Lumia 920 กับ Galaxy S3 ใครอึดกว่า?

Lumia 920 กับ Galaxy S3 ใครอึดกว่า?

Lumia 920 กับ Galaxy S3 ใครอึดกว่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lumia 920 กับ Galaxy S3 ใครอึดกว่า?

ในชีวิตประจำวันของผู้ใช้มือถืออาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้เสมอ บางจังหวะคุณอาจพลาดทำมือถือหล่นน้ำ หรือเผลอทำมันร่วงลงพื้นถนน ถ้ามือถือของคุณไม่อึดพอมันอาจทำให้คุณต้องเสียเงินเสียทองไปซ่อม หรือไม่ก็ถึงขั้นต้องซื้อใหม่เลยก็ได้ ยิ่งมือถือรุ่นแพงๆเราก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะทนซักแค่ไหน ใครใช้ Nokia Lumia 920 กับ Samsung Galaxy S3 ต้องดู !!

ก่อนหน้านี้ท่านผู้ชมคงได้เห็นคลิปวีดีโอจากฝั่งต่างประเทศที่สรรหาสารพัดวิธี มาทดสอบความทนทานของมือถือรุ่นท็อปๆกันมาบ้างแล้ว คราวนี้ก็เช่นกันผู้ทดสอบจับ Nokia lumia 920 และ Samsung Galaxy S3 มือ ถือระดับไฮเอนด์จากสองค่ายมาเผชิญหน้าถึงความแข็งแกร่งในตัวมันทั้งสอง วิธีทดสอบครั้งนี้จัดขึ้นในสนามหญ้าในร่ม พร้อมเครื่องยิงลูกบอลที่หากใครโดนเข้าล่ะก็ไม่เจ็บก็ให้มันรู้ไป !! ขั้นตอนนั้นไม่มีอะไรซับซ้อนเพียงจับมือถือมาติดไว้กับแท่งเหล็ก หลังจากนั้นก็ใช้เครื่องยิง ยิงลูกบอลออกมา เครื่องแรกที่โชคดีได้รับการทดสอบก่อนก็คือ Samsung Galaxy S3 หลังจากถูกยิงเข้าอย่างจังที่ตัวเครื่องผลปรากฎว่า ชิ้นส่วนของมันแตกกระจายออกเป็นหลายส่วน แถมหน้าจอยังมีรอยแตกให้เห็นได้ชัดเจน ตัวต่อมาแน่นอน Nokia Lumia 920 เมื่อยิงลูกบอลใส่มันแล้ว แม้ตัวเครื่องจะกระเด็นหลุดออกจากแท่งเหล็กแต่ Lumia 920 กลับไม่สะทกสะท้านซักนิดเดียว

แค่นี้คงรู้แล้ววว่าระหว่าง Nokia Lumia 920 กับ Samsung Galaxy S3 เครื่องไหนทนทานกว่ากัน อย่างว่าล่ะครับฝรั่งเขาชอบทดสอบอะไรกันแบบนี้เรื่อย เราเองเห็นแล้วอยากจะลองทำบ้างก็ไม่มีใครห้ามนะครับ แต่ทางที่ดีอย่าเลยดีกว่าเพราะหากผิดพลาดขึ้นมาอาจทำให้คุณต้องน้ำตาตกได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook