พบชื่อ iPhone 6 กับ iOS 7 ในไฟล์ล็อก

พบชื่อ iPhone 6 กับ iOS 7 ในไฟล์ล็อก

พบชื่อ iPhone 6 กับ iOS 7 ในไฟล์ล็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบชื่อ iPhone 6 กับ iOS 7 ในไฟล์ล็อก

iPhone 6 - สำหรับ iPhone แล้ว ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในโลก ไม่ว่าข่าวคราวหรือภาพหลุดก็ยังดึงดูดความสนใจได้ไม่ใช้น้อย ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง Thenextweb ได้เผยว่ามีนักพัฒนาจำนวนหนึ่ง พบไฟล์บันทึกการทำงาน (Log File) ที่ปรากฎชื่ออุปกรณ์ของ Apple ที่ใช้รหัสว่า iPhone6,1 และ iOS 7 ปรากฎให้เห็นแล้ว


จากการรายงานที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน 100% ระบุว่านักพัฒนาแอพพลิเคชั่นจำนวนหนึ่ง ได้นำข้อมูลที่พวกเขาค้นพบไฟล์ล็อกที่มีอุปกรณ์ของ Apple ที่ใช้รหัสว่า iPhone 6,1 และ iOS 7 ไปเปิดเผยต่อ Thenextweb ซึ่งข้อมูลนี้ตรงกับไฟล์ล็อกที่เคยถูกพบใน iPhone 5 โดยในตอนนั้น Apple ใช้รหัสว่า iPhone 5,1 หรือ iPhone 5,2 นอกจากนี้นักพัฒนาดังกล่าวยังเผยอีกว่า หมายเลขไอพีของผู้ใช้อุปกรณ์พวกนี้ อาจเป็นพนักงานของ Apple ในสำนักงานใหญ่ เมือง Cupertino ทำให้มีความน่าเชื่อถือต่อข้อมูลที่ว่าได้พอสมควร


ทั้งนี้ตัวฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ดังกล่าวจะไม่ให้รายละเอียดใดๆ ในแง่ของคุณสมบัติเช่น Processor, RAM ฯลฯ แต่ก็เชื่อว่า Apple กำลังซุ่มทำผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เป็นแน่ จะเป็น iPhone 6 และ iOS 7 หรือไม่ เราเองก็ยังไม่ทราบ แต่ที่สำคัญปี 2013 Apple จะมาพร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไม่ต้องสงสัย

ในอดีตที่ผ่านมา Apple จะใช้งาน WWDC เป็นงานเปิดตัวรายระเอียดของ OS รุ่นใหม่ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ในปี 2013 Apple จะใช้งานดังกล่าวเปิดตัวอุปกรณ์หรือซอฟต์แวร์ใหม่ๆ เช่นเดียวกับงาน CES 2013 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 8 มกราคมนี้ มีการวิเคราะห์ว่านอกจากการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่จากทาง Samsung แล้ว Apple ก็อาจมีเอี่ยวในงานนี้ด้วยเช่นกัน เป็นการเปิดศึกในตลาดไอทีกันตั้งแต่ต้นปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook