GENEVA MODEL XS เสียง Hi-Fi แบบพกพา เครื่องแรกของโลก

GENEVA MODEL XS เสียง Hi-Fi แบบพกพา เครื่องแรกของโลก

GENEVA MODEL XS เสียง Hi-Fi แบบพกพา เครื่องแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GENEVA MODEL XS เสียง Hi-Fi แบบพกพา เครื่องแรกของโลก

“ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก อีกใครฟังดนตรีไม่เห็นเพราะ เขานั้นเหมาะคิดกบฏอัปลักษณ์”
ส่วนหนึ่งจากพระราชนิพนธ์ของล้นเกล้ารัชกาลที่ 6 บ่งชี้ความเป็นตัวตนของผู้เขียนมากๆ เพราะชีวิตนี้ไม่เคยขาดหรือห่างหายจากเสียงเพลงเลย ไม่ว่าจะตื่นนอนด้วยเสียงนาฬิกาปลุกที่เป็นเพลง เปิดบรรเลงตอนอาบน้ำ ตอกย้ำยามอกหัก ฟังเป็นพักๆ ขณะทำงาน สุขสราญยามสังสรรค์ หรือเมามันก่อนหลับนอน บ้างก็ตามไปหลอนขณะหลับฝัน เรียกได้ว่าไปทุกที่ก็มีเพลงตลอด

ที่ผ่านอุปกรณ์ตัวช่วยก็ไม่มีอะไรมาก แค่เสียงเพลงจากลำโพงโทรศัพท์มือถือหรือเครื่องเสียงเล็กๆ ขณะฟังในที่รโหฐาน และหูฟังแบบ In Ear ขณะฟังในที่สาธารณะ ถามว่าตอบสนองความต้องการเรื่องคุณภาพเสียงได้มากน้อยแค่ไหน หูฟังก็โอเคในระดับหนึ่ง แต่ใส่นานๆ ก็อึดอัดรำคาญหู ส่วนเสียงจากโทรศัพท์คงไม่ต้องพูดถึง แค่ฟังรู้ว่าเป็นเพลงไหนก็ดีแล้ว (ฮา) 
และแล้วฟ้าก็ประทานของมาให้ชิ้นหนึ่งที่ตอบสนองให้ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะพกพาสะดวก หน้าตาสวยงาม และเสียงที่สุดยอด นั่นคือ
แอ่น แอน แอ๊นนนนน...


Geneva รุ่น Model XS เครื่องเสียงแบบพกพาเครื่องแรกของโลกที่ให้เสียง Hi-Fi ได้สมจริง!!! (กรุณาอ่านดังๆ เพื่ออรรถรสที่เพิ่มขึ้น)

Sound System เครื่องนี้ ได้รับการวิเคราะห์และแก้ปัญหาทั้งหมด และออกแบบมาอย่างดี ให้อัดแน่นด้วยลำโพงคุณภาพและพาวเวอร์แอมป์ ช่วยกันขับพลังเสียงคุณภาพ ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยมีชุดเครื่องเสียงสำหรับการเดินทางชุดไหนที่ตอบสนองด้านเสียงได้แบบ Hi-FI ภายในอัดแน่นด้วยลำโพงระบบ 2.1 ประกอบด้วย Tweeter ขนาด 1 นิ้ว 2 ตัว และ Woofer ขนาด 2¼ นิ้ว 1 ตัว ลำโพงแต่ละตัวจะมีภาคขยายของตนเอง และถ่ายทอดสัญญาณเสียงได้อย่างแม่นยำ เที่ยงตรง ภาคขยาย Digital และ Analogue Amplifier (Class A/D) ให้กำลังขับ 12 วัตต์ (2×3 วัตต์ + 1×6 วัตต์) ตอบสนองความถี่ 80Hz-20kHz จะเห็นได้ว่า ลำโพง Woofer นั้น ถ่ายทอดความถี่ต่ำได้ถึงย่านความถี่ 80Hz ลึกและทุ้มกว่าที่เห็นจากหน้าตารูปร่างมากๆ และเมื่อเปิดการทำงานของเครื่อง ระบบ Hi-Fi จะแสดงประสิทธิภาพของแอมป์ดิจิตอลและเสียงระบบสเตอริโอสมบูรณ์แบบ ส่งออกมายังลำโพงครบทุกย่าน ทั้งแหลม กลาง ต่ำ ตอบสนองความถี่เที่ยงตรง คมชัดสดใส


ไม่เพียงแต่คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ยังมาพร้อมระบบการเชื่อมต่อยุคใหม่ ให้อิสระในการรับฟังมากขึ้น สามารถรับข้อมูลดนตรีแบบไร้สายจากสัญญาณ Bluetooth จาก iPad, iPhone โทรศัพท์มือถือ และ Tablet เพื่อสตรีมข้อมูลแบบไร้สายได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย แค่เปิดอุปกรณ์พกพาและเสิร์ชหา Geneva Model XS เท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เครื่องเสียงภายนอก อาทิ คอมพิวเตอร์ เครื่องเล่น MP3 โทรทัศน์ ผ่านพอร์ต 3.5 มม. ด้วยโหมด Line-in เท่านี้ก็บันเทิงกับเสียงเพลงได้ทันที ภาคขยายดิจิตอลจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลขั้นสูง พร้อมทำงานหลากหลายด้วยภาครับสัญญาณวิทยุ FM ดิจิตอล พร้อมฟังก์ชันค้นหาสถานีระบบอัตโนมัติ เมื่อเลือกภาครับ FM mode สัญญาณอะนาล็อกจะทำงานเต็มประสิทธิภาพเช่นกัน เพื่อถ่ายทอดเสียงสเตอริโออย่างสดใส และทำงานเป็นนาฬิกาปลุกระบบดิจิตอล ตั้งเวลาปลุกได้ทุกเวลา แสดงผลผ่านจอ LED ควบคุมด้วยปุ่มกดเรืองแสงระบบสัมผัส เห็นชัดในทุกสภาวะแสง พร้อมบันเทิงไปได้ทุกที่ด้วยแบตเตอรี่ Lithium 2700mAh สามารถชาร์จไฟได้ และเล่นได้นานกว่า 5 ชั่วโมง แถมยังเท่อีกต่างหากด้วยหน้าตาสุดคลาสสิก ดีไซน์สวย ตามมาตรฐานประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กล่องโครงสร้างอะลูมิเนียมหุ้มด้วยหนังชั้นดี โดยได้แรงบันดาลใจในการผลิตมาจากนาฬิการุ่นคลาสสิกที่ใช้ติดตัวระหว่างเดินทาง และเมื่อเปิดฝาแบบตลับขึ้นมาตัวเครื่องที่ซ่อนอยู่ก็หรูหราดูดีแบบสุดๆ

เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบครัน ทั้งหน้าตาดี เสียงเลิศ รวมเอาแอมป์ดิจิตอล ภาครับวิทยุ FM และสัญญาณ Bluetooth ระบบสเตอริโอมาไว้ในเครื่องเดียว อะไรจะยอดเยี่ยมถึงเพียงนี้

TECH Sound System ระบบลำโพง 2.1 Tweeter 1 นิ้ว 2 ตัว Woofer 2¼ นิ้ว 1 ตัว ภาคขยาย Digital และ Analogue Amplifier (Class A/D) 12 วัตต์ ตอบสนองความถี่ 80Hz-20kHz ภาคสัญญาณ Digital FM ฟังก์ชันค้นหาคลื่นสถานีอัตโนมัติ พอร์ต Analogue Audio in ขนาด 3.5 มม. เชื่อมต่อ Bluetooth 2.1 A2DP แบตเตอรี่ Lithium 2700mAh แหล่งจ่ายไฟ 100-240V AC, 50-60Hz ขนาด 6.2x4x4.5 นิ้ว น้ำหนัก 0.5 กก.

LOVE เสียงดีมากๆ

HATE เกรงจะเกิดการขีดข่วนที่ตัวหนัง

WE SAY ไม่ได้เป็นเพียงแค่วิทยุที่มีนาฬิกาในตัว แต่เป็นเครื่องเสียงหรูๆ ที่ไปได้ทุกที่ เชื่อมต่อได้สะดวกอีกด้วย

ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook