Special Force Net สุดยอดตำนาน FPS สัมผัสความมันส์ กันแบบ ฟรีๆ ได้แล้ววันนี้ บน สมาร์ทโฟน iOS และ And

Special Force Net สุดยอดตำนาน FPS สัมผัสความมันส์ กันแบบ ฟรีๆ ได้แล้ววันนี้ บน สมาร์ทโฟน iOS และ And

Special Force Net สุดยอดตำนาน FPS สัมผัสความมันส์ กันแบบ ฟรีๆ ได้แล้ววันนี้ บน สมาร์ทโฟน iOS และ And
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Special Force Net สุดยอดตำนาน FPS สัมผัสความมันส์ กันแบบ ฟรีๆ ได้แล้ววันนี้ บน สมาร์ทโฟน iOS และ Android


ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมแนว FPS ก็คงจะต้องรู้จักกับเกมในตำนานอย่าง Special Force เป็นอย่างดี ซึ่งในวันนี้คุณสามารถ มันส์ไปกับเกม Special Force แบบฟรีๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ตของคุณได้ด้วยเกม Special Force Net เกม Special Force ในรูปแบบมือถือและแท็บเล็ต ที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยในวันนี้ ทีมงานเว็บไซต์ Thaimobilecenter ได้นำเกม Special Force Net มารีวิวให้ทุกท่านได้ชมกันว่าจะน่าเล่นแค่ไหน และมีจุดเด่นอะไร ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นที่อยู่ บน PC บ้าง แต่งานนี้รับรองได้ครับว่า ความมันส์ในแบบฉบับเกม FPS นั้นอยู่ครบถ้วนอย่างแน่นอน

โหมดฝึกสอน (Tutorial)



ไม่ต้องกังวล หากคุณเป็นมือใหม่สำหรับเกมแนว FPS เพราะตัวเกม Special Force Net เองนั้น ได้เตรียมโหมดฝึกสอน ที่จะแนะนำการเล่นในเบื้องต้นของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการ เคลื่อนไหวในลัษณะต่างๆ การยิง การสลับอาวุธ คุณสามารถฝึกบังคับให้คล่องก่อนลงสู่สนามจริงได้จากในโหมดดังกล่าว และแน่นอนว่า คำอธิบายต่างๆนั้น แสดงผลเป็นภาษาไทย เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ

Chanel ภายในเกม



ภายในเกมได้แบ่ง Chanel ออกเป็นหลาย Chanel โดยจะมี ชาแนล สำหรับผู้เล่นใหม่ คือ Beginer ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 Chanel และสำหรับผู้เล่นที่ เล่นจนคล่องแล้ว และต้องการความท้าทายที่มากยิ่งขึ้น คุณสามารถเข้าไปดวลกับผู้เล่นมากมายได้ใน Free Chanel รวมถึงยังมี Chanel เฉพาะสำหรับผู้เล่นที่มี Clan แล้วอีกด้วย

Lobby



หน้าจอหลักที่ผู้เล่นจะใช้งานบ่อยที่สุด โดยในหน้าจอดังกล่าวจะเป็นหน้าจอหลังจากที่คุณเลือก Chanel เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะแสดงรายชื่อห้องที่คุณสามารถเข้าไปร่วมเล่นได้ รวมถึงเข้าสู่เมนูอื่นๆ ไม่ว่าจเป็นร้านค้า และ Inventory ของคุณเอง โดยหากคุณต้องการเข้าเล่นอย่างรวดเร็ว ก็สามารถทัชที่ปุ่ม Quick Join ได้ทันที ระบบจะทำการเลือกห้องให้อัตโนมัติ

SP Shop



ร้านค้าที่คุณจะสามารถใช้คะแนน SP ที่สามารถเก็บได้ระหว่างการเล่นจนจบแมทช์ มาแลกซื้อของได้ตามรายการ โดยสินค้าที่อยู่ใน SP Shop นั้นจะมีการจำกัดยศด้วย ส่วนสินค้าก็จะมีทั้งอาวุธ และ ชุดเกราะในรูปแบบต่างๆ ที่ช่วยอัพเกรดตัวละครของคุณให้เก่งยิ่งขึ้น

Cash Shop



อีกหนึ่งร้านค้าที่ต่างจาก SP Shop ตรงที่ Cash Shop นั้นจะใช้พอยท์ที่ได้จากการเติมเงิน นั่นเอง โดยสินค้านั้นก็จะแตกต่างจาก SP Shop และมีให้เลือกหลากหลายกว่า รวมถึงช่วยอัพเกรดตัวละครของคุณได้ดีกว่าด้วยเช่นเดียวกัน

ช่องเก็บของ (Inventory)



เมนูช่องเก็บของนั้นจะเป็นส่วนที่จะให้ผู้เล่น จัดการ ปรับเปลี่ยนหรือ เลือกอาวุธ และชุดเกราะ ให้เข้ากับแมทช์ต่อไปที่คุณจะเล่น รวมถึงหากคุณซื้อสินค้าใน SP Shop หรือ Cash Shop สินค้าที่ซื้อก็จะเข้ามาอยู่ใน ช่องเก็บของด้วยเช่นเดียวกัน

ข้อมูลของฉัน (My Info)



ในเมนู My Info นั้นจะแสดงข้อมูลทั้งหมดของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น ยศของคุณ จำนวน Kill หรือ Death รวมถึงอันดับของคุณจากตารางคะแนนของผู้เล่นทั่วประเทศ รวมถึง ความสามารถที่เพิ่มสูงขึ้น ในเวลาที่ Level ของคุณสูงขึ้นอีกด้วย (แถบด้านขวา)

Waiting Room



หลังจากคุณเลือกห้องที่จะเล่นได้แล้ว คุณก็จะเข้าสู่ Waiting Room โดยคุณยังคงสามารถเข้าไปปรับเปลี่ยน อาวุธและชุดเกราะของคุณใน Inventory ได้ รวมถึง เข้าไปซ์้อสินค้าใน SP Shop หรือ Cash Shop ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเมื่อคุณพร้อมที่จะลุยแล้ว ก็เพียงแค่กด Ready เท่านั้น

Make Room



หากคุณ ต้องการสร้างห้องเอง ก็สามารถสร้างได้โดยการกดที่ปุ่ม Make Room จากใน Lobby โดยภายในเกมนั้นจะมีโหมดต่างๆให้เลือกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โหมดทั่วไป โหมด Sniper โหมด Shotgun โหมด Pistol โหมดโจมตีระยะประชิด และ โหมดระเบิด รวมถึงมีแผนที่ให้เลือกเล่นถึง 6 แบบกันเลยทีเดียว

อินเทอร์เฟสระหว่างเล่น



จากภาพเป็นภาพภายในเกมในขณะที่เริ่มเล่น โดยยังคงอารมณ์เกม FPS ไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งการบังคับนั้น ถือว่า ไม่ยากและไม่ง่ายจนเกินไป แต่เล่นไปเรื่อยๆก็คล่องมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถแชทกับผู้เล่นอื่นๆ ด้วยภาษาไทยได้อีกด้วย

ระบบ ยิงอัติโนมัติ



ระบบดังกล่าวนั้นช่วยให้ผู้เล่น สามารถบังคับเกมนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น เนื่องจากคุณเพียงแค่ขยับเป้าให้ตรงศัตรู ระบบก็จะยิงให้คุณแบบอัติโนมัติในทันที ที่เป้าถูกเล็งโดนเป้าหมาย แต่หากคุณไม่ชอบให้ยิงอัติโนมัติ ก็สามารถปิดได้จากหน้าการตั้งค่า

สรุปคะแนนในแต่ละแมทช์



ภายหลังจากจบแมทช์ คุณสามารถดูข้อมูล คะแนนที่ได้รับ หลังจากจบเกม ไม่ว่าจะเป็น SP Point และ Exp ที่ได้ระหว่างเล่น ซึ่งหากคุณชนะ ในแมทช์นั้นๆ ก็จะได้ คะแนนมากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

การตั้งค่าระบบของตัวเกม



คุณสามารถปรับความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าได้ รวมถึงรูปแบบการยิง ระบบเสียง และ การเปิดปิดระบบ ยิงอัติโมนัติได้ในเมนู Option ของเกม โดยรูปแบบการยิงนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 แบบ แล้วแต่ความถนัดของผู้เล่น

ตั้งค่าปุ่มควบคุมได้อย่างอิสระ



คุณสามารถปรับแต่ง UI การควบคุมระหว่างเล่นของคุณเองได้อย่างอิสระ โดยการลากเลื่อนไปยังตำแหน่งที่คุณคิดว่าถนัดที่สุด ไม่ว่าจะเป็นปุ่ม วิ่ง นั่ง ยืน รวมถึง กลับตัว โดยคุณสามารถ Reset การตั้งค่า แล้วเริ่มเรียงใหม่ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

สรุปการทดสอบเกม Special Force Net เกม Special Force ฉบับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต



เรียกได้ว่า Special Force Net นั้นถือเป็นเกมที่ยังคงเอกลักษณ์และความมันส์ ในแบบฉบับ FPS บน PC ได้อย่างครบถ้วน โดยตัวเกมมีการปรับปรุงให้สามารถเล่นบนอุปกรณ์พกพาอย่าง สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้อย่างง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบยิงอัติโนมัติ รวมถึง UI ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ตามความถนัดของตัวเอง จึงทำให้ Special Force Net นั้นน่าจะเป็นเกม FPS ที่สนุกและสมบูรณ์มากที่สุดอีกหนึ่งเกมบน iOS และ Android เลยทีเดียวครับ ซึ่งผู้ที่สนใจอยากลองเล่น Special Force Net ก็สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แบบ ฟรีๆ ที่ลิงค์ด้านล่างเลยครับ

iOS Link : https://itunes.apple.com/th/app/special-force-net/id594747057?ls=1&mt=8
Android Link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobicle.sf2.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook