10 สุดยอด อุปกรณ์เสริมของกล้องสมาร์ทโฟนคู่ใจคุณ

10 สุดยอด อุปกรณ์เสริมของกล้องสมาร์ทโฟนคู่ใจคุณ

10 สุดยอด อุปกรณ์เสริมของกล้องสมาร์ทโฟนคู่ใจคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 สุดยอด อุปกรณ์เสริมของกล้องสมาร์ทโฟนคู่ใจคุณ 


สมาร์ทโฟนถือเป็นปัจจัยหลักในการดำรงค์ชีวิตของคนในปัจจุบันไปแล้ว ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็ต้องนำสมาร์ทโฟนติดตัวไปทุกหนทุกแห่งเสมอ  และที่เห็นจะขาดไปไม่ได้สำหรับสมาร์ทโฟนในปัจจุบันก็คือฟังก์ชันการถ่ายภาพ ที่ฮอตฮิต ติดลมบนของคนทุกรุ่น ทุกวัยไปแล้ว

ด้วยความนิยมเช่นนี้ตลาดจึงตอบตอบโจทย์ผุ้บริโภคด้วยลูกเล่น และอุปกรณ์เสริมในการถ่ายภาพที่วางจำหน่ายบนท้องตลาดมากมาย มากจนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะนำตัวไหนมาใช้กับสมาร์ทโฟนคู่ใจดี วันนี้  Sanook! Hitech เลยจะมานำเสนอ ที่สุดของอุปกรณ์เสริมในการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน 10 อันดับมาฝากกัน ไปชมกันเลยครับว่ามีอะไรกันบ้าง


1.    Photojojo Lens Set
ด้วย Photojojo Lens Set  คุณจะสามารถถ่ายภาพได้ระดับโปรในราคาเพียง 1500 บาทเท่านั้น ก็สามารถมี เลนส์ Wide, Macro และ Fisheye ติดตัวแบบสบายกระเป๋าได้แล้ว


2.    GripTight
GripTight เป็นเสมือนขาตั้งกล้องสมาร์ทโฟนที่ใช้ได้กับทุกรุ่น ทุกรูปแบบ ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่คุ้มจริงๆ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 600 บาท


3.    Steadicam Smoothee
Steadicam Smoothee คือขาตั้งกล้องสมาร์ทโฟนที่ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม ที่ใช้ถ่ายวิดีโอ และถ่ายภาพนิ่งได้อย่างมืออาชีพ ราคาเจ้าตัวนี้ถือว่าแพงสักหน่อยที่ประมาณ 4,000 บาท


4.    Hama Wireless Data Reader
Hama Wireless Data Reader ใช้สำหรับถ่ายโอนข้อมูลผ่าน Wi-Fi จาก SD card ลง iPhone หรือ iPad ได้ ซึ่งรองรับเฉพาะ ios 5 ขึ้นไปเท่านั้น


5.    iRigMic
iRigMic เป็นไมโครโฟนที่สามารถใช้บน iPhone , iPod touch และ iPad โดยคุณจะสามารถบันทึกเสียงที่ให้คุณภาพเสียที่ดีเยี่ยม ส่วนราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท


6.    Camalapse   
camalapse สามารถถ่ายวิดีโอ หรือถ่ายภาพแบบพาโนรามาได้ถึง 360 ° แถมCamalapse ยังมีขนาดที่กะทัดรัด หยิบจับถนัดมือ ถือเป็นอุปกรณ์เสริมอีกชิ้นที่น่าสนใจอยู่พอสมควร ราคาอยู่ที่ประมาณ 800 บาท


7.    Glif+
Glif+ เป็นที่ยึดติดกับ iPhone หรือที่เราเรียกกันว่า mount  นั้นเอง Glif+ ถือเป็นอุปกรณ์ที่เล็กพักพาง่ายสะดวกสบาย และยังสามารถปรับทิศทางได้รอบทิศอีกด้วย ราคาประมาณ 850 บาท


8.    iPhone Shutter Remote
iPho iPhone Shutter Remote เป็นอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้คุณกดปุ่ม shutter ได้ในระยะไกล ผ่าน Bluetooth ในระยะไม่เกิน 30 ฟุต แค่นี้คุณก็ไม่ต้องงอนง้อให้คนคอยกด shutter ให้อีกแล้วเมื่อมีอุปกรณ์ตัวนี้ ราคาประมาณ 1,000 บาทเท่านั้น


9.    Camera Table Dolly
Camera Table Dolly เป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณถ่ายภาพวิดีโอ ได้อย่าง smooth ระดับมืออาชีพ เจ้าตัวนี้ออกแบบมาให้ทำหน้าที่เหมือน Dolly ที่ไว้สำหรับภาพยนตร์เลยทีเดียวดูโปรมากๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500 บาท


10.    The Bikepod
Bikepod คือตัวยึดมือถือเข้ากับจักรยาน เพื่อที่จะบันทึกภาพระหว่างการเดินทางที่เราปั่นจักรยานอยู่ ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่สร้างสีสันในการถ่ายภาพชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว ราคาอยู่ที่ประมาณ 700 บาท


ที่มา : phonearena.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook