เปิดตัว Nikon 1 V2 เร็วอย่างน่าอัศจรรย์ แม่นยำอย่างเป็นปรากฏการณ์

เปิดตัว Nikon 1 V2 เร็วอย่างน่าอัศจรรย์ แม่นยำอย่างเป็นปรากฏการณ์

เปิดตัว Nikon 1 V2 เร็วอย่างน่าอัศจรรย์ แม่นยำอย่างเป็นปรากฏการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว Nikon 1 V2 เร็วอย่างน่าอัศจรรย์ แม่นยำอย่างเป็นปรากฏการณ์

24 กันยายน 2554 - จะยุ่งยากไปทำไมเมื่อคุณต้องการเดินทางอย่างเบาสบาย Nikon 1 V2 รุ่นที่สอง ให้คุณเดินทางอย่างสบายใจไร้กังวล ใหม่ ด้วยระบบโฟกัสอัตโนมัติความเร็วสูง (AF) และเซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ความละเอียด 14.2 ล้านพิกเซล รองรับค่าความไวแสง (ISO) ที่ 100-6400 และระบบประมวลผล EXPEED 3A คุณจึงถ่ายภาพได้อย่างน่าประทับใจ แม้ในสภาวะแสงน้อย

ผสานความเร็ว ความแม่นยํา และพลังแห่งการถ่ายภาพไว้ในรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด กล้องเอนกประสงค์นี้นำคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมมาไว้ในมือคุณ

กะทัดรัดเหลือเชื่อ ผลสะท้อนเหลือหลาย
Nikon 1 V2 ดำเนินรอยตามปรัชญาความเรียบง่ายในการออกแบบตามแบบฉบับของ Nikon 1 จึงไม่น่าแปลกใจที่กล้อง Nikon 1 V2 ใหม่นี้ ออกมาโดดเด่น เล็กกะทัดรัด และบางเบาง่ายต่อการพกพาและใช้งาน

แสงแฟลชสู่แรงบันดาลใจ
Nikon 1 V2 มาพร้อมด้วยแฟลช i-TTL ในตัวสามารถตรวจจับค่าแสงที่ต้องใช้ได้อย่างแม่นยำ ให้คุณถ่ายภาพได้อย่างไร้ที่ติ ภาพแล้วภาพเล่า

ระบบแป้นคำสั่งคู่ - ควบคุมอย่างง่ายดาย
Nikon 1 V2 ผสานการควบคุมภาพถ่ายอย่างยอดเยี่ยมกับการใช้งานที่แสนง่าย ด้วยแป้นเลือกแบบภาพ (Mode Dial) และแป้นคำสั่ง (Command Dial) ในตำแหน่งที่เหมาะมือ คุณจึงสามารถปรับการถ่ายภาพได้อย่างแม่นยำโดยมิต้องพลาดสายตาจากเป้าหมาย

เหมาะมือในทุกสถานการณ์
แม้ขนาดจะเล็ก Nikon 1 V2 ก็มาพร้อมกริปขนาดเหมาะมือที่คุณสามารถจับถือกล้องได้อย่างมั่นใจและแน่นอน ภาพที่ถ่ายออกมาจึงสมบูรณ์แบบ

ดูภาพเต็มขนาดด้วย Electronic Viewfinder
Electronic Viewfinder ความคมชัดสูงของ Nikon 1 V2 เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานในสภาวะที่สว่างเกินไปสำหรับหน้าจอแบบ LCD ด้วยภาพเต็มขนาด 100% และการแสดงผลได้อย่างรวดเร็ว คุณจึงมั่นใจว่าสามารถจัดองค์ประกอบภาพได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยระบบ Slow View คุณจะเห็นว่านิ้วมือทำงานได้เร็วกว่าสายตา
เมื่อคุณต้องการถ่ายภาพที่น่าหวาดเสียว เคลื่อนไหวเร็ว หรือภาพแอคชั่น เพียงกดชัตเตอร์ครึ่งทางแล้ว Nikon 1 V2 ก็จะถ่าย 40 ภาพภายในชั่วพริบตา คุณจึงสามารถเลือกภาพประทับใจที่สุดได้

ถ่ายภาพยอดเยี่ยมด้วย ตัวเลือกภาพถ่ายอัจฉริยะ
คุณจะไม่มีวันพลาดโอกาสแห่งความทรงจำเพียงเพราะคนหนึ่งกระ พริบตาหรือก้าวหลุดจากโฟกัส ด้วยฟังก์ชั่นตัวเลือกภาพถ่ายอัจฉริยะ Smart Photo Selector Nikon 1 V2 จะบันทึก 20 ภาพก่อนและหลังการกดชัตเตอร์ คุณจึงสามารถเลือกภาพถ่ายที่ดีที่สุดห้าภาพ หรือเพียงหนึ่งเดียวที่บันทึกอารมณ์แห่งช่วงเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบ
บันทึกความทรงจำที่ยาวนานด้วย Enhanced Motion Snapshot
เมื่อใช้ระบบ Enhanced Motion Snapshotคุณสามารถบันทึกวิดีโอช้าสั้นๆ เพื่อให้เข้ากับภาพถ่าย ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มอารมณ์แก่ช่วงเวลาที่ยากจะลืมเลือนได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บช่วงเวลาเหล่านี้ไว้ตราบนานในรูปแบบไฟล์วิดีโอ NMS หรือ MOV นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพิ่มเสียงประกอบและสร้างเทคนิคพิเศษด้วยภาพนิ่งเคลื่อนไหว หลายๆผลงาน
ที่มา: nikon-asia.com

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เปิดตัว Nikon 1 V2 เร็วอย่างน่าอัศจรรย์ แม่นยำอย่างเป็นปรากฏการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook