LG CINEMA 3D LM9600 มหัศจรรย์แห่งการรับชมภาพสามมิติ

LG CINEMA 3D LM9600 มหัศจรรย์แห่งการรับชมภาพสามมิติ

LG CINEMA 3D LM9600 มหัศจรรย์แห่งการรับชมภาพสามมิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LG CINEMA 3D LM9600 มหัศจรรย์แห่งการรับชมภาพสามมิติ

 ลัลลาลัลล้า ลัลลาลัลล้า ลัลลาลัลล้า...

อย่าเพิ่งแปลกใจว่าเหตุไฉนจึงดูอารมณ์ดีเยี่ยงนี้ ไม่มีอะไรหรอก แค่ดีใจที่มี Smart TV เจ๋งๆ แจ๋วๆ มาให้เล่นอีกแล้ว แถมเป็นของเพื่อนคนเดิมอย่าง LG เสียด้วย แบบนี้จะไม่ให้รู้สึกลัลล้าได้อย่างไร

และที่เด่นตระหง่านอยู่ตรงหน้าท่านแล้ว คือ LG CINEMA 3D Smart TV รุ่น LM9600 ภายใต้การดูแลของ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (บอกกล่าวกันเต็มยศเลยทีเดียว)

ยังคงความโดดเด่นเรื่องการออกแบบได้อย่างยอดเยี่ยมแบบ CINEMA SCREEN Design เด่นสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ไม่ว่าเป็นโครงสร้างตัวเครื่อง ไปจนถึงขาตั้งที่ดูดีมีสไตล์ หรูหราในทุกมุมมอง เข้ากับห้องในหลากหลายรูปแบบ กรอบทีวีบางเฉียบเพียง 4.9 มิลลิเมตร แสดงภาพเต็มหน้าจอเสมือนไร้กรอบ เพิ่มอรรถรสในการรับชมอย่างไม่มีขีดจำกัด ไม่แปลกเลยที่กวาดรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมระดับโลกจากหลายสถาบันชั้นนำทั่วโลก

ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟีเจอร์ Smart TV ที่สามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบและง่ายดาย เสริมเขี้ยวเล็บด้วยระบบประมวลผลแบบ Dual Core ช่วยให้การทำงานของฟังก์ชัน Smart TV นี้ เร็วขึ้นเป็น 2 เท่า (เดิมก็ว่าเร็วอยู่แล้วนะ นี่เร็วกว่าเดิมอีกหรือนี่ โอ้ว!)

ไม่เพียงแค่ประมวลผลเร็วยังอำนวยความสะดวกสบายด้วย Magic Remote Control รีโมทแบบพิเศษที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกเสมือนเมาส์ไร้สายที่มีปุ่มควบคุมต่างๆ ครบครัน สั่งงานได้อิสระอย่างรวดเร็วดังใจ

พัฒนาการขั้นสูงสุดด้วยการนำเสนอนวัตกรรมจอแอลอีดีแบบล่าสุด ซึ่ง LG ถือเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีสามมิติ CINEMA 3D รายแรกของโลก ด้วยการใช้พาเนลชนิดพิเศษ NANO FULL LED ที่ให้ภาพคมชัด สดใส และมีมิติสมจริง ทั้งสำหรับการรับชมภาพสามมิติและภาพทั่วไป โดยผสมผสานร่วมกับเทคโนโลยี Film Patterned Retarder (FPR) ช่วยให้มองเห็นเอฟเฟ็คท์สามมิติที่สมจริงยิ่งขึ้น ปราศจากปัญหาภาพเหลื่อมซ้อน ภาพกะพริบและลดความเมื่อยล้าของสายตา โดยทำงานร่วมกับแว่นสามมิติที่มีดีไซน์ทันสมัย และยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติเรื่องน้ำหนักที่เบา ใส่สบาย ไม่รู้สึกรำคาญ ไม่ใช้แบตเตอรี่ และรับชมได้จากทุกมุมในห้อง

นอกจากนี้ ยังพกพาความสามารถในการแปลงคอนเทนต์สองมิติให้เป็นภาพสามมิติคุณภาพสูงได้ พร้อม 3D Depth Control ปรับระดับความลึกในการรับชมภาพสามมิติได้ถึง 20 ระดับ

เลือกรับชมคอนเทนต์พรีเมี่ยมจาก 3D World ที่ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สามมิติได้ทันทีเพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เนต ทั้งวิดีโอเพื่อความบันเทิง กีฬา ไลฟ์สไตล์ เด็ก และสารคดีสามมิติ และยังมีฟังก์ชัน Dual Play ให้สนุกกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มอารมณ์ สามารถเล่นเกมได้สองคนในเวลาเดียวกัน โดยการแบ่งหน้าจอแบบซ้าย-ขวา หรือบน-ล่าง หรือเห็นภาพแบบเต็มหน้าจอได้

เสริมพลังแห่งการแสดงผลด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะTriple XD Engine เพิ่มความคมชัดและสมจริงของภาพเหนือระดับ Micro Pixel control ควบคุมการแสดงผลของเม็ดพิกเซลหน้าจอให้คมชัดมากขึ้น ให้สีสันสดใสเป็นธรรมชาติ แสดงภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วได้คมชัดด้วยเทคโนโลยี MCI 1,000 อัตราคอนทราสต์ 10,000,000:1 แสดงภาพคม ชัด ลึก มีมิติสมจริง Response Time 1ms และ Resolution Up-Scaler Plus เพิ่มความคมชัดของคอนเทนต์ที่มีรายละเอียดต่ำให้คมชัดมากขึ้นบนจอโทรทัศน์ขนาดใหญ่

เต็มพลังเสียงด้วยระบบเสียง 3D Sound Zooming แบบ 3 มิติถึงใจ จะรู้สึกเหมือนเป็นทหารหาญในสมรภูมิยามชมภาพยนตร์สงคราม หรืออ้างว้างโดดเดี่ยวเสมือนอยู่ในเมืองร้างยามชมหนังผีซอมบี้ ด้วยเสียงที่วิ่งรอบตัว เก็บทุกรายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ

สะดวกในการเชื่อมต่อยุคดิจิตอลด้วยการรองรับระบบไร้สายกับฟังก์ชัน Smart Share Plus สามารถแลกเปลี่ยนคอนเทนต์จากอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ อาทิ 2nd Screen display, MHL, Network File Browsing (DLNA), Built in Wi-Fi รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย และรองรับการเชื่อมต่อ USB 2.0 และ HDMI เพื่อรับชมภาพและเสียงระบบดิจิตอลสมบูรณ์แบบ

คอนเทนต์สามมิติ ยังคงเป็นจุดแข็งของ LG เหมือนเดิม ยอดเยี่ยมทั้งภาพและเสียง เสริมด้วยการทำงานของ Magic Remote Control ที่ช่วยให้การควบคุมต่างๆ ง่ายดาย และสะดวกอย่างยิ่ง

 TECH LED SMART TV ขนาด 55 นิ้ว เทคโนโลยีสามมิติแบบ Cinema 3D พาเนล NANO FULL LED ระบบประมวลผลแบบ Dual Core ชิปประมวลผล Triple XD Engine ฟีเจอร์ Smart TV เชื่อมต่อคอนเทนต์ชั้นนำผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต Dynamic Contrast Ratio 10,000,000:1, Response Time (GTG) 1ms ออดิโอ 10x10x10 วัตต์ (Sub Woofer) ระบบเสียง 3D Sound Zooming เทคโนโลยีเชื่อมต่อ Smart Share Plus, 2nd Screen display, MHL, Network File Browsing (DLNA), Wi-Fi, HDMI/HDCP 4 พอร์ต USB 2 พอร์ต PC Input / Audio เทคโนโลยี Film Patterned Retarder (FPR), 3D Depth Control, 3D World,  Dual Play รีโมท Magic Remote Control

LOVE ภาพและเสียงมาเต็ม

HATE ขาตั้งแน่นหนาแข็งแรง แต่มองแล้วอดกลัวไม่ได้

WE SAY ขึ้นชื่อว่า LG CINEMA 3D ไม่ว่าจะรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ รับประกันได้เลยว่า เฉียบ!!!

 WWW.LG.COM/TH

ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook