เปรียบเทียบสเปค Samsung Galaxy S4 vs iPhone 5

เปรียบเทียบสเปค Samsung Galaxy S4 vs iPhone 5

เปรียบเทียบสเปค Samsung Galaxy S4 vs iPhone 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปรียบเทียบสเปค Samsung Galaxy S4 vs iPhone 5 ล่าสุดก่อนเปิดตัว 14 มีนาคม นี้ !! (สเปคตามข่าวหลุด)

[13-มีนาคม-2556] เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วครับ ที่สมาร์ทโฟนระดับเรือธงจาก ซัมซุง นั่นก็คือ Samsung Galaxy S IV (S 4) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงาน Samsung UNPACKED 2013 วันที่ 14 มีนาคมนี้ หรือวันพรุ่งนี้นั่นเอง แน่นอนครับว่า สิ่งที่หลายๆ ท่านอยากจะทราบมากที่สุด ก็คงจะเป็นเรื่องของ การออกแบบ Samsung Galaxy S IV (S4) รวมไปถึง สเปค Samsung Galaxy S IV (S4) ด้วยนั่นเองว่า จะมีการพัฒนา และเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนหน้ามากขนาดไหน

และล่าสุดนั้น ข้อมูลจากหลายแหล่งข่าว เกี่ยวกับ สเปค Samsung Galaxy S IV (S4) ก็ทยอยอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง ที่ถึงแม้จะยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นสเปคที่ถูกต้องของ Samsung Galaxy S IV (S 4) หรือไม่ แต่ก็ถือว่า มีความเป็นไปได้สูงนั่นเอง เรามาดูกันว่า ถ้าหากเปรียบเทียบสเปค Samsung Galaxy S IV (S4) ซึ่งเป็น "สเปคตามข่าวหลุด" กับ iPhone 5 จะมีความแตกต่างกันแค่ไหน จากตารางด้านล่างครับ

จากตารางด้านบน จะเห็นได้ว่า ถึงแม้ สเปค Samsung Galaxy S IV (S4) จะเป็นเพียงแค่ สเปคตามข่าวลือ แต่โดยรวมแล้ว ก็ถือว่า ดีกว่า iPhone 5 (ไอโฟน 5) เกือบทุกด้านครับ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอที่ใหญ่กว่า ซีพียูแรงกว่า กล้องความละเอียดสูงกว่า เป็นต้น ส่วนสเปค Samsung Galaxy S IV (S4) แบบทางการนั้น คงต้องรองานเปิดตัวในวันพรุ่งนี้อีกที ซึ่งทีมงาน techmoblog จะทำการรายงานสด ติดตามกันได้ ทั้งผ่านทางเว็บไซต์ และ แฟนเพจ techmoblog นะครับ

บทความโดย : techmoblog.com

ข่าว และบทความ Samsung Galaxy S4 (S IV) อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

- ภาพ exclusive แรก 'Galaxy S4'

- ทีเซอร์ตัวที่ 2 Galaxy S4 มาแล้ว

- เต็มสูบภาพของ Galaxy S IV (GT-I9502) จริงหรือมั่ว? 

- Samsung Galaxy S4 Mini อาจมาพร้อม Galaxy S4

- Galaxy S4 กับหน้าจอใหม่ ประหยัดแบต

- ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S4 ส่งท้ายก่อนเปิดตัว

- Galaxy S4 ยังใช้วัสดุเหมือน S3

- คลิปทีเซอร์งาน Samsung UNPACKED เปิดตัว Samsung Galaxy S IV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook