ราคา iPhone รุ่นถูกกว่าเปิดออกมาแล้ว

ราคา iPhone รุ่นถูกกว่าเปิดออกมาแล้ว

ราคา iPhone รุ่นถูกกว่าเปิดออกมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราคา iPhone รุ่นถูกกว่าเปิดออกมาแล้ว

[11-มกราคม-2556]  แหล่งข่าวเผยว่า สำหรับ iPhone รุ่นถูกกว่าที่ Apple เตรียมผลิตออกมาวางจำหน่ายในปีนี้ เพื่อช่วยต่อกรกับมือถือ Android ของ Google จะมีหลายช่วงราคาให้เลือก ซึ่งจะตอบโจทย์การซื้อของลูกค้ากลุ่มนี้ที่ต้องการ iPhone ราคาถูกกว่า โดยมีคุณสมบัติตามกำลังซื้อของตน และอยู่ในช่วงราคาที่ซื้อได้

หากพิจารณา iPhone 5 ราคาจะเริ่มต้นที่ 199 เหรียญฯ สำหรับรุ่น 16GB (พร้อมสัญญา 2 ปี) ในขณะที่ถ้าเป็นรุ่น 32GB และ 64GB จะมีราคา 299 และ 399 เหรียญฯ ตามลำดับ ส่วนรุ่นเก่าอย่าง iPhone 4 ความจุ 8GB ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ฟรี โดยผูกกับสัญญา 2 ปีเข่นเดียวกัน ในขณะที่ iPhone 4S ความจุ 16GB ผูกสัญญากับโอเปอเรเตอร์ 2 ปีจะมีราคาอยู่ที่ 99 เหรียญฯ แม้จะมีตัวเลือกของราคาผูกสัญญาตั้งแต่ของใหม่ที่ราคายังสูงอยู่ไปจนถึงของเก่าทีมีตั้งแต่ฟรีไปจนถึงจ่ายอีกนิดหน่อย แต่กระนั้น Apple ก็ยังคงพยายามพัฒนามือถือที่ใครก็เป็นเจ้าของได้อยู่ดี

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า Apple ได้รับคำแนะนำจากสื่อ นักวิเคราะห์ และผู้บริโภคว่า มันน่าจะมี iPhone รุ่นราคาถูกออกมา โดยมีดีไซน์คล้ายกับ iPhone 5 แต่ใช้คุณภาพของวัสดุในการผลิตที่ต่ำกว่ารวมถึงสเป็ก อย่างเช่น การเลือกใช้เคสพลาสติก Polycarbonate แทนการใช้อะลูมิเนียม ทั้งนี้สนนราคาของ iPhone ราคาถูกกว่าจะเริ่มต้นที่ 99 เหรียญฯ (ประมาณ 3,000 บาท) และไม่เกิน 149 เหรียญฯ หรือประมาณ 4,500 บาท หากเป็นไปตามรายงานข่าวจริงคาดว่า ตลาดผู้ใช้สมาร์ทโฟนราคาถูก แต่อยากใช้ iPhone จะให้ความสนใจ iPhone รุ่นราคาถูก ซึ่งเท่ากับเป็นการขยายตลาดของ Apple ไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook