[App]Avalable “เดทดีๆ ทุกที่ทุกเวลา”

[App]Avalable “เดทดีๆ ทุกที่ทุกเวลา”

[App]Avalable “เดทดีๆ ทุกที่ทุกเวลา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

[App]Avalable “เดทดีๆ ทุกที่ทุกเวลา”

WHAT?
Avalable คำเดียวสั้นๆ ที่อ่านได้ง่ายๆว่า ‘อะวาเลเบิล’ ซึ่งพอเห็นปุ๊บ เพื่อนๆก็คงจะทราบได้ทันทีเลยว่ามันมาจากศัพท์ภาษาอังกฤษคือ 'Available' อันหมายถึง ความพร้อมที่จะถูกนำไปใช้ หรือถ้าพูดในแง่ของความสัมพันธ์แล้ว หากมีใครขึ้นสถานะเช่นนี้บนโลกออนไลน์ ก็หมายความว่าเขาหรือเธอนั้น หัวใจยังว่างอยู่ หรือ กำลังเปิดใจ ให้โอกาสในการทำความรู้จักกับคุณด้วยนั่นเอง โดยเรานำคำศัพท์ดังกล่าวมาตัด ‘I’ ออกไปตามสมัยนิยมสักนิด และช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ให้ผู้คนจดจำได้ง่ายขึ้นหน่อย เอ้า….ฟังพร้อมกันอีกครั้งนึงดังๆ อะวาเลเบิลลลลลล!
‘New Way of Relating’
เพราะเรื่องของความรักความสัมพันธ์ เป็นของคู่กันกับหญิงชายสมัยใหม่ แถมยังไปมีผลกระทบต่อชีวิตในด้านอื่นๆอีก Avalable จึงถูกพัฒนาเป็นแอพพลิเคชั่นขึ้นมา เพื่อค้นหาความรักระหว่างบุคคล ในยุคที่สังคมมีความสับสนมากมายเช่นนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีต่างก็คาดหมายกันว่า เจ้า Avalable นี่ล่ะ ที่จะเป็น ’ทางออก’ รวมถึงเป็นทางเดินแห่งรัก สำหรับผู้ที่ต้องการหาคู่หรือหาแฟน และยังจะมาเปลี่ยนแปลงวิธีสร้างความรักความสัมพันธ์ ดุจเดียวกับที่ Facebook เคยทำการเปลี่ยนแปลงวิถีของโลกการสื่อสารออนไลน์มาแล้ว……ว้าวววว!

WHEN?
ถึงตรงนี้แล้ว เพื่อนๆยังไม่ต้องกังวลว่าตนเองกำลังจะตกยุคไป เพราะถึงแม้จะมีผู้ทดลองใช้แล้วมากมาย แต่ Avalable เวอร์ชั่นจัดเต็ม กำลังทยอยเปิดตัวให้ทุกคนได้ใช้พร้อมกันภายในสิ้นเดือนเมษายน 2013 นี้เอง บนสมาร์ทโฟนเกือบทุกระบบฯ โดยจะเริ่มสร้างฐานสมาชิกที่แข็งแกร่งในเมืองไทยเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะยกทีมงานไปบุกตลาดเอเชีย ตามหัวเมืองสำคัญๆทั้งหมด ภายในสิ้นปี 2013 ไม่ว่าจะเป็นมาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ฯลฯ โดยพุ่งเป้าไปที่คนโสดทั้งชายและหญิง อายุ 18 – 45 ปีเป็นหลัก
WHERE?
แอพลิเคชั่นเพื่อการหาคู่ เลิศหรูสายพันธ์ใหม่ อย่างเจ้า Avalable นี้ เกิดจากการที่คุณนิกกี้ อัศวทร คิวปิดขั้นเทพผู้คร่ำหวอดในวงการความรักความสัมพันธ์มาเนิ่นนาน ได้เล็งเห็นถึงช่องทางการใช้ประโยชน์ผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆบนมือถือ ในยุคออนไลน์สมัยใหม่ และเล็งเห็นว่าสังคมออนไลน์เอง ควรจะมีศูนย์กลางเฉพาะที่จะช่วยให้เหล่าคนโสดหรือผู้ที่มองหาความสัมพันธ์แบบมีคุณภาพยั่งยืน ได้มาริเริ่มทำความรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นอย่างสะดวกสบายบ้างได้แล้ว
ดังนั้น อย่ารอช้า เพราะของดีมีมาไม่บ่อยนัก……คุณเองก็สามารถดาวน์โหลด Avalable มาใช้ได้ ฟรี! แล้ววันนี้ ผ่านทาง Apple App Store (IOS) และ Google Play (แอนดรอยด์) บนมือถือสมาร์ทโฟนและที่ใช้ระบบปฏิบัติการดังกล่าว (และจะมีการพัฒนาเวอร์ชั่นใหม่ๆไปเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดยั้ง!)


HOW?
Avalable จะช่วยในการจับคู่ตามลักษณะความต้องการของคุณ เพื่อให้พบคนที่ ‘ใช่’ ได้ง่ายขึ้น โดยระบบจะทำการคำนวนค่าความเหมาะสมกันของคนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับคุณ ออกมาเป็นเปอร์เซ็นท์ (%) จากนั้น จึงช่วยให้ผู้ใช้งานพัฒนาและสานต่อความสัมพันธ์กันได้อย่างไร้กังวล รวมถึงนัดพบกันได้อย่างง่ายดาย สนุกสนาน ต่างกับการมองหาคู่รู้ใจแบบวันวานที่มักเป็นเรื่องยุ่งยากและน่ากลัวเสมอ
ทั้งนี้ การจะค้นพบเนื้อคู่ที่เหมาะสมที่สุดนั้น ต้องใช้ทั้งเทคนิคและหลักการด้านความสัมพันธ์ เป็นขั้นเป็นตอน ซึ่งทีมงานผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น ต่างก็มองเห็นช่องทางการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยให้คุณ....

•    สามารถเฟ้นหาคนรู้ใจในเมืองใหญ่ที่มีผู้คนมากมายหลายประเภท ด้วยระบบ Map & Location ในการระบุเป้า
หมายที่มีคุณสมบัติใกล้เคียง

•    เข้าหาและเริ่มต้นทำความรู้จักกับเขาหรือเธอ ด้วยการแชทที่สนุกได้อารมณ์ พร้อมสติกเกอร์น่ารักและโดดเด่น มีลูกเล่นแพรวพราวไม่แพ้ App ใดๆเลย

•    รวมถึงแนะนำสถานที่/กิจกรรมสำหรับการไปเดทหรือใช้เวลาร่วมกันกับคู่ของคุณด้วย! (ใส่รูปเพจหน้า Events & Promotions/ Marketplace) (กำลังตามมา)
จะเห็นได้ว่า นอกจากมีประสิทธิภาพและใช้งานได้ง่ายแล้ว ฟังค์ชั่นการใช้งานครบวงจรของ Avalable ดังที่กล่าวมา ยังผสมด้วยฟีเจอร์พิเศษและเหนือกว่า Social App ทั่วไปจนนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว
รู้อย่างนี้แล้ว หลังจากอ่านจบ ก็ยกมือถือของคุณขึ้นมาดาวน์โหลดเล่นกันได้เลย ก่อนจะกลายเป็นคนเชยล้าหลังไป เพราะในขณะที่เรากำลังแนะนำเพื่อนๆอยู่นี้ ก็มีผู้ที่เริ่มใช้ Avalable ไปแล้วกว่าพันคน…โอ้ว OMG (โอ้มายก๊อด) !!

WHY?
ถึงแม้จะเป็นฟรีแอพพลิเคชั่น แถมยังมีฟังค์ชั่นการทำงานระดับท๊อปเช่นนี้ด้วย ทำไม Avalable ถึงได้กล้าแจกให้ทุกคนไปใช้กันฟรีๆเช่นนี้ เรามีดีที่ตรงไหนกันน๊า ไปดูกันเลยยย…..
Avalable จะมีแหล่งที่มาของรายได้ไว้รองรับถึง 3 ทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น:
•    จากแบนเนอร์โฆษณาโดยตรงและโฆษณาแฝง  ซึ่งทางเอเจนซี่ย์ต่างๆสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ตามที่กำหนด ด้วยระบบการจัดหมวดที่มีประสิทธิภาพของ Avalable
•    อีกทั้ง เรายังมีช่องทางให้บริการสุดล้ำเพื่อผู้ใช้งาน อย่างการส่งของขวัญกิฟท์เก๋ อาทิเช่น ดอกไม้หรือช๊อกโกแลตให้แก่กันและกันได้ (ชำระทาง Paypal ฯลฯ) เพียงคลิ๊กคำสั่งซื้อในขณะใช้งาน Avalable แบบเรียลไทม์ทันที โดยความร่วมมือของ Shop ชั้นนำมากมายในประเทศ!
•    ที่สำคัญที่สุดและนับว่าเป็นรายได้หลักของเรา คือ รายได้จากเกมส์และสติกเกอร์ที่ทันสมัยไม่แพ้ App ใดๆในโลก ซึ่งมีการจัดจำหน่ายทั้งในแบบ B2B ซึ่งเป็นดีลระหว่างเรากับแบรนด์ดังต่างๆ รวมถึงขายให้กับผู้ใช้งานทั่วไป (B2C) ได้มีไว้เพิ่มความสนุกสนานในการเล่นด้วย
เพราะเหตุผลเช่นนี้เอง จึงทำให้เราสามารถที่จะเปิดให้ทุกคนได้ดาวน์โหลด Avalable ไปใช้กันฟรีๆ ซึ่งจะมีสมาชิกผู้ใช้งานจำนวนมหาศาลในอนาคตอันใกล้ และสามารถนำรายได้ส่วนหนึ่งกลับมาพัฒนาเวอร์ชั่นต่อๆไปให้เจ๋งมากขึ้นไปอีก!

Key Persons 
Avalable ถูกพัฒนาขึ้นโดยเหล่าทีมงานมืออาชีพจากหลากหลายสาขา นำทีมโดย…..

•    CEO: คุณนิกกี้ อัศวทร ผู้มีประสบการณ์เกือบสิบปีในวงการจัดหาคู่ระดับอินเตอร์ เจ้าของเว็บไซท์ Meetnlunch.com ซึ่งได้ร่วมงานกับรายการโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง Take Me Out Thailand มาแล้ว นอกจากนี้ คุณนิกกี้ ยังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับประกาศนียบัตรด้านการจัดหาคู่จากสถาบัน Matchmaking Institute อีกด้วย

•    CTO: คุณอธิป พรหมยงค์ ผู้ก่อตั้งบริษัท Pheonec ผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นที่ติดอันดับมากมาย ทั้งบน App Store และ Android Market

•    COO: Mr. Eugene Ong (MBA, Columbia) นักธุรกิจและนักลงทุน ผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทหลักทรัพย์จำนวนมาก ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของสิงคโปร์ (SGX)
•    CFO: คุณพิมลรัตน์ ที่ปรึกษาของ PTTGC บริษัทควบรวมขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับประสบการณ์อีก 12 ปีในแวดวงวาณิชธนกิจ


Download App Avalable

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook