เปิดตัว นิคอน คูลพิกซ์ L320 กล้องดิจิตอลคอมแพ็คกับพลังซูมสูง 26 เท่า

เปิดตัว นิคอน คูลพิกซ์ L320 กล้องดิจิตอลคอมแพ็คกับพลังซูมสูง 26 เท่า

เปิดตัว นิคอน คูลพิกซ์ L320 กล้องดิจิตอลคอมแพ็คกับพลังซูมสูง 26 เท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวนิคอน คูลพิกซ์ L320 กล้องดิจิตอลคอมแพ็คกับพลังซูมสูง 26 เท่าล

นิคอนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ คูลพิกซ์ L320 กล้องดิจิตอลคอมแพ็คใช้งานง่าย มาในขนาดกระทัดรัดที่นับได้ว่าเล็กที่สุดในตระกูลเดียวกัน พร้อมกับพลังซูมแบบออพติคอลที่สูงถึง 26 เท่า ครอบคลุมตั้งแต่ภาพมุมกว้าง 22.5 มม. ถึงภาพซูเปอร์เทเลโฟโต้ทางยาว 585 มม. (เทียบเท่าฟอร์แมท 35 มม.)

และความละเอียดภาพ 16.1 ล้านพิกเซล พร้อมกับระบบลดการสั่นไหว (VR) ช่วยให้แต่ละภาพที่ได้ มีความสวยคมชัด นอกจากนี้ L320 ยังมาพร้อมกับระบบการทำงานในโหมด Easy Auto เพื่อการถ่ายภาพที่ง่ายและสนุกยิ่งขึ้น

คุณสมบัติพื้นฐาน - COOLPIX L320

1. พลังซูมแบบออพติคอล 26 เท่า ด้วยเลนส์ NIKKOR เพื่อประสิทธิภาพในการถ่ายภาพหลากหลายสถานการณ์
ความสามารถในการซูมแบบออพติคอลอันทรงพลังของกล้อง L320 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพสวยๆ ได้ในหลากหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นภาพระยะใกล้ ภาพทิวทัศน์ หรือภาพระยะไกล ครอบคลุมตั้งแต่ภาพมุมกว้าง 22.5 มม. ถึงภาพซูเปอร์เทเลโฟโต้ทางยาว 585 มม. (เทียบเท่าฟอร์แมท 35 มม.) กล้องรุ่น L320 เป็นกล้องที่มีขนาดเล็กที่สุดในตระกูลกล้องที่มีความสามารถในการซูมใกล้เคียงกัน (ด้วยขนาดความกว้าง 111 มม. ความสูง 76.3 มม. ความหนา 83.1 มม.) นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบลดการสั่นไหว (VR) ทำให้สามารถถ่ายภาพสวยๆ แบบสบายใจไร้การสั่นไหว

2. เซ็นเซอร์รับภาพ CCD ให้ความละเอียดภาพที่สูงถึง 16.1 ล้านพิกเซล ให้ภาพคุณภาพสูงสุด L320 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ CCD และให้ความละเอียดภาพที่สูงถึง 16.1 ล้านพิกเซล เพื่อให้ได้ภาพที่คุณภาพสูงและคมชัด

3. ฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่ายในทุกสถานการณ์
ผู้ใช้สามารถใช้งานในระบบอัตโนมัติได้ง่ายๆเพียงแค่เปิดการใช้งานแล้วเลือกใช้โหมดการทำงาน Easy Auto ที่รวบรวมการถ่ายภาพในสถานกาณณ์ต่างๆ เช่น ภาพบุคคล ภาพบุลคลกลางคืน ภาพทิวทัศน์กลางคืน, ภาพทิวทัศน์, ภาพย้อนแสง และ ภาพระยะใกล้ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเลือกถ่ายวีดิโอได้โดยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียวอีกด้วย

4. หน้าจอแอลซีดี TFT ขนาด 7.5 ซม. / 3 นิ้ว ความละเอียดประมาณ 230,000 จุด พร้อมเคลือบผิวป้องกันแสงสะท้อน เพื่อการมองภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น หน้าจอแอลซีดี TFT ขนาด 3 นิ้ว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพ ตั้งค่า และเรียกดูภาพได้ดียิ่งขึ้น

5. แบตเตอรี่แบบ AA เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย L320 ใช้แบตเตอรี่อัลคาไลน์แบบ AA หรือ Ni-MH แบบรีชาร์จได้ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

คุณสมบัติ ดีไซน์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศคุณสมบัติและอุปกรณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ข้อมูลต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

บทความโดย : ZoDia SanookHitech

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook