nexus 5 กับ nexus 7.7 เริ่มผลิตแล้ว?

nexus 5 กับ nexus 7.7 เริ่มผลิตแล้ว?

nexus 5 กับ nexus 7.7 เริ่มผลิตแล้ว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

nexus 5 กับ nexus 7.7 เริ่มผลิตแล้ว?

หลังมีข่าวอัพเดทกันไปว่า LG ประเทศไทยเตรียมจับเอา LG Nexus 4 รุ่น 16 GB ออกมาวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่ยังไม่ทันไรมีข่าวรั่วไหลมาว่า LG เตรียมขยับการผลิต Nexus 5 มือถือ-สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปแล้ว พร้อมกับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Nexus 7.7 ด้วย

จากฟอรั่มในเกาหลีแห่งหนึ่งที่ยังไม่ได้รับการยืนยันระบุว่า LG เตรียมหยุดการผลิต Nexus 4 เอาไว้ชั่วคราวก่อน เพื่อหลีกทางให้กับการผลิต Nexus 5 แทน ซึ่งมันก็กลับไปสอดคล้องกับคำให้สัมภาษณ์ของ James Fisher ผู้บริหารของทาง LG ว่า "Nexus 4 เป็นเพียงหนึ่งในอุปกรณ์ที่ทางบริษัทได้จับมือกับ Google เท่านั้น และในงาน Mobile World Congress เดือนหน้าตลอดไปจนถึงสิ้นปี คุณจะได้เห็นเรานำเสนอมือถือระดับพรีเมี่ยมที่มีขนาดหน้าจอแตกต่างกัน" จากคำให้สัมภาษณ์นี้ถูกโยงไปด้วยว่ามือถือ-สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเป็น Nexus 5 จะเปิดตัวในช่วงกลางปีในงาน Google I/O ด้วย โดยสเปคคร่าวๆที่คาดการณ์กันไว้ก็ได้แก่ หน้าจอขนาด 5 นิ้ว Full HD,ความละเอียด 1920 x 1080, ใช้ซีพียู Nvidia Tegra 4 Processor, RAM 2GB, ความจุภายใน 8/16GB,กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อม auto focus บวก flash LED และกล้องหน้า 3 ล้านพิกเซล

ไม่เพียงแค่ Nexus 5 เท่านั้น แต่ยัง Nexus 7.7 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ ที่จะมีสเปคเบื้องต้นที่ หน้าจอขนาด 7.7 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1200, 294PPI, ใช้ซีพียู Nvidia Tegra 4 Processor, RAM 2GB, ความจุภายใน 8/16 GB

ทั้งนี้สองอุปกรณ์รุ่นใหม่จะรันบนระบบปฏิบัติ android 5.0 key lime pie ซึ่งเรื่องนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไป เชื่อว่าในอนาคตก่อนถึงงาน MWC ในเดือนกุมภาพันธ์ และงาน Google I/O ในเดือนพฤษภาคม น่าจะภาพหลุดหรือข่าวลือออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook