Nexus 7 ระเบิดเละ จำแทบไม่ได้!!

Nexus 7 ระเบิดเละ จำแทบไม่ได้!!

Nexus 7 ระเบิดเละ จำแทบไม่ได้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nexus 7 ระเบิดเละ จำแทบไม่ได้!!

[12-พฤศจิกายน-2555] เป็นอีกข่าวหนึ่งของวันนี้ที่พอเห็นพาดหัวข่าวแล้วชวนให้หวาดเสียว รางานข่าวจากเว็บไซต์ gizmodo.com ระบุว่า Asus Google Nexus 7 ได้เกิดระเบิดในขณะที่ทำการชาร์จ

Asus Google Nexus 7Nexus 7

Asus Google Nexus 7

โดยผู้ใช้งานรายหนึ่งได้ทำการโพสต์ ในเว็บบอร์ด อ้างว่าเค้าได้ทำการชาร์จเครื่องแท็บเล็ตเอาไว้เฉยๆ ต่อจากนั้นไม่นานเครื่องก็เกิดระเบิดขึ้น ผู้ใช้งานดังกล่าวอ้างว่าเพียงเวลาไม่นาน เครื่อง Asus Google Nexus 7 ก็กลายสภาพเป็นอย่างภาพที่เห็น ทำให้มันไม่สามารถใช้งานได้

โดยมีการยื่นยันจากเจ้าของเครื่อง Nexus 7 ว่าเค้าไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องทั้งนั้น และสายชาตร์ที่ใช้งานนั้นก็เป็นของแท้(ส่วนใหญ่มักมีการกล่าวพาดพิงว่า ปัญหาการระเบิดมักเกิดจากการใช้อุบัติการณ์ปลอม)

หลังจากทาง "อัสซุส" ได้เห็นข้อความก็ได้ทำการเปลี่ยนเครื่อง Asus Google Nexus 7 ใหม่ให้ทันที ส่วนการตรวจสอบหาเหตุของการระเบิดนั้น ทาง "อัสซุส" จะดำเนินการต่อไป และจะออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากสามารถหาข้อเท็จจริงได้

จะเห็นได้ว่าเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นกับเครื่องมือสื่อสารนั้นมีให้เห็นมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นข่าวการระเบิดก่อนหน้านี้ของทางค่าย Apple หรือ Samsung เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องแปลกกับอุบัติเหตุแบบนี้ ทางที่ดีควรป้องกันตัวเองมากกว่าครับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Nexus 7 ระเบิดเละ จำแทบไม่ได้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook