สนไหม? เว็บไซต์ให้ซื้อ"แฟน"ปลอมๆ

สนไหม? เว็บไซต์ให้ซื้อ"แฟน"ปลอมๆ

สนไหม? เว็บไซต์ให้ซื้อ"แฟน"ปลอมๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนไหม? เว็บไซต์ให้ซื้อ"แฟน"ปลอมๆ

ความสัมพันธ์ของผู้คนบนโลกเบี้ยวๆ ใบนี้ชักจะเพี้ยนไปกันใหญ่แล้ว โดยเฉพาะในยุคที่สังคมออนไลน์โดยเฉพาะ Facebook กำลังทำให้ทุกคนหลงลืม หรือละเลยการพบปะกับแบบเผชิญหน้า (Face to Face) ล่าสุดมีเว็บไซต์ในบราซิลที่เสนอให้ผู้ชายสามารถ "ซื้อ" เพื่อนสาว"ปลอม" (แบบว่าไม่ใช่ตัวจริงในชีวิต เอ๊ะ...ถ้ามีแฟนแล้ว เพื่อนสาวที่ซื้อบนเว็บนี้ก็เป็นแค่"กิ๊ก"สินะ ><") สัก 7 วัน ด้วยเงินเพียง 39 รูเบิ้ลรัสเซีย (ประมาณ 39 บาท)

สำหรับคุณผู้ใช้ที่ไม่มีแฟน แล้วอยากสัมผัสประสบการ์ณดังกล่าวด้วยการลงทุนประมาณ 300 บาท คุณจะไม่เป็นโสดทันที อย่างน้อยที่สุดก็บนโลกออนไลน์ เพราะ NamoroFake.com.br เว็บไซต์บราซิลที่นำเสนอบริการแปลกๆ ที่ฟังดูน่าตลกไม่น้อย สำหรับบริการ "เพื่อนสาวปลอม" (fake girlfriend) ของหนุ่มๆ ไม่ได้ให้เบอร์ หรือมาหาคุณบนโลกแห่งความเป็นจริง แต่พวกเธอจะมาในรูปของบัญชีผูัใช้บนเฟสบุ๊ค (facebook account) ซึ่งจะเข้ามาเป็นแฟนคุณในสังคมออนไลน์ตามจำนวนวันที่กำหนดไว้ รวมถึงจำนวนของคอมเมนต์ที่พวกเธอจะโพสต์โต้ตอบกับคุณ ตลอดจนบัญชีผู้ใช้ของแฟนสาวปลอมจะอยู่นานแค่ไหน? ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ"จำนวนเงิน"ที่คุณจ่ายให้กับบริการ

ไอเดียนี้แม้แต่ Facebook ก็คงคาดไม่ถึงเหมือนกัน ว่าแต่พยายามคิดเท่าไรก็คิดไม่ออกสักทีว่า ด้วยเหตุผลแค่นี้ กับบริการที่ได้แค่นี้ ใครบางคนถึงกับยอมจ่ายเงิน เพื่อแลกกับเพื่อนสาวปลอมๆ กันเลย หรือนี่? ที่ตลกกว่านั้น ในบริการมีให้เลือกซื้อเป็น "แฟนเก่า" (ex-girlfriend) ที่จะโต้ตอบกับคุณเหมือนกับคนคุ้นเคย แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันเป็นแค่การเสแสร้งให้ผู้ซื้อรู้สึกดี...แม้ลึกๆ จะรู้อยู่ดีว่า เธอไม่ได้เป็นแฟนคุณจริงๆ และมันไม่ได้มีความจริงใจอยู่เบื้องหลังข้อความที่โพสต์โต้ตอบ คอมเมนต์ทีแสนน่าหยิก หรือเซ็กซี่ซะเหลือเกิน...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook