แค่มี iPhone ค่ายอื่นก็ชิดซ้าย

แค่มี iPhone ค่ายอื่นก็ชิดซ้าย

แค่มี iPhone ค่ายอื่นก็ชิดซ้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่มี iPhone ค่ายอื่นก็ชิดซ้าย

iPhone - ช่วงเวลาที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของ Apple อย่าง iPhone และ iPad มักถูกนำไปเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังๆผ่านชุดโฆษณาอยู่เป็นประจำ แม้จะมีการหยิบยกจุดด้อยของทั้ง iPhone และ iPad แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยให้ความนิยมในตัวผลิตภัณฑ์ของ Apple ลดลงไปแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน Apple ยังทะยอยส่งโฆษณาชุดใหม่ๆที่ไม่เน้นโจมตีค่ายใดค่ายหนึ่งออกมาเพื่อให้คนทั่วไปได้เห็นประโยชน์อันเหลือล้นจาก iPhone

iPhone 5iPhone

iPhone

โฆษณาชุดใหม่ของ Apple ที่เพื่อนๆกำลังจะได้ชมต่อไปนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านฟีเจอร์ FaceTime บน iPhone ที่ไม่คุณจะอยู่ที่ไหน จะทำอะไร และมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สาย คุณก็สามารถพูดคุยแบบเห็นหน้ากับคู่สายของคุณได้อย่างง่ายดายในทุกๆวัน ไม่เพียงแค่การคุยเห็นหน้าเท่านั้น แต่การใช้ FaceTime ยังเสมือนเป็นการแสดงความรู้สึกดีๆ ถึงกันและกันผ่านสีหน้า ท่าทาง รวมถึงคำพูดต่างๆ ซึ่งทุกกิริยาอาการสามารถส่งถึงคู่สายของคุณได้ผ่าน FaceTime ทั้งนี้ในโฆษณาชุดใหม่ของ iPhone ยังทิ้งท้ายด้วยว่า FaceTime เป็นฟีเจอร์เฉพาะบน iPhone ที่ทำได้ดีกว่าโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นๆ ด้วย (ก็ว่ากันไป)

โดยส่วนตัวของผู้เขียนเองก็เชื่อว่าเพื่อนๆที่ใช้ iPhone ก็คงจะเคยเล่น FaceTime กันมาบ้าง แต่นอกจาก FaceTime แล้วก็ยังมีแอพ Tango ที่มีคุณสมบัติคุยแบบเห็นหน้าได้เช่นเดียวกัน ส่วน FaceTime หรือ Tango รวมถึงแอพอื่นๆ ตัวไหนจะดีกว่ากันเรื่องนี้เพื่อนๆทุกคนคงรู้กันเป็นอย่างดีแน่นอน ^^

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook