iPad mini เปิดตัวแล้ว สรุปสเปค และราคา iPad Mini ล่าสุด

iPad mini เปิดตัวแล้ว สรุปสเปค และราคา iPad Mini ล่าสุด

iPad mini เปิดตัวแล้ว สรุปสเปค และราคา iPad Mini ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPad mini (ไอแพด มินิ) เปิดตัวแล้ว สรุปสเปค และราคา iPad Mini ล่าสุด [14-พ.ย.55] : รีวิว iPad mini (ipad mini review) พร้อมคลิปวิดีโอ ipad mini Subtitle ภาษาไทย iPad mini เปิดขาย iStudio 16 พ.ย.นี้ ส่วนศูนย์ไทย ต้นเดือนหน้า

iPad mini (ไอแพด มินิ) เริ่มขายที่ iStudio ศุกร์ 16 พ.ย. นี้

[13-พฤศจิกายน-2555] สำหรับท่านที่รอการเปิดจำหน่ายของ iPad mini (ไอแพด มินิ) จาก iStudio ล่าสุด มีข่าวออกมาครับว่า iStudio จะวางขาย ipad mini (ไอแพด มินิ) ในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้

โดยเว็บไซต์ siampod ได้รายงานว่า สำหรับ iPad mini (ไอแพด มินิ) ที่จะมาจำหน่ายในช่วงแรก จะมีเฉพาะรุ่น Wi-Fi เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนรุ่น Wi-Fi + Cellular จะต้องได้รับการอนุมัติจาก กสทช. ก่อนครับ เนื่องจาก iPad mini (ไอแพด มินิ) รุ่น Wi-Fi + Cellular นั้น จะวางจำหน่ายผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย 3 ค่ายหลักในไทย นั่นก็คือ AIS, Dtac และ Truemove H นั่นเองครับ

นอกจากนี้ หน้าแฟนเพจ iStudio by UFicon ได้โพสราคาทั้ง ราคา ipad mini, iPad 2 และ ราคา iPad 4 (ไอแพด 4) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ iStudio by copperwired ได้ยืนยันแล้วว่า iPad mini (ไอแพด มินิ) มาแน่ 16 พ.ย.นี้ครับ

iPad mini (ไอแพด มินิ) เตรียมจำหน่ายศูนย์ไทย ทั้ง AIS Dtac และ Truemove H ต้นธันวาคมนี้

[8-พฤศจิกายน-2555] ถึงแม้ว่า ในตอนนี้ iPad mini (ไอแพด มินิ) จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแบบออนไลน์ บน Apple Store Thailand ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม แต่เนื่องจาก ผู้ที่สั่งซื้อ ipad mini แบบออนไลน์ จำเป็นจะต้องรอสินค้าประมาณ 2-3 สัปดาห์ ทำให้ชะลอการซื้อ iPad mini (ไอแพด มินิ) ไว้ก่อน และรอการเปิดจำหน่าย iPad mini (ไอแพด มินิ) อย่างเป็นทางการจากผู้ให้บริการในไทยอีกที

ล่าสุด โพสต์ทูเดย์ รายงานครับว่า iPad mini (ไอแพด มินิ) จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จากผู้ให้บริการมือถือทั้ง 3 ราย ทั้ง AIS, Dtac และ Truemove H ช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง iPad mini (ไอแพด มินิ) ที่ผู้ให้บริการจะเปิดจำหน่ายนั้น จะมีแต่รุ่น Wi-Fi + Cellular เท่านั้นครับ เนื่องจากจะต้องขายเครื่อง พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตนั่นเอง ส่วนราคา จะเป็นราคาที่เท่ากับบน Apple Store ดังนี้ครับ

-> iPad Mini 16GB Wi-Fi ราคา $329 (ราคาไทย 11,200 บาท)
-> iPad Mini 32GB Wi-Fi ราคา $429 (ราคาไทย 14,200 บาท)
-> iPad Mini 64GB Wi-Fi ราคา $529 (ราคาไทย 17,200 บาท)
-> iPad Mini 16GB Wi-Fi + Cellular ราคา $459 (ราคาไทย 15,200 บาท)
-> iPad Mini 32GB Wi-Fi + Cellular ราคา $559 (ราคาไทย 18,200 บาท)
-> iPad Mini 64GB Wi-Fi + Cellular ราคา $659 (ราคาไทย 21,200 บาท)

อัพเดทคลิปวิดีโอโปรโมท iPad mini (ไอแพด มินิ) จาก Apple Subtitle ภาษาไทย thai โดยทีมงาน techmoblog ครับ ซึ่งภายในคลิปจะกล่าวถึง แนวคิดการออกแบบ iPad Mini (ไอแพด มินิ) พร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถใช้งานได้เทียบเท่ากับ iPad ขนาดปกติ แม้ว่าขนาดหน้าจอจะเล็กลง รวมไปถึงคุณสมบัติต่างๆ ของ iPad Mini ทั้งกล้อง FaceTime กล้องด้านหลัง และแนะนำ Smart Cover บน iPad mini ครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากคลิปวีดีโอนะครับ

สนับสนุนเนื้อหา: techmoblog

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook