10 อันดับ สุดยอดเกมส์สมาร์ทโฟนแห่งปี 2012

10 อันดับ สุดยอดเกมส์สมาร์ทโฟนแห่งปี 2012

10 อันดับ สุดยอดเกมส์สมาร์ทโฟนแห่งปี 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 อันดับ สุดยอดเกมส์สมาร์ทโฟนแห่งปี 2012

อันดับ 10

Dead Space - iOS, Android

นับวันๆ เกมส์สยองขวัญเริ่มหายไปจากตลาดเกมส์ทุกทีๆ เกมส์สยองขวัญชื่อดังบางเกมส์ก็กลายเป็นเกมส์แอคชั่นบู๊ล้างผลาญแทน มีเพียง Dead Space ที่ยังคงความสยองไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะพอร์ตมาลงสมาร์ตโฟน ก็ยังได้รับความนิิยมไม่น้อย ซึ่งแนวการเล่นของ Dead Space ในสมาร์ทโฟนจะเปลี่ยนแนวเล็กน้อย จากเกมส์ผจญภัย มาเป็นเน้นยิงมากกว่า

อันดับ 9

Anomaly: Warzone Earth - iOS, Android

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมส์แนววางแผนแบบ Real Time Strategy แนวปกป้องปราการ(หลัง)ของคุณ หรือที่เรียกกันว่า Tower Defence นั่นเอง ฮิตกันสุดเพราะกราฟิกเกมที่ดูดี เอฟเฟคสวยงาม มียูนิตให้เลือกหลากหลาย นอกจากเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน ยังมีลง Xbox Live Arcade ด้วยนะ สนุกสนานทุกเพศทุกวัย

อันดับ 8

Infinity Blade 2 - iOS

แม้ว่าตัวเกมส์จะออกตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2011 แล้ว แต่ยอดคนดาวน์โหลดเล่นก็ยังคงแรงต่อเนื่องมาจนถึงปี 2012 หนึ่งในเกมส์ที่มีกราิฟิกสวยงามมากที่สุดในเครื่องสมาร์ทโฟน จากพลังของ Unreal Engine 3 โดย Epic Games หากคุณชอบเกมแนวแฟนตาซี ต่อสู้ฟาดฟันกับเหล่ามอนสเตอร์แล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาด

อันดับ 7

Jetpack Joyride - iOS, Android

ยังคงเป็นเกมส์แนว speedrun ที่ฮิตสุดๆอยู่ แม้ว่าจะมีเกมส์แนวเดียวกันออกมาเรื่อยๆก็ตาม จากจุดเด่นเกมส์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขี่ไอพ่น หลบหลีกศัตรู แถมยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ จึงเป็นเกมส์ที่เล่นเพลินๆ ฆ่าเวลาได้ดีมากเกมส์หนึ่ง

อันดับ 6

Quarrel - iOS, Android

ถือเป็นสุดยอดเกมส์แนวพัซเซิ่ล ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แถมยังช่วยในการฝึกการใช้ภาษาอีกด้วย เพราะการเล่นนั้น คุณจะต้องแข่งกับเพื่อนๆ หรือแข่งกับ AI ในการเล่นสลับตำแหน่งตัวอักษร หรือที่เราเรียกว่า Anagram หากเราสลับตัวอักษรแล้วเป็นคำศัพท์ ที่ได้คะแนนมากกว่าฝ่ายตรงข้าม เราก็จะยึดพื้นที่มาได้ ซึ่งการสร้างคำศัพท์นั้น แต่ละตัวอักษรจะได้คะแนนไม่เท่ากัน ดังนั้นเราต้องเลือกตัวอักษรที่คะแนนเยอะๆมาสร้างให้เป็นศัพท์ใหม่ให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook