เครื่องคุณได้ใช้ iOS 7 ?

เครื่องคุณได้ใช้ iOS 7 ?

เครื่องคุณได้ใช้ iOS 7 ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องคุณได้ใช้ iOS 7 ?

iOS 7 - ในที่สุด Apple ก็ได้เปิดตัว iOS 7 ในงาน WWDC 2013 โอเอสที่มีข่าวลืออย่างต่อเนื่อง และได้รับความสนใจจากสาวกไม่น้อย ประเด็นนอกเหนือจากอินเตอร์เฟซ แอพ และฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ แล้ว สิ่งที่หลายคนตั้งคำถามกันก็คือ iPhone, iPad รุ่นที่ใข้อยู่จะมีสิทธิ์อัพเกรดเป็น iOS 7 ได้ หรือไม่?


สำหรับ iOS 7 ทาง Apple ถึงกับออกมาบอกว่า มันเป็นการเปลี่ยนครั้งใหญ่สุดตั้งแต่โอเอสตัวนี้อุบัติขึ้นมาบนโลก โดยเฉพาะคุณสมบัติใหม่ และพัฒนาการของการทำงานที่เหนือกว่าเดิม จุดแรกเลยก็คือ เรื่องของ UI ที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง และเมื่อใดก็ตามที่ Apple ออกอัพเดตโอเอสใหม่อย่าง iOS 7 เครื่องรุ่นเก่าๆ บางรุ่นก็จะต้องตกจากรายชื่อของอุปกรณ์ที่เข้ากันได้กับโอเอสตัวนี้ แล้วเครื่องที่คุณผู้อ่านใข้อยู่จะได้รับสิทธิ์นี้ หรือไม่?

ภาพข้างบนนี้เป็นภาพของอุปกรณ์รุ่นต่างๆ ที่จะได้รับการสนับสนุนการทำงานด้วย iOS 7 ซึ่งผู้เคราะห์ร้ายทีไม่ได้รับสิทธิ์ในการเปลี่ยนใหญ่ครั้งนี้ก็คือ iPhone 3GS และ iPod Touch 4G ทั้งสองรุ่นนี้จะสนับสนุนการทำงานได้ถึง iOS 6 เท่านั้น รุ่นที่ต่ำกว่า 3GS ลงไปยิ่งไม่ต้องหวังว่าจะได้ใช้ iOS 7 อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์ต่างๆ ที่สนับสนุน iOS 7 ก็ใช่ว่าจะสามารถใช้ฟีเจอร์ได้ครบ อย่างเช่น Take AirDrop ทีสนับสนุนเฉพาะ iPhone 5, iPod Touch 5G, iPad 4 และ iPad mini ส่วน iTunes Radio จะสนับสนุนทุกอุปกรณ์ทีอยู่ในภาพทั้งหมด ในส่วนของ Filters ต่างๆ ของแอพ Photos จะไม่สนับสนุนเฉพาะ iPad 2 ในขณะที่ฟิลเตอร์ในแอพ Camera จะสนับสนุนการใช้งานได้บน iPhone 5 และ iPod touch 5G เท่านั้น

Apple IOS 7 Demo at WWDC 2013


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook