ลือหึ่ง! iPhone 5s เปิดตัว 29 มิถุนายน

ลือหึ่ง! iPhone 5s เปิดตัว 29 มิถุนายน

ลือหึ่ง! iPhone 5s เปิดตัว 29 มิถุนายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือหึ่ง! iPhone 5s เปิดตัว 29 มิถุนายน

ข่าวลือ ข่าวหลุด ข่าวรั่ว ของผลิตภัณฑ์ Apple ยังคงขายดี แม้จะไม่มีอะไรมารับประกันว่าสิ่งที่เรารู้มานั้นมันจริงเท็จแค่ไหน ล่าสุดมีข่าวหลุดมาอีกระลอกว่า iPhone 5s ถูกวางคิวเปิดตัวแล้วในวันที่ 29 มิถุนายน ศกนี้ พร้อมกับ iPad 5 !!!

รายงานข่าวนี้ได้มาจากเว็บไซต์ Gizmorati ที่กล่าวตรงกับ italiamac ว่า Apple ได้กำหนดวันเปิดตัว iPhone 5s กับ iPad 5 ไว้แล้วในวันที่ 29 มิถุนายน หรืออีก 3 เดือนข้างหน้า ฉลองครบรอบ 6 ปีนับตั้งแต่การเปิดตัว iPhone ตัวแรกในวันที่ 29 มิถุนายน ปี 2007 โดย สตีฟ จ็อบส์ ซึ่งอีเวนท์พิเศษในปีนี้จะจัดภายใต้แคมเปญที่เรียกว่า "Original Passion, New Ideas" และ ยังเป็นบทพิสูจน์อย่างแท้จริงสำหรับนวัตกรรมรุ่นใหม่ในชื่อ iPhone กับ iPad ด้วยฝีมือและวิสัยทัศน์ของผู้นำ Apple คนปัจจุบันอย่าง ทิม คุ้ก (ใน BusinessWeek เคยกล่าวว่า iPhone 5 เป็นผลิตภัณฑ์ของ Apple ตัวสุดท้ายที่เกิดจากแนวคิดของ สตีฟ จ็อบส์)

ภายใต้แคมเปญ  "Original Passion, New Ideas" น่าจะเป็นตัวชี้นำทิศทางของ iPhone 5s กับ iPad 5 ได้พอสมควร เนื่องจากนักวิเคราะห์ในต่างประเทศหลายรายที่พร้อมใจกันลงความเห็นว่า นวัตกรรมรุ่นใหม่ทั้งสองจะมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จะต่างไปจากเดิมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อเรียกศรัทธาจากผู้ใช้สมาร์ทโฟนให้หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple กันมากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างในทีมงานระดับผู้บริหารของ Apple บวกฝีมือและวิสัยทัศน์ในการกำหนดทิศทางของ iPhone 5s กับ iPad 5 ของ ทิม คุ้ก จะช่วยให้ Apple ได้กลับมาผงาดอย่างเต็มภาคภูมิอีกหรือไม่ คงต้องติดตามอย่างใกล้ชิดล่ะครับท่านผู้ชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook