ประสบการณ์แอฟเด็ดที่สาวก Galaxy ขาช้อปปิ้งต้องมีติดเครื่อง !

ประสบการณ์แอฟเด็ดที่สาวก Galaxy ขาช้อปปิ้งต้องมีติดเครื่อง !

ประสบการณ์แอฟเด็ดที่สาวก Galaxy  ขาช้อปปิ้งต้องมีติดเครื่อง !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบการณ์แอฟเด็ดที่สาวก Galaxy  ขาช้อปปิ้งต้องมีติดเครื่อง !

ก่อนอื่นขอย้อนประวัติคร่าวๆซักนิด...หลังจากที่ผมตัดสินใจอยู่นานว่าจะถอยมือถือใหม่แบบจอใหญ่ๆ แต่ไม่รู้จะเอาพวกตระกูลกาแลคซี่รุ่นอะไรดี เลือกไปเลือกมาลองเล่นดูหลายๆเครื่อง สรุปตัดสินใจเอา Note 2 สีขาวอวบสวยมา ตอนซื้อลองเช็คเครื่องดูโดยรวมทั้งงานประกอบ จอภาพความคมชัด ทดสอบปากกา สายชาร์ตและหูฟัง ลองโทรเข้ารับสายและที่สำคัญลองกล้องก็โอเคมาก พอดีผมเป็นคนชอบถ่ายรูปครับ ถูกใจๆ เลยจัดการหิ้วกลับบ้านมาซะเลย

ตอนก่อนนอนก็เอาเจ้า Note ตัวใหม่นี้มาชาร์ตแบตครั้งแรก ชาร์ตไปก็ลูบคลำๆ กดเปิดปิดเล่นนู้นเล่นนั้นตามประสาคนบ้าเห่อ ^0^ เล่นไปเล่นมาสังเกตุเห็นไอคอน Google play ก็เพิ่งนึกได้ว่า "ซื้อสมาร์ทโฟนทั้งทีต้องโหลดแอฟให้คุ้ม"  เอาซะหน่อยคืนนี้ยังไม่ดึกมากแถมไวไฟก็มีพร้อมแล้ว ลุย ! หลังจากเอาเมลล์แอดเข้าระบบก็ลองไล่หาแอฟเรื่อยๆแบบไม่มีจุดหมายปลายทางว่าจะโหลดอันไหนดี ปัญหาแรกมาเลยคือ "ไม่รู้จะโหลดแอฟไรดี ?" ซะงั้น แต่ไม่เป็นไรตั้งสติดีๆแล้วลองนึกว่าจะโหลดอะไร นึกไปนึกมาไปถึงชื่อยี่ห้อซัมซุง

เพราะตอนนั้นในหัวคิดว่าซัมซุงคงมีแอฟอะไรที่เป็นสิทธิประโยชน์เฉพาะชาวซัมซุงกาแลคซี่แน่ๆ  (พอดีผมไม่ค่อยชอบเล่นเกมในมือถือเท่าไหร่ ส่วนมากก็โหลดเป็นพวกแอฟแต่งรูปมากกว่า) ก็เลยเอาชื่อไปเสิร์จดูและแล้วผมก็มาสะดุดตาสะดุดใจกับเจ้าแอฟที่ชื่อ...

"กาแล็คซี่ กิฟท์" เพราะฟังดูเหมือนเป็นของขวัญสำหรับชาวซัมซุงกาแล็คซี่ทุกรุ่นโดยเฉพาะ หลังจากโหลดเสร็จก็ลองมาดู ความรู้สึกแรกที่เห็นแอฟนี้บอกตรงๆว่านึกถึงพวกซื้อขายดีลตามเจ้าดังๆในเว็บไซต์ที่แบบเสียตังค์ซื้อคูปองเอาไปใช้ที่ร้านประมาณนี้ แต่พอมาอ่านแบบละเอียดหน่อยก็จะเห็นได้ว่า "เหมือนซื้อดีลจริงๆ แต่เป็นดีลที่ให้ใช้ฟรีเลยนะเออ !" ดูรายละเอียดดีลก็ถือว่าโอเคเลยไม่น่าเกลียดซักนิดเช่น ซื้อพิซซ่า 1 ถาดแถม 1 ถาดที่นารายณ์พิซเซอเรีย, ร้านมิสเตอร์ โดนัทรับโดนัทฟรี, ส่วนลด 20% สำหรับ The Body Shop แถมได้สิทธิเป็นสมาชิกฟรีและสิทธิอื่นๆอีกเพียบเลย

ผมก็คิดในใจแบบนี้ต้องลองหน่อยแล้วว่าจะได้จริงตามที่บอกหรือเปล่า ?

 

พอวันรุ่งขึ้นตอนสายๆ เกิดอยากกินพิซซ่าพอดี ! เลยตรงดึ่งไปที่ร้านนารายณ์พิซเซอเรีย ตรงเซนจูรี่พร้อมกับเจ้าแอฟมากสิทธิประโยชน์อย่าง "กาแล็คซี่ กิฟท์" พอไปถึงร้านก่อนสั่งพิซซ่าก็ลองถามพนักงานว่า "ผมใช้สิทธินี้ได้ไหมครับ ?"  พร้อมยื่นแอฟนี้ ให้ดู อ๋อลืมบอกไปครับถ้าจะใช้สิทธิเพียงแค่กดปุ่มรับสิทธิแล้วจะมีรหัสมาให้ เอารหัสนั้นให้พนักงานดูก็เรียบร้อยครับ หลังจากนั้นผมก็ได้มาเพิ่มอีกถาด อิ่มจนพุงกาง ^^ สรุปๆผมว่าเจ้ากาแล็คซี่ กิฟท์ เป็นแอฟที่ผมว่าเหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบซื้อดีลและไปเดินห้างบ่อยๆเพราะพอไปถึงห้างปุ๊ปก็หยิบมือถือมาดูว่ามีโปรโมชั่นอะไรให้ใช้บ้าง (ปกติพวกสิทธิพิเศษที่มีให้ก็มีร้านอยู่บนห้างทั่วๆไป) แล้วตรงดิ่งไปที่ร้านโดยพลัน ! อย่างเช่นตอนนี้มีโปรรับ Pretzel ฟรีที่ Auntie Anne's ผมกะว่าถ้าไปเดินห้างคราวหน้าต้องไปลองซักหน่อยแล้ว

แล้วที่สำคัญนะครับ...ลูกค้าของซัมซุงกาแลคซี่ทุกรุ่นใช้ได้หมดเลย^^ เพื่อนๆที่สนใจก็ลองไปดูรายละเอียดกันได้ที่ Google Play แล้วเสิร์จว่า Galaxy Gift หรือเข้ามาดูที่เว็ปไซต์ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.samsung.privilege ก็ได้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook