ภาพหลุด ! Galaxy Note 3 โฉมใหม่

ภาพหลุด ! Galaxy Note 3 โฉมใหม่

ภาพหลุด ! Galaxy Note 3 โฉมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพหลุด ! Galaxy Note 3 โฉมใหม่

ภาพหลุด ! Galaxy Note 3 โฉมใหม่ ... Galaxy S4 เปิดตัวไปแล้วพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็นพลาสติกแบบโพลีคาร์บอเนต ซึ่งซัมซุงก็โดนวิจารณ์อยู่บ้างกับการตัดสินใจใช้พลาสติกเป็นองค์ประกอบหลัก เหมือนเดิม ฉะนั้นวัสดุประเภทอลูมิเนียมที่หลายคนเชียร์ให้ซัมซุงหันมาใช้ดูบ้าง เราอาจได้เห็นใน Galaxy Note 3 ก็เป็นได้

เป็นไปได้ที่ Galaxy Note 3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกันยายน-ตุลาคมนี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น @evleaks เจ้าเก่า ปล่อยภาพแรกของ Galaxy Note 3 ออกมาเรียบร้อย สิ่งแรกที่รู้สึกถึงภาพดังกล่าวบอกได้เลยว่ายังไม่เห็นตัวเครื่องส่วนไหนเลย ที่แสดงว่าเป็นอลูมิเนียมอย่างที่ SamMobile ได้เคยพูดถึง อีกจุดหนึ่งคือรูปทรงของมันออกจะเหลี่ยมมากกว่า Galaxy Note 2 เสียอีก โดยรวมแล้วภาพหลุดของ Galaxy Note 3 คล้ายกับ Nokia Lumia 920 อยู่เหมือนกัน (ใครคิดเหมือนกันบ้าง) ซึ่งหากภาพดังกล่าวคือ Galaxy Note 3 จริง ก็นับว่าเป็นอีกดีไซน์ใหม่ที่ยกระดับอุปกรณ์แบบพกพาของซัมซุงให้ดูแตกต่าง และน่าใช้มากขึ้น

อย่างไรก็ตามในอีกมุมหนึ่งภาพดังกล่าวอาจจะไม่ใช่ Galaxy Note 3 แต่อาจจะเป็นมือถืออีกรุ่นก็ได้ ซึ่งหากมองในแง่ของธุรกิจแล้วหลายค่ายต่างกำลังปรับเปลี่ยนวัสดุที่ใช้บนมือ ถือของตัวเอง จากเดิมที่เป็นพลาสติกสู่อลูมิเนียมกันมากขึ้นไม่ว่าจะ iPhone 5, HTC One และอาจรวมถึง Nokia Lumia รุ่นใหม่ เชื่อว่ายังไงซะซัมซุงคงเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อยู่แล้ว แต่ก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าจะเปลี่ยนมาใช้อลูมิเนียมใน Galaxy Note 3 เลยหรือไม่ หรือจะต้องรอไปจนถึง Galaxy S5

ในความเห็นความเห็นส่วนตัวก็อยากเห็น Galaxy Note 3 เปลี่ยนมาใช้วัสดุประเภทอลูมิเนียมดูบ้าง ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพของมือถือซัมซุงได้อีกมากเลยทีเดียว

สนับสนุนเนื้อหา : arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook