แชท iPhone ถือถ้วยกาแฟด้วยทำได้ปะ?

แชท iPhone ถือถ้วยกาแฟด้วยทำได้ปะ?

แชท iPhone ถือถ้วยกาแฟด้วยทำได้ปะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชท iPhone ถือถ้วยกาแฟด้วยทำได้ปะ?

เมื่อวานเว็บไซต์ arip เราได้แนะนำ Brolly Umbrella ร่มที่ออกแบบที่จับให้คุณสามารถถือใช้งานไปพร้อมกับพิมพ์ไลน์ วอทส์แอพ หรือแชทบน iPhone ได้พร้อมกัน เช้านี้ เรามีแก็ดเจ็ตทีทำให้คุณสามารถแชทบน iPhone 4/4S หรือ iPhone 5 ไปพร้อมกับถือถ้วยกาแฟได้พร้อมกัน เอ่อ...แล้วจะเอามือที่สามที่ไหนมาถือถ้วยขณะพิมพ์แชทด้วยสองมือล่ะเนี่ย?

คำ ตอบของโจทย์การใช้งานทีว่า ขณะที่คุณกำลังเดินถือกาแฟดื่ม แล้วเกิดมีความจำเป็นต้องส่งข้อความ หรืออยากจะแชทกับเพื่อนๆ บน iPhone ขึ้นมา คุณจะเอามือที่ไหนมาถือถ้วยกาแฟที่กำลังดื่ม เพื่อที่จะได้มีมือว่างๆ 2 มือในการพิมพ์ข้อความบน iPhone คำตอบสำหรับผู้ที่ติดการแชทในกรณีนี้ก็คือ แก็ดเจ็ตที่มีชื่อว่า UpperCup เคส iPhone 4/4S และ iPhone 5 ที่มาพร้อมกับ "ห่วงถือถ้วยกาแฟ" ซึ่งสามารถดึงให้มันยื่นออกมาด้านหน้าได้ นั่นหมายความว่า ขณะที่คุณกำลังใช้สองมือพิมพ์ข้อความบน iPhone ถ้วยกาแฟของคุณจะถูกนำไปใส่ในห่วงด้านหน้าของเคส UpperCup เวลาอยากดื่มก็ใช้มือหนึ่งจับ iPhone ไว้ แล้วใช้อีกมือหนึ่งหยิบถ้วยกาแฟขึ้นมาดื่ม ดังรูปที่นำมาฝากกันครับ 

UpperCup เป็นโปรเจกต์ที่กำลังระดมทุนที่จะใช้ในการผลิตให้เป็นสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Indiegogo โดยเม็ดเงินที่ทางทีมต้องการก็คือ 25,000 เหรียญฯ (ประมาณ 750,000 บาท) หากคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip สนใจ หรือมีความจำเป็นในชีวิตที่ต้องเดิน หรือยืนพิมพ์ข้อความบน iPhone ไปพร้อมกับดื่มกาแฟได้ด้วยพร้อมกัน ก็เพียงแค่ร่วมสมทบทุน โดยหากต้องการเคส UpperCup สำหรับ iPhone 4/4S ก็ 25 เหรียญฯ (ประมาณ 750 บาท) และถ้าเป็น iPhone 5 ก็ 30 เหรียญฯ (ประมาณ 900 บาท) หากยอดเงินสมทบทุนรวมได้ตามเป้า UpperCups น่าจะส่งถึงมือหลังเมษายน 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook