WeChat เวอร์ชั่น 2.5 สำหรับ BlackBerry

WeChat เวอร์ชั่น 2.5 สำหรับ BlackBerry

WeChat เวอร์ชั่น 2.5 สำหรับ BlackBerry
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeChat เวอร์ชั่น 2.5 สำหรับ BlackBerry

WeChat - ผู้นำนวัตกรรมด้านการสื่อสารด้วยโซเชียลแอพพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์มือถือ ประกาศเปิดตัว WeChat เวอร์ชั่น 2.5 สำหรับ BlackBerry®OS 5, OS 6 และ OS 7

WeChatWeChat เวอร์ชั่น 2.5 สำหรับ BlackBerry

นายเดนนิส ฮัว หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ กลุ่มธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท เทนเซ็นต์กล่าวว่า“เรามีจำนวนผู้ใช้งาน WeChat บน BlackBerry ทั่วโลกเพิ่มมากขึ้นทุกปี และเรามีความยินดีที่จะนำเสนอWeChat2.5เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ใช้ งานBlackBerry การเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ในวันนี้จะขยายการใช้งานและเสริมสร้างประสบการณ์ สังคมออนไลน์บนมือถือของ WeChat บน BlackBerry สำหรับผู้ใช้งานด้านธุรกิจและบุคคลทั่วไปได้มากยิ่งขึ้นเราจะยังคงส่งมอบ ผลิตภัณฑ์และบริการไปยังแฟนคลับและผู้ใช้งานของเราซึ่งให้ความสำคัญในการ เลือกใช้ WeChat เป็นช่องทางใหม่ที่ใช้ในสื่อสารอย่างต่อเนื่อง”

WeChat เวอร์ชั่น 2.5 สำหรับ BlackBerry เพิ่มฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยม คือการ “Shake” เพื่อติดต่อสื่อสารกับเพื่อนของคุณได้ทั่วโลกด้วยการเขย่าสมาร์ทโฟนของคุณ WeChat เวอร์ชั่น 2.5 ยังสามารถใช้ชื่อผู้ติดต่อร่วมกันกับ BBM (BlackBerry® Messenger) ซึ่งเพื่อนของคุณทุกคนบน BBM สามารถเพิ่มการติดต่อบน WeChatได้ง่ายเพียงคลิกเดียว และคุณยังสามารถแบ่งปัน WeChat ID ในการสนทนาบน BBM ด้วยเมนูที่มีมาในโปรแกรม BBM อีกด้วยและการแบ่งปันภาพถ่ายกับเพื่อนๆ บน BlackBerryก็กลายเป็นเรื่องง่าย บนเวอร์ชั่นใหม่ผู้ใช้สามารถอัพโหลดภาพถ่ายหลายๆ ภาพ และดูภาพที่ชื่นชอบในลักษณะภาพเต็มจอและขยายภาพได้ด้วย

WeChat เวอร์ชั่น 2.5 สำหรับ BlackBerry ไม่มีค่าใช้จ่ายผู้ใช้สามารถส่งข้อความอักษร สลับกับการส่งข้อความเสียงกับฟีเจอร์ “Hold to Talk” พร้อมทั้งแบ่งปันรูปภาพ เพลง และวิดีโอ นอกจากนี้ WeChat ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจำกัดบุคคลที่ต้องการแบ่งปันข้อมูลให้ได้

WeChat เวอร์ชั่น 2.5 สำหรับ BlackBerry สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ BlackBerry® World™Storefront http://appworld.blackberry.com/webstore/content/18536566/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook