HTC One ฮิตในสหรัฐ ยอดจองตรึม !!

HTC One ฮิตในสหรัฐ ยอดจองตรึม !!

HTC One ฮิตในสหรัฐ ยอดจองตรึม !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะมีข่าวที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ HTC One มือถือระดับพรีเมี่ยมก็ยังได้เสียงตอบรับที่ค่อนข้างดี โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา หลังมีการเปิดเผยว่ามียอดสั่งจองเกือบ 1 แสนเครื่องแล้ว

ด้วยกระแสที่มาอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านดีและด้านลบของมือถือระดับพรีเมี่ยม HTC One โดยเฉพาะปัญหาในการผลิตไม่ทันบ้าง มีปัญหากับซัพพลายเออร์บ้าง แต่นั้นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความอยากมีอยากได้ของประชากรในสหรัฐอเมริกา เพราะเว็บไซต์ gsmarena ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ณ ขณะนี้มียอดสั่งจอง HTC One แล้วเกือบ 1 แสนเครื่อง ซึ่งนายเจสัน แม็คเคนซี่ ผู้บริหารของ HTC ได้ออกมาแสดงความยินดีกับการที่เห็นปฏิกิริยาจากลูกค้าที่แสดงความกระตือ รือร้นกับหนึ่งในมือถือที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์

นอกจากนี้นายเจสัน แม็คเคนซี่ ยังได้เอ่ยปากขอโทษสำหรับความล่าช้าในการผลิต เนื่องด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นกับกล้อง Ultrapixel ซึ่งทาง HTC ก็จะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ HTC One สามารถจัดส่งให้กับร้านค่าปลีกในสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงบริษัทคู่ค้าของ HTC ในสหรัฐฯ ให้เร็วที่สุด

เห็นคนในสหรัฐฯมีความต้องการขนาดนี้ ชักอยากลองเล่น HTC One ขึ้นมาซะแล้วซิ แต่จะอีกนานไหมกว่าจะเข้าไทย คงต้องติดตามข่าวอย่างต่อเนื่องกันล่ะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook