ภาพหลุด ! Windows Blue

ภาพหลุด ! Windows Blue

ภาพหลุด ! Windows Blue
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพหลุด ! Windows Blue

ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องสำหรับ Windows Blue โอเอสน้องใหม่ที่คาดกันว่าจะมาเป็นตัวอัพเกรดให้กับ Windows 8 ซึ่งล่าสุดมีภาพบางส่วนของ Windows Blue ปรากฎอยู่ตามอินเตอร์ในวันนี้แล้ว

ส่วนของ Windows Blue ที่จะได้รับการพัฒนาส่วนแรกจะ เป็น Metro UI ให้ดีขึ้น ซึ่งในภาพที่หลุดออกมากจะเห็นว่า Live Tiles จะมีทั้งแบบขนาดใหญ่และขนาดเล็กรวมอยู่ใน Start Screen ส่วนที่สองสามารถใส่สีสันหรือลวดลายบนพื้นหลังของหน้า Start Screen ได้ผ่านแท็บด้านขวามือ รวมไปถึงการเซตค่าต่างๆของอุปกรณ์หรือการแชร์ก็สามารถทำได้ผ่านแท็บขวามือ ส่วนที่สามการเรียกใช้แอพพลิเคชั่นสองตัวบนหน้าเดียวกัน ส่วนที่สี่ก็จะเป็นปรับปรุงเครื่องคิดเลขกับนาฬิกาปลุก และส่วนที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ Internet Explorer 11 ที่ภาพเบื้องต้นออกจะดูเรียบง่าย แต่จะเร็วกว่าหรือมีอะไรต่างไปจากเดิมมั้ยก็คงต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับ Windows Blue นั้นถูกคาดหมายว่าจะเป็นโอเอสที่จะเข้ามาอัพเกรดประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวกของการใช้งาน Windows 8 พร้อมทั้งผลักดันให้ผู้ใช้ Windows XP หรือWindows 7 ได้เปลี่ยนมาใช้ Window ตัวใหม่กันให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ว่าต่อไปไมโครซอฟท์จะหยุดรับแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาโดย นักพัฒนาแอพสำหรับ Windows 8 เพื่อที่จะให้พวกเขาได้หันไปพัฒนาแอพบน Windows Blue แทน ซึ่งการเปิดตัว Windows Blue คาดกันว่าจะอยู่ในช่วงปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook