WeChat 4.5 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Live Voice Chat

WeChat 4.5 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Live Voice Chat

WeChat 4.5 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่  Live Voice Chat
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeChat 4.5 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่  Live Voice ChatWeChat 4.5 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Live Voice Chat

มีเรื่องให้น่าตื่นเต้นอีกแล้ว เมื่อ WeChat อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่เป็นเวอร์ชั่น 4.5 โดยเพิ่มฟีเจอร์ Live Voice Chat เข้ามา

เว็บไซต์ไอทีชื่อดัง tech2.in.com ได้รีวิวฟีเจอร์นี้ไว้อย่างน่าสนใจว่า ฟีเจอร์นี้เปรียบให้เข้าใจง่ายๆ ก็เหมือนกับการเล่นวิทยุสื่อสาร walkie-talkie ซึ่งสามารถพูดคุยและโต้ตอบกับเพื่อนๆ ได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ตอบสนองเรื่องการติดต่อสื่อสารผ่านข้อความเสียง เรียลไทม์แบบสนุกๆ ที่น่าทดลอง

ในการอัพเดตเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ WeChat ยังเพิ่มฟีเจอร์ Group Chat โดยสามารถสร้าง QR Code ไว้ชวนเพื่อนๆ ให้เข้ามาแชทใน Group ได้ รวมถึงเพิ่มฟีเจอร์ที่ใช้สำรองข้อมูล บทสนทนาที่เคยแชตกับเพื่อนเอาไว้ด้วย

โดยผู้พัฒนาระบบของ WeChat บอกว่าการอัพเดตเวอร์ชั่นครั้งนี้ได้พัฒนาและปรับฟีเจอร์ โดยมุ่งเน้นให้ WeChat เป็นที่หนึ่งในด้านแอพพลิเคชั่นส่งข้อความทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งฟีเจอร์ Live Voice Chat ที่เพิ่มเข้ามานั้น ได้รับผลการตอบรับที่ดีเพราะเข้าใจความต้องการของยูสเซอร์และใช้งานได้ง่าย 

ปิดท้ายด้วยฟีเจอร์ที่ใช้สำหรับสำรองข้อมูล บทสนทนาที่คุณเคยแชตเอาไว้ได้ด้วย

เว็บไซต์ไอทีชื่อดังยังบอกอีกว่า WeChat เป็นแอพที่มีฟีเจอร์ให้ใช้งานพร้อมทั้ง text messaging, hold-to-talk voice messaging, broadcast messaging, photo/ video sharing, location sharing และ contact information exchange ทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นแอพลิเคชั่นที่มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย โดยล่าสุดมีผู้ใช้งาน 300 ล้านคนทั่วโลกแล้ว ในทุกแพลตฟอร์มทั้ง iOS, Android, Symbian Windows Phone และ BlackBerry

ถึงตอนนี้ใครยังไม่ได้โหลดแอพสุดฮิตอย่าง WeChat มาใช้งานก็รีบๆโหลดมาใช้กันนะ ถ้าไม่งั้นอาจจะโดนคนอื่นแซวว่าเชยก็ได้ สำหรับใครที่ใช้งาน WeChat อยู่แล้ว ตอนนี้สามารถอัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 4.5 ได้แล้วขอให้สนุกกับสังคมออนไลน์ตัวใหม่นะครับ

ที่มา: tech2.in.com




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook