ภาพแบบจำลอง iPhone 6 ใหม่ล่าสุด!!

ภาพแบบจำลอง iPhone 6 ใหม่ล่าสุด!!

ภาพแบบจำลอง iPhone 6 ใหม่ล่าสุด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพแบบจำลอง iPhone 6 จากเว็บ AppleInsider

iPhone 6 - เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสข่าวลือการมาของสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปอย่าง iPhone 5S หรือ iPhone 6 อยู่ๆ ก็เงียบลงไปเลย (หรือว่ามีแต่โดนกระแสการเปิดตัวสินค้าตระกูล Sumsung กลบหมด) ดังนัั้นวันนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitech เลยขอนำภาพ Mock-UP ชุดใหม่ล่าสุดที่ถูกดีไซน์โดยเว็ปไซต์ดังอย่าง AppleInsider.ru ของประเทศรัสเซียมาฝากกัน

ภาพคอนเซป iPhone 5S หรือ iPhone 6 ที่เราได้เห็นล่าสุดนี้แสดงให้เห็นละเอียดว่า iPhone 5S หรือ iPhone 6 รุ่นต่อไปนั้น จะมีหน้าจอขนาด 4.2 นิ้ว, ยาว 108.5 มิลลิเมตร, หนา 7.1 มิลลิเมตร ความละเอียดหน้าจอ 1136 x 400 พิกเซล (310,45 ppi ) และปุ่ม Home หายไปแล้วครับ เหมือนทุกครั้งทีมีภาพแบบนี้ออกมา ปุ่ม Home มักถูกตัดออกไปเสมอ


อย่างไรก็ตามทั้งหมดเป็นแค่เพียงการคาดเดาเท่านั้น (รวมถึงภาพแบบจำลองด้วย) ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติที่มีมาทุกครั้งหลังจากที่ Apple ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เมื่อไร สื่อต่างๆ มักนำเสนอภาพหลุดออกมาเรื่อยๆ

แม้ภาพของไอโฟนตัวล่าสุดนี้จะเป็นเพียง Mock-UP ที่่ถูกทำจำลองออกมาก็ตาม แต่ทางทีมงานมั่นใจว่าหน้าตาและการดีไซน์จากเว็ปไซต์ AppleInsider.ru น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ส่วนกำหนดการมาของรุ่นต่อไปนั้นทางทมีงาน Sanook! Hitech มั่นใจว่ามาแน่กลางปี 2013 นี้หรือราวๆ เดือนมิถุนายน

ที่มา: AppleInsider.ru

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพแบบจำลอง iPhone 6 ใหม่ล่าสุด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook