Exploded! iPhone 5 ระเบิด ?

Exploded! iPhone 5 ระเบิด ?

Exploded! iPhone 5 ระเบิด ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Exploded! iPhone 5 ระเบิด ?


* คุณสุวิชา เล่าว่า เดินทางไปหาเพื่อนที่ศูนย์ลูกเรือการบินไทย ขณะที่กำลังคุยโทรศัพท์ iPhone 5 เวลาประมาณ 30 วินาที โทรศัพท์ก็ร้อน และมีควัน ทีแรกคิดว่าความร้อนมาจากรถที่จอดด้านหลัง แต่พอเหลือบตาไปดู ปรากฏว่ามีควันมาจาก iPhone 5 ที่ข้างหู จึงรีบโยนทิ้งลงพื้น

เมื่อโยน iPhone 5 ลงพื้นแล้ว ปรากฏว่าเกิดเหตุระเบิด 4 ครั้งเหมือนประทัด แล้วก็เกิดรอยไหม้บริเวณใกล้มโฮม iPhone 5 เป็นสีดำ 32GB เพิ่งซื้อจากเทเลวิซ เมื่อระเบิดแล้วจึงรีบไปที่ศูนย์ แต่ปรากฏว่าไม่มีช่าง จึงนำกลับมาเพื่อแจ้งความ ตร.ลงบันทึกประจำวัน

iPhone 5 ของคุณสุวิชาที่ระเบิด เพิ่งซื้อมา 2 เดือน ไม่มีเหตุผิดปกติใด ๆ ใส่เคสหลังไว้ หยิบมาคุยแค่ 30 วิ ควัน ความร้อน และไฟ มาพร้อมกัน คุณสุวิชา บอกว่า คาดว่าการระเบิดน่าจะเกิดมาจากแบตเตอรี่ แต่ไม่รู้สาเหตุ ไม่มีสัญญาณใด ที่ผ่านมาใช้มาตามปกติ

คุณสุวิชา บอกว่า หลังจากเจอ iPhone 5 ระเบิดต่อหน้าต่อตา ทำให้เข็ดไม่อยากใช้ iPhone อีก เพราะนึกถึงภาพถ้าโยนทิ้งไม่ทัน แล้วระเบิดข้าง ๆ หู คุณสุวิชา เผยไม่ถือติดใจกรณีการบริการของร้านตัวแทนจำหน่าย เนื่องจากเป็นกรณีแรกที่เกิดขึ้น ไม่มีใครเคยพบมาก่อน อยากจะเล่าเรื่องนี้เพื่อเตือนใจผู้ใช้คนอื่น ส่วนตนเองนั้นใช้ iPhone มาตั้งแต่รุ่นแรก จากนี้เริ่มรู้สึกหวั่นเกรง ว่าจะไม่ปลอดภัย จึงขอไม่ใช้ iPhone 5 ต่อ

ด้าน กสทช.แนะนำกรณีมือถือระเบิดให้แจ้งผู้จัดจำหน่าย เพื่อเรียกร้องการคุ้มครองสิทธิ์

Exploded! iPhone 5 ระเบิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook