โนเกียวางจำหน่าย Nokia 105 และ Nokia 301

โนเกียวางจำหน่าย Nokia 105 และ Nokia 301

โนเกียวางจำหน่าย Nokia 105 และ Nokia 301
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนเกียวางจำหน่าย Nokia 105 และ Nokia 301

Nokia - ติดตามข่าวล่าสุดกับ Sanook! Hitech สำหรับเช้านี้คงเป็นข่าวการเปิดตัวมือถือ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดของทางโนเกีย  โนเกียประกาศวางจำหน่าย  Nokia 105 และ  Nokia 301 โทรศัพท์มือถือใหม่ฟังก์ชั่นโดดเด่น โดย  Nokia 105 เป็นโทรศัพท์มือถือคุณภาพพร้อมฟังก์ชั่นหลักสำหรับชีวิตประจำวัน เช่น วิทยุ FM นาฬิกาพูดได้ และไฟฉาย Nokia 301 เป็นโทรศัพท์สวยสดใสสีลูกกวาด รองรับอินเตอร์เน็ต 3.5G และกล้องคุณภาพที่ถ่ายภาพได้เหนือกว่าโทรศัพท์มือถือทั่วไป

Nokia 105 ทน นาน ฟังก์ชั่นครบ

Nokia 105โนเกียวางจำหน่าย Nokia 105 และ Nokia 301

Nokia 105

Nokia 105 มีแป้นกดติดกันเป็นแผ่นเดียว (keymat) ช่วยกันฝุ่นกันน้ำ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่า 1 เดือน สามารถเป็นโทรศัพท์คู่กาย หรือสำรองไว้ใช้เมื่อยามจำเป็น Nokia 105 มาพร้อมหน้าจอสี 1.45 นิ้ว และการใช้งานที่ง่าย โดยมีฟังก์ชั่นหลักครบครัน ได้แก่

• วิทยุ FM เกมส์ 5 เกมส์ ตั้งเตือนได้มากกว่า 1 แบบ นาฬิกาพูดได้ และไฟฉาย
• Nokia Life Service
• เปิดเครื่องรอรับสาย (standby) ได้นานถึง 35 วัน
• สนทนาต่อเนื่องนานถึง 12.5 ชั่วโมง

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยดีไซน์เรียบง่าย ทนทาน และฟังก์ชั่นหลักครบครัน ทำให้ Nokia 105 เป็นโทรศัพท์ราคาประหยัดที่หาซื้อง่าย ใช้ได้ทั่วไทย ในทุกรูปแบบชีวิต"

Nokia 105 มีสีฟ้าและสีดำ วางจำหน่ายในราคาเพียง 630 บาท

Nokia 301 ประสิทธิภาพที่รวดเร็ว กล้องที่ชาญฉลาด

Nokia 301 มาพร้อมแป้นกดแบบคลาสสิค หน้าจอสี 2.4 นิ้ว ดีไซน์สุดเท่ ให้เลือกหลากหลายสีสดใส พร้อมกล้องที่ฉลาดขึ้นกว่าเดิม มอบฟีเจอร์ยอดนิยมบนซอฟต์แวร์ล่าสุด รองรับเครือข่าย 3.5G ทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

Nokia 301โนเกียวางจำหน่าย Nokia 105 และ Nokia 301

Nokia 301

"Nokia 301 เป็นโทรศัพท์มือถือประสิทธิภาพสูง ดีไซน์เท่และสีสันสดใสตามแบบฉบับโนเกีย พร้อมศักยภาพที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น ในราคาประหยัด เพื่อให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ง่าย" นายญาณธนกล่าวเสริม Nokia 301 มาพร้อมกล้อง 3.2MP ที่ให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ด้านภาพถ่ายเช่นเดียวกับที่พบในโทรศัพท์มือถือราคาแพง กล้องที่ฉลาดกว่าเดิมให้คุณได้ถ่ายภาพ ตัดต่อ และแบ่งปัน โดยมีฟังก์ชั่นสุดแจ่มดังนี้

• Panorama ภาพมุมกว้างที่ให้คุณถ่ายภาพหมู่และภาพทิวทัศน์ได้ครบถ้วนในช็อตเดียว
• Sequential shots ถ่ายภาพ 5 เฟรมเพียงแค่กดชัตเตอร์แค่ครั้งเดียว แล้วเลือกใช้ภาพที่ดีที่สุด
• Self-Portrait ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพเดี่ยวได้แม้ไม่มีกล้องหน้า โดยมีระบบเสียงที่ช่วยแนะนำให้คุณไม่หลุดกรอบภาพก่อนที่จะกดชัตเตอร์
• 5-in-1 camera app แอพที่ให้คุณได้เลือกเอ็ฟเฟ็กสำหรับภาพที่คุณต้องการ

สนุกกับการแบ่งปันภาพถ่ายได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถในการแบ่งปันภาพถ่ายสู่สังคมออนไลน์ได้โดยตรงจากแกลลอรี่ รวมถึงฟังก์ชั่น Slam ที่ช่วยให้คุณแบ่งปันภาพถ่าย นามบัตร หรือเนื้อหาต่างๆ ไปยังโทรศัพท์มือถือที่มีบลูทูธ ที่อยู่ติดกันเพียงแค่ไม่กี่คลิกโดยไม่จำเป็นต้องจับคู่อุปกรณ์

Nokia 301 มอบประสบการณ์อินเตอร์เน็ต 3.5G ที่รวดเร็วทันใจ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน เบราเซอร์ Nokia Xpress
ที่ให้คุณได้ท่องเว็บได้มีประสิทธิภาพกว่าเดิมถึง 90% ให้คุณใช้ data plan ของคุณได้คุ้มค่ายิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถดูวิดีโอจากยูทูป รวมถึงเชื่อมต่อสังคมออนไลน์อย่าง Facebook Twitter WhatsApp หรือ eBuddyได้โดยตรงผ่านหน้าจอหลัก เชื่อมต่ออีเมล์ผ่าน Mail for Exchange ช่วยให้คุณเช็คอีเมล์งาน เชื่อมต่อปฏิทิน และรายชื่อผู้ติดต่อได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ฟังก์ชั่นอื่นๆ  Nokia 301

• สามารถเปิดรอรับสายได้นานถึง 39 วัน
• สนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 20 ชั่วโมง

Nokia 301 มีสีฟ้า ชมพู ดำ และขาว วางจำหน่ายในราคา 2,630 บาท

ที่มา- ยูเค คอมมูนิเคชั่นส์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โนเกียวางจำหน่าย Nokia 105 และ Nokia 301

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook