Windows Everywhere หมายถึงอะไร?

Windows Everywhere หมายถึงอะไร?

Windows Everywhere หมายถึงอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Windows Everywhere หมายถึงอะไร?

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ออกโฆษณาชุดใหม่ที่เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์หลักๆ อย่าง Windows 8, Windows Phone 8 และ Surface อยุ่ในแอดชิ้นเดียวกันเป็นครั้งแรก ซึ่งน่าจะเป็นขานรับการปรับเปลี่ยนโครงสร้างธุรกิจใหม่ที่บอลเมอร์ได้ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ นั่นคือ Microsoft เป็นบริการที่ขายอุปกรณ์ และบริการ (devices & services) ไม่ใช่บริการซอฟต์แวร์

ไมโครซอฟท์มีกำหนดเปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่ทางทีวีวันนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะทำลายกำแพง หรือเส้นกั้นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งโฆษณาชุดใหม่ชี่อว่า Windows Everywhere ในส่วนของเนื้อหาโฆษณาจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงอุปกรณ์ และบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Windows 8, Windows Phone 8, Skype, Office 365, Surface, Bing, Internet Explorer และ Xbox Music & Video จะสามารถให้ประสบการณ์ที่เป็นหนึ่งเดียวบนทุกอุปกรณ์

นอกจากนี้ โฆษณาดังกล่าวยังสื่อความไปถึงการปรับเปลี่ยนธุรกิจของบริษัทที่มุ่งเน้นการพัฒนาอุปกรณ์ และบริการต่างๆ ซึ่งโฆษณาชิ้นนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ผู้บริโภคจะได้เห็น Windows 8, Windows Phone 8 และSurface อยู่ในแอดชิ้นเดียวกัน และด้วยโฆษณาชิ้นนี้ บริการกำลังเปลี่ยนจากวิธีเดิมๆ ที่ใช้ในการเล่าถึงผลิตทีละตัวไปสู่การนำเสนอการใช้บริการต่างๆ บนทุกอุปกรณ์ทีหลากหลายของไมโครซอฟท์ที่ผู้บริโภคจะได้ใช้กัน ในโฆษณาจะมีคำอธิบายอีกด้วยว่า "Windows: One experice. On every device. For everything in your life" (Windows: ประสบการณ์เดียว บนทุกอุปกรณ์ สำหรับทุกอย่างในชีวิตคุณ) สื่อคามชัดเจนแล้วนะครับ

ดูคลิปประกอบได้ตามลิงค์ http://www.youtube.com/watch?v=RS6r8QgLfLk&feature=player_embedded

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook