เคาะราคา Nokia Lumia 925 แล้ว!!

เคาะราคา Nokia Lumia 925 แล้ว!!

เคาะราคา Nokia Lumia 925 แล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนเกียเปิดจอง Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนดีไซน์อลูมิเนียม แข็งแกร่ง บางเบา พร้อมกล้อง PureViewและ Nokia Smart Cameraให้คุณเห็นโลกได้มากกว่าที่เคย

Nokia Lumia 925 - โนเกียประกาศเปิดจอง Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตัวเครื่องอลูมิเนียม บนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 มอบความแข็งแกร่งแต่บางเบา หนาเพียง 8.5 มิลลิเมตรโดดเด่นด้วยกล้องPureView ล่าสุด ขนาด 8.7 เมกะพิกเซลและระบบลดการสั่นไหวOIS ช่วยให้ถ่ายภาพและวิดีโอได้คมชัดกว่าใครแม้ในที่แสงน้อยหน้าจอสุดแจ่ม AmoledClearBlackPureMotion HD+

เห็นได้ชัดแม้กลางแสงจ้า Nokia Lumia 925 จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่พร้อมออกไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้คุณเห็นโลกได้มากกว่าที่เคย

Nokia Lumia 925 ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อม Nokia Smart Camera โหมดถ่ายภาพอัศจรรย์ที่ให้สนุกกับการถ่ายภาพได้มากกว่าใคร ไม่ว่าจะเป็น Best Shot เลือกภาพที่ดีที่สุดจาก 10 เฟรมภาพChange Face สลับเปลี่ยนหน้าให้สวยดั่งใจ Action Shot บันทึกภาพการเคลื่อนไหวต่อเนื่องได้ในครั้งเดียว หรือ Motion Focus เลือกเบลอภาพในจุดที่ต้องการพร้อมกล้องหน้า HD เลนส์มุมกว้างขนาด 1.2 เมกะพิกเซล

Nokia Lumia 925 ยังคงเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนตระกูล Lumiaไม่ว่าจะเป็นการชาร์จแบตไร้สาย หน้าจอ Super Sensitive Touch รับสัมผัสได้ไวแม้ใส่ถุงมือ บริการด้านโลเคชั่นและนำทาง HERE รองรับทั้ง 3G และ 4G

Nokia Lumia 925 จะวางจำหน่ายในราคา18,500บาท โดยสามารถสั่งจองเพื่อเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ Nokia Shop ระหว่างวันที่ 1- 8 กรกฎาคมนี้เท่านั้น*พิเศษเฉพาะผู้สั่งจอง! รับชุดอุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพแบบมือโปร ประกอบด้วย

ขาตั้งกล้องพร้อมสายรัดกระเป๋าและอัลบั้มรูปพร้อมแนะนำแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการแต่งภาพจาก Windows Phone Storeให้คุณออกไปเห็นโลกอย่างมีสไตล์เหนือใคร

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Nokia Shop หรือคลิก www.nokia.co.th/lumia 925 * หรือจนกว่าของจะหมด

ขอบคุณที่มา: ยูเค คอมมูนิเคชั่นส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook