ยืนยันแล้ว Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) มาแน่นอน

ยืนยันแล้ว Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) มาแน่นอน

ยืนยันแล้ว Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) มาแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนยันแล้ว Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) มาแน่นอน

[1-เมษายน-2556] ไม่เป็นข่าวลืออีกต่อไปครับ กับข่าวคราวของ Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) ที่ก่อนหน้านั้น ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่า มีจริงหรือไม่ แต่ล่าสุด ผู้บริหารระดับสูงของซัมซุง ได้ออกมาเผยว่า Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) นั้น มีจริง และเปิดตัวในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอนครับ


โดย Lee Keon Hyok รองประธานอาวุโสของซัมซุง ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง BusinessWeek ว่า Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) จะเปิดตัวช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งมาพร้อมกับตัวเครื่องหน้าจอใหญ่ และประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว ส่วนวันจำหน่าย Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) จะเริ่มหลังจากเปิดตัวได้ไม่นานครับ

ส่วนราคาของ Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) นั้น แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่า ราคา Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) น่าจะอยู่ที่ราวๆ $450 หรือประมาณ 13,500 บาท - gsmarena.com


ภาพหลุด Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) พร้อมรหัสตัวเครื่อง ยืนยันจากหน้าเว็บ



เคยมีข่าวคราวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) มือถือรุ่นเล็กของ Samsung Galaxy S4 (S IV) ที่คาดว่า น่าจะเปิดตัวพร้อมกัน แต่สุดท้ายแล้ว ในงานเปิดตัว Samsung Galaxy S4 (S IV) กลับไม่มี Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) เผยโฉมให้เห็น ล่าสุด ข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) กลับมาอีกครั้งครับ

โดยข่าวลือดังกล่าว ดูเหมือนจะมีเค้าความจริงมากขึ้น เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้สังเกตเห็นรหัสตัวเครื่องแบบแปลกๆ บนเว็บไซต์ของซัมซุงครับ (ล่าสุด ได้ถูกถอดออกไปแล้ว) ซึ่งมีทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ดังนี้


• GT-I9190 คือ Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) รุ่นปกติ
• GT-I9192 คือ Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) รุ่นรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด
• GT-I9195 คือ Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) รุ่นรองรับ LTE
• GT-I9198 คือ Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) รุ่นที่จะวางจำหน่ายในจีน



นอกจากนี้ เว็บไซต์ SamMobile ยังได้เผย ภาพหลุด Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) ออกมาให้ชมกันอีกด้วย ซึ่งดีไซน์นั้น คล้ายกับ Samsung Galaxy S4 (S IV) แต่มีขนาดที่เล็กกว่า ส่วน สเปค Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) นั้น คาดว่า น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว แบบ Super AMOLED ความละเอียด 540 x 960 พิกเซล, ซีพียูแบบ Dual-core processor ความเร็ว 1.6GHz และรันระบบปฏิบัติการ Android 4.2.2 Jelly Bean ครับ

ส่วนกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S4 mini (S IV mini) คาดว่า น่าจะเป็นช่วงเดือนมิถุนายน หรือ กรกฏาคมนี้ - gsmarena.com , sammobile.com



ขอบคุณเนื้อหา : techmoblog


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook