10 อันดับ ดาวรุ่งที่โด่งดังบน youtube ที่คนไทยรู้จักมากที่สุด

10 อันดับ ดาวรุ่งที่โด่งดังบน youtube ที่คนไทยรู้จักมากที่สุด

10 อันดับ ดาวรุ่งที่โด่งดังบน youtube ที่คนไทยรู้จักมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 อันดับ ดาวรุ่งที่โด่งดังบน youtube ที่คนไทยรู้จักมากที่สุด

ทีมงาน toptenthailand ขอเสนอ "10 อันดับดาวรุ่งที่โด่งดังบน youtube ที่คนไทยรู้จักมากที่สุด" เอาเฉพาะเดี่ยวๆนะครับ ไม่รวมแบบกลุ่ม จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลย แต่ใบ้นิดว่ามีเซอร์ไพร์แน่นอนครับ

อันดับ 10

Megan Lee

มาเริ่้มต้นด้วยอันดับที่ 10 ของการจัดอันดับ toptenthailand ได้แก่ "Megan Lee " หรือ เมแกน ลี สาวน้อยลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี เธอเป็นผู้เข้าแข่งกันรายการMBC Star Auditionเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ ตอนนี้เธอได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลงที่อมเริกาแล้วและยังมีช่องในYoutube ที่ยอดวิวกระฉูดมากๆ

อันดับ 9

Colbie Calliat

มาถึงอันดับที่ 9 ของการจัดอันดับ toptenthailand ได้แก่ สาวสวยเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อยย่าง "Colbie Calliat " เธอเคยใช้ MySpace ในการโปรโมทผลงานเช่นกัน และแม้จะเคยตกรอบในการออดิชั่นที่โชว์ American Idol ถึง 2 ครั้ง แต่เธอก็โด่งดังจนมีอัลบั้มเพลงแล้วถึง 3 ชุดในปัจจุบัน

อันดับ 8

Greyson Chance

มาถึงอันดับที่ 8 ซักที ของการจัดอันดับ toptenthailand ผู้ที่อยู่ในอันดับนี้คือ "Greyson Chance " หรือ เกรย์สัน ชานซ์ นักร้องหนุ่มดาวรุ่ง สุดยอดอัจฉริยะเปียโน เขาโด่งดังจากการคัฟเวอร์เพลงฮิต Paparazzi ของเลดี้ กาก้า ด้วยเสียงอันทรงพลัง พร้อมกับโชว์อัจฉริยะในการเล่นเปียโนได้อย่างน่าทึ่ง ลง youtube จนทำเอาหลายคนจับตามองว่า เขาอาจจะเป็นศิลปินเด็กคนใหม่ที่กำลังจะมาแรง ไม่แพ้กับจัสติน บีเบอร์ ก็เป็นได้

อันดับ 7

Lily Allen

มาถึงอันดับที่ 7 ของการจัดอันดับ toptenthailand นั้นก็คือ "Lily Allen " หรือ ลิลี อัลเลน เริ่มโด่งดังจากการไปโพสต์เพลงของตนเองใน MySpace.com แล้วกลับกลายเป็นว่ามีคนถึง 40,000 คนกลายเป็นแฟนเพลงของเธอ สาเหตุที่เธอดังขนาดนี้ อาจเป็นเพราะเพลงของเธอเป็นการพูดถึงชีวิตทั่วไปของเธอในกรุงลอนดอน แต่เป็นมุมมองที่น่าสนใจและเก๋ไก๋ของเด็กสาวยุคใหม่วัย 21 ปี ถึงแม้ว่าพ่อของเธอคือ คีธ อัลเลน นักแสดงดัง และแม่เป็นโปรดิวเซอร์หนัง แต่เธอมีชีวิตที่ระหกระเหจากการที่พ่อแม่ของเธอหย่ากันตั้งแต่อายุแค่ 4 ขวบ เธอเปลี่ยนโรงเรียนถึง 12 แห่ง และเลิกเรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี แต่เธอก็นำประสบการณ์หลากหลายของเธอ มาแต่งเพลง และกลายเป็นคนดังไปได้อย่างน่าชื่นชม นอกเหนือจากนี้เพลงของเธอยังเป็นป๊อปที่มีกลิ่นอายของสกา

อันดับ 6

Charice Pempengco

มาถึงอันดับที่ 6 ของการจัดอันดับ toptenthailand ได้แก่ สาวน้อยเสียงดี มีความสามารถมากที่สุดในโลก จน "Oprah Winfrey" บอกว่าเธอเป้นเด็กที่มีความสามารถมากที่สุดในโลกขณะนี้ นั้นก็คือ "Charice Pempengco" หรือ ชารีซ เพ็มเพ็งโค เธอดังเปรี้ยงปรีางจาก youtube เช่นกัน

ทั้งหมด 2 หน้า : 1 | 2  >

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook