หลุดมาเต็มสูบ Nokia EOS เทพแห่งวงการกล้องบนมือถือ

หลุดมาเต็มสูบ Nokia EOS เทพแห่งวงการกล้องบนมือถือ

หลุดมาเต็มสูบ Nokia EOS เทพแห่งวงการกล้องบนมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุดมาเต็มสูบ  Nokia EOS เทพแห่งวงการกล้องบนมือถือ

Nokia EOS - อัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดกับทางทีมงาน Sanook! Hitech เมื่อล่าสุดนั้นหลายๆ เว็บไซต์ชื่อดังได้พร้อมใจกันนำเสนอข่าว ภาพหลุดและรายละเอียดของ Nokia EOS (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงตัวต่อไปของโนเกีย


ซึ่งจากภาพนั้นจะเห็นได้ว่า Nokia EOS มีหน้าตาและโครงตัวเครื่องเหมือนกับ Lumia 920 ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักสำหรับภายนอก สำหรับจุดสำคัญและถือเป็นจุดขาย Nokia EOS มาพร้อมไฟแฟลชแบบ Xenon flash และเซ็นเซอร์ PureView ส่วนความละเอียดของเซ็นเซอร์ถ่ายภาพ น่าจะอยู่ที่ 41 ล้านพิกเซล


ซึ่งจากภาพนั้น สามารถยืนยันได้ว่า Nokia EOS นั้น มาพร้อมกับ ตามข่าวลือครับ ซึ่งตัวเลนส์จะมีฝาปิดลักษณะคล้าย Nokia 808 PureView แต่ตัวเลนส์ไม่หนาเท่า และเมื่อเราเปิดใช้งานแอพฯ กล้อง ฝาที่ปิดเลนส์จะเปิดออกให้อัตโนมัติครับ ตัวเครื่องจะความหนาที่ราวๆ 9.7 มิลลิเมตร

ดูไปดูมาภาพของ Nokia EOS เหมือนเป็นการนำ Nokia 808 PureView มาผสมผสานกับ Nokia Lumia 920  อย่างไรก็ดี


แน่นอนว่าแม้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เป็นภาพของ Nokia EOS จริงหรือไม่ครับแต่ถือได้ว่าเป็นภาพที่หลุดออกมาชัดเจนที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียว มาแบบทุกมุม!! ตัวเครื่องก็เห็นชัดเจนและสมบูรณ์ที่สุดไม่มีการเบลอ..............

ที่มา: GSMArena, WPdang, @ViziLeaks

   

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หลุดมาเต็มสูบ Nokia EOS เทพแห่งวงการกล้องบนมือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook