5 gadgets น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

5 gadgets น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

5 gadgets น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 gadgets น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกที นับถอยหลังอีกไม่กี่วันแล้ว ดังนั้นวันนี้ื่ทางทมีงาน Sanook! Hitech และทางทีมงาน sabuy.sanook.com เลยขอนำเสนอเหล่า gadgets  ที่น่าชื้อเป็นของขวัญปีใหม่มาฝากแฟนๆ กัน

The New iPad (iPad 3)  ของขวัญปีใหม่ที่ใครก็อยากได้  


แม้จะเปิดตัวรุ่นใหม่ iPad 4 ไปเรียบร้อยแล้ว  แต่เชื่อว่าคงมีหลายคนที่เพิ่งซื้อ The New iPad  ความแตกต่างระหว่างสองรุ่น  คือการประมวลผลที่เร็วขึ้น  มีการปรับปรุง Wi-Fi และ LTE ให้ดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงพอร์ตใหม่ Lightning ที่มีขนาดเล็กลง   อย่างไรก็ตาม สำนักข่าวไอทีหลายสำนักประเมินว่า ยังไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนเป็น iPad 4  เท่าไรนัก  อีกทั้งแอพลิเคชั่นส่วนใหญ่ยังคงใช้ The New iPad เป็นแพลทฟอร์มมาตรฐาน    The New iPad (iPad 3) น่าจะยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่กำลังอยากได้ของขวัญปีใหม่ให้ตัวเอง 

Apple The new iPad 4G Wi-Fi 16GB Black ( มือ1 ประกันศูนย์ไทย)

 มอบของขวัญให้บ้านใหม่ ด้วย LED SAMSUNG 32" รุ่น UA32EH4003


ทีวีให้ความคมชัดสูงสำหรับคนรักหนัง  หรือใครก็ตามที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นใหม่เข้าบ้าน   LED SAMSUNG 32" รุ่น UA32EH4003  ดีไซน์แบบ slim bezel เอกสิทธิเฉพาะของซัมซุง ด้วยขอบจอบาง เพิ่มอรรถรสในการรับชม

จอภาพความละเอียดภาพระดับ 1366x768 จุด  เทคโนโลยี HyperReal Engine ช่วยปรับปรุงคุณภาพ รายละเอียด ความคมชัดของภาพให้ดีที่สุด,  Wide Color Enhancer Plus  ให้ภาพมีความสดใน สวย สมจริงเป็นธรรมชาติ,  Digital Noise Filer ลดสัญญาณรบกวน เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนตลอดเวลา   รวมถึงรองรับระบบเสียงแบบ Dolby Digital Plus / Dolby Pulse ให้เสียงกระหึ่มสมจริง  สามารถเชื่อมต่อชุดเครื่องเสียงภายนอก เพื่อตอบสนองความต้องการระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ 

ลดทันที !! LED SAMSUNG 32" รุ่น UA32EH4003

ของขวัญสำหรับคนชอบเดินทาง  Sony Walkman NWZ-E460 series 


สะท้อนความเป็นตัวคุณอย่างมีสไตล์ด้วย เครื่องเล่นวีดีโอ MP3 Walkman E series รุ่น NWZ-E464P  ขนาดความจุ 8GB  ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว สีสันสุดเท่ห์ และคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sony รวมถึง Features อีกมากมาย เพื่อให้คุณสนุกไปกับการฟังเพลงโปรดในทุกที่ทุกเวลาสำหรับคนชอบเดินทาง

เครื่องเล่นวีดีโอ MP3 Sony Walkman E series รุ่น NWZ-E464P

Gadget ที่เป็นได้ทั้งที่ชาร์ตและนาฬิกาปลุก 


Upright Dual Alarm Clock for iPod/iPhone  มีฟังก์ชั่นนาฬิกาปลุกและรับสัญญาณวิทยุ AM/FM  เชื่อมต่อได้กับไอพอดและไอโฟน ดีไซน์เรียบหรู  ตั้งโต๊ะได้  เหมาะสำหรับวางในห้องนอนหรือโต๊ะทำงานของคุณ  USB พอร์ตด้านหลังเพื่อใช้ชาร์จพลังงานอุปกรณ์อื่นๆ ไปพร้อมกัน

 TDK TAC4525 Upright Dual Alarm Clock for iPod/iPhone

สำหรับคนรักเสียงเพลง  จะมีอะไรดีไปกว่า หูฟังดีๆ สักคู่ 

ชุดหูฟังพร้อมไมค์  Creative รุ่น HQ-1600 สามารถเชื่อมต่อได้กับเครื่องเล่น MP3 ให้เสียงที่คมชัดสมจริงในการฟังดนตรี ด้วยการออกแบบที่ครอบหูฟังแบบปิดรอบใบหูทั้งหมด ทำให้สามารถเต็มอิ่มไปกับอรรถรสทางดนตรีได้อย่างไม่ต้องกังวลกับเสียงรอบข้าง  ที่ครอบหูผลิตจากวัสดุหนังที่มีความนุ่มนวล  ให้ความรู้สึกสบายตลอดเวลาการสวมใส่  ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้อย่างสะดวกสบายแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานก็ตาม

HeadSet/MIC. 'Creative' (HQ-1600) สีขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook