เปิดตัว เดลล์ 5460 อัลตร้าบุ้คและโน้ตบุ้คที่บางเบาที่สุดในโลก

เปิดตัว เดลล์ 5460 อัลตร้าบุ้คและโน้ตบุ้คที่บางเบาที่สุดในโลก

เปิดตัว เดลล์ 5460 อัลตร้าบุ้คและโน้ตบุ้คที่บางเบาที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว เดลล์ 5460 อัลตร้าบุ้คและโน้ตบุ้คที่บางเบาที่สุดในโลก

เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ร่วมกับ อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Dell 5460 อัลตร้าบุ้คและโน้ตบุ้คหน้าจอ 14 นิ้วในระดับราคาไม่เกิน 20,000 บาท ที่บางเบาที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน ที่จัดเต็มประสิทธิภาพ บนดีไซน์บางเบากว่าที่เคยสัมผัส มีน้ำหนักเบาเพียง 1.54 กิโลกรัม และหนาของบางเพียง 18.3 มิลลิเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 16,590 บาท ภายใต้คอนเซปต์ "DELL 5460 Achievement Society"

โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก 2 ไอดอลของเหล่า Gen Y เมืองไทย "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" และศิลปินวง Room 39 จากค่ายเลิฟอีส มาร่วมสะท้อนมุมมองของคนรุ่นใหม่กับคู่หูใหม่อย่างโน้ตบุ้คและอัลตร้าบุ้ค ที่สามารถเติมเต็มได้ทั้ง การทำงานและพร้อมจะเปิดโลกความบันเทิงผ่าน Social media อย่างเต็มอิ่ม

ทั้งนี้ Dell 5460 ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ากับวัสดุและดีไซน์ชั้นยอด ผลิตจากบลัชอะลูมิเนียมเนื้อดี พื้นผิวสัมผัสเนียนลื่นเรียบเท่ห์ด้วยสี Graphite Silver ง่ายต่อการพกพาไปในที่ต่างๆ สามารถใช้ทำงานและเปิดโลก เอนเตอร์เทนเมนต์ได้ในเวลาเดียวกัน ผ่านหน้าจอความละเอียดระดับ HD ขนาด 14 นิ้วอย่างไม่สะดุด มอบประสิทธิภาพ การทำงานอย่างเหนือชั้นผ่านระบบประมวลผลอย่างรวดเร็วด้วยชิฟอัจฉริยะ 3rd Generation Intel® CoreTM i3 และ i5 processor และระบบปฏิบัติการ Window 8 ทำให้สามารถทำงานไปพร้อมๆ กับการดูหนังเรื่องโปรดได้อย่างไม่สะดุด

สามารถแชร์ผ่าน Social Media ได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมระบบเสียง MaxxVoice Pro ซึ่งเป็นเทคโนโลยีด้านเสียงที่ดีที่สุด ณ ปัจจุบัน และ Subwoofer จึงมีเสียงที่คมชัด แม้การติดต่อผ่าน Video Call เพราะมีไมโครโฟนทั้งด้านหน้าและพิเศษที่ฝาหลัง ทั้งยังสามารถระบายความร้อนได้มากกว่าเดิมด้วยระบบ Dual Fan

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ

หมดกังวลกับปัญหาเพราะมีบริการหลังการขายแบบ 1 Year On-site Services ที่พร้อมให้บริการคุณถึงที่ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dell.co.th หรือ https://www.facebook.com/DellThailand และ Instagram "Dellthailand"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดตัว เดลล์ 5460 อัลตร้าบุ้คและโน้ตบุ้คที่บางเบาที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook