GIGABYTE F2A85X-UP4 – Maximizing Trinity Performance
เมน บอร์ดเรือธงในกลุ่ม GIGABYTE FM2 series โมเดล GIGABYTE F2A85X-UP4 ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของ AMD A-Series APUs ด้วย GIGABYTE Ultra Durable™ 5 technology และเทคโนโลยีการควบคุมการจัดส่งพลังงานแบบดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งเมื่อทำงานร่วมกับหน่วยความจำความเร็วสูงจะช่วยทำให้ AMD 7000 series graphics processor มีสมรรถนะที่สูงยิ่งขึ้น

Tested and Verified on HWBOT.org
บน เว็บไซต์ HWBot.com โอเวอร์คล็อกเกอร์ Massman, สามารถผลักดันประสิทธิภาพของ AMD A10 5800K APU บนโปรแกรมทดสอบ 3DMark Vantage Performance score ได้สูงถึง 10,000 points ซึ่งนับเป็นประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของกราฟิกการ์ดแบบบูรณาการ โดยสิ่งนี้นับเป็นบทพิสูจน์ที่ชัดเจนว่า AMD FM2 series platform ใหม่นี้ มีสมรรถนะการทำงานที่ยอดเยี่ยมเพียงใด คุณสามารถตรวจสอบการส่งผลทดสอบของ Massman ได้ที่ HWBot.com: http://hwbot.org/submission/2316144

Dual APU Clock Generators
ไม่ ใช่แค่ชุดประมวลผลโมเดล K ของ AMD APUs เท่านั้น ที่สามารถปลดล็อคตัวคูณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้ เพื่อการโอเวอร์คล็อกที่มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น เมนบอร์ด GIGABYTE FM2 series ยังได้ติดตั้ง APU bus frequency generator สำหรับเพิ่มความถี่บัสสัญญาณนาฬิกาให้สูงขึ้นมาให้อีกด้วย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE FM2 series เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการโอเวอร์คล็อกบน AMD A-Series APUs

GIGABYTE Ultra Durable™ 5
ครั้ง แรกของเมนบอร์ด GIGABYTE FM2 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเฉพาะตัวของ GIGABYTE ที่มีชื่อว่า Ultra Durable™ 5 technology ซึ่งประกอบไปด้วย High Current Capable components ที่มี 60A IR3550 PowIRstage® ICs ที่มีคุณภาพสูงที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ 5 สามารถจัดส่งพลังงานได้ดีมากยิ่งขึ้น ให้พลังงานที่ใสสะอาดและมากพอกับความต้องการสำหรับซีพียูรุ่นใหม่ที่ต้องใช้ พลังในการประมวลผลที่สูงขึ้น ในขณะเดียวกันยังมีความเย็น และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย

GIGABYTE 3D BIOS™
ครั้งแรก ของเมนบอร์ด GIGABYTE FM2 series ใน AMD platform ที่มาพร้อมกับ GIGABYTE 3D BIOS™, โดยภายในไบออส UEFI จะมีโหมดการทำงานพิเศษมาให้สองโหมด เหมาะสำหรับความต้องการแก่ผู้ที่ชื่นชอบการปรับแต่ง และผู้ใช้งานทั่วไป

Digital Power
เมน บอร์ด GIGABYTE F2A85X-UP4 มาพร้อมระบบ Digital Engine, ซึ่งเป็นระบบการควบคุมแบบดิจิตอลที่สามารถจัดส่งพลังงานให้กับ CPU และ GPU ภายใต้ AMD APU ได้อย่างแม่นยำ

Triple Display Support – AMD Eyefinity
เป็น ครั้งแรกที่เมนบอร์ด GIGABYTE FM2 series สามารถเรียกใช้ประโยชน์จาก AMD Eyefinity technology ได้ โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถขยายอำนาจการทำงานของระบบปฏิบัติ การผ่านจอแสดงผลความละเอียดสูงได้ง่ายยิ่งขึ้น โดย Triple displays จะช่วยเพิ่มความสนุกในการทำงาน คุณจะเพลิดเพลินไปกับความงดงามภายในจอภาพที่มีความสมบูรณ์แบบ ระหว่างการเล่นเกมที่ตื่นตาตื่นใจ พร้อมด้วยเทคโนโลยีการออกแบบไดร์วเวอร์ที่ดีที่สุดจาก AMD

AMD A-Series Platform Overview
AMD FM2-Series platform ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงมาจาก FM2 socket, สนับสนุนการทำงานร่วมกับ AMD APUs (Accelerated Processing Units) ที่ได้รับการออกแบบด้วยโครงสร้าง AMD ‘Trinity’ architecture ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดของ AMD A10 series ที่ประกอบไปด้วยแกนประมวลผล 4 cores ที่มี 7000 series graphics core, นำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

30% Performance Boost over Previous Generation
กรา ฟิกชิพ AMD 7000 series ที่ถูกฝังใน Trinity APUs ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมสามมิติได้สูงถึง 30% เมื่อเปรียบเทียบกับกราฟิกชิพรุ่นก่อนหน้านี้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ FM2 platform เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมบน Microsoft® DirectX® 11, OpenGL 4.2 และ OpenCL 1.1 พลังการแสดงผลอันยิ่งใหญ่ที่คุณสามารถสัมผัสได้บนกราฟิกชิพแบบบูรณาการ

AMD Dual Graphics: Unrivalled Upgradability
เมน บอร์ด AMD FM2-Series platform ยังมาพร้อมกับ AMD Dual Graphics technology, ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมสามมิติให้สูงมากยิ่งขึ้นด้วยกราฟิก การ์ด AMD Radeon™ HD 6000 series, โดยระบบการทำงานของกราฟิกการ์ดนี้จะช่วยเพิ่มอัตราเฟรมเรตของหน่วยประมวลผล กราฟิกออนบอร์ด
ให้มีความต่อเนื่อง

GIGABYTE FM2-Series Models (Socket FM2)
F2A85X-UP4
F2A85XM-HD3
F2A75M-HD2
F2A55M-DS2
F2A85X-D3H
F2A75-D3H
F2A55-DS3
F2A85XM-D3H
F2A75M-D3H
F2A55M-HD2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook