เฉลย!! กระแสฮอต #MBHJA เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เฉลย!! กระแสฮอต #MBHJA เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เฉลย!! กระแสฮอต #MBHJA เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลยกระแสฮอตฮอต #MBHJA เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

สำหรับวันนี้เราเลยหยิบประเด็นของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มานำเสนอกัน หลังจากที่กลายเป็นกระแสข่าวที่โด่งดังไปทั่วเมืองไทยหลังจากนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาประกาศจดทะเบียนสมสรถ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

อย่างเป็นทางการ ทำให้ตอนนี้ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับ  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กลายเป็นกระแสไปหมด รวมถึง #MBHJA ที่ตอนนี้กลายเป็นกระแสติดลมบนของคนบนโลกโซเชียลไปแล้ว

ส่วน #MBHJA คืออะไร? มีการวิเคราะห์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น "My Beloved Honey Janie Aei" หรือ "My Beloved Heart Janie Aei" หรือ "My Best Hour Janie Aei" ถ้าจะแรงกว่านี้อีก ก็อาจจะเป็น "My Best Hubby Janie Aei" อันนี้ยังไม่มีข้อสรุป!

ปล. และที่ตลกกว่านั้นตอนี้ กลายเป็นช่องทางขายของอย่างเป็นทางการแล้ว (อ้างอิง http://pantip.com/topic/30813511)

Facebook เปิดตัวระบบ Hashtags เพิ่มประสิทธิภาพค้นข้อความ

หลังจากที่โซเซียลเน็ตเวิร์คอย่าง facebook ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม การเพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหา จึงเป็นเรื่องที่น่าพัฒนาเป็นพิเศษ ล่าสุด facebook ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะนำ Hashtag มาให้ใช้งาน เหมือนกับโซเซียลมีเดียวอื่นๆ ด้วยเหมือนกัน

Hashtag คือการที่นำ # มาใส่ไว้นำหน้าคีย์เวิร์ดต่างๆ เช่น #lovesanook, #รัชชานนท์  ซึ่งเมื่อมีผู้ค้นหาคำดังกล่าว จะเจอโพสต์ที่ประกอบไปด้วย Hashtag นั้นๆ และสามารถคลิกลิงค์ที่ Hashtag ดังกล่าวเพื่อไปยังโพสต์ที่เกี่ยวข้องได้ ทำให้เรา คลิกเข้าไปอ่านหรือ ร่วมสนทนา กับ เรื่องที่ต้องการได้ อย่างสะดวก ซึ่งนอกจาก Hashtags จะดีสำหรับผู้ใช้งาน facebook ทั่วไปแล้ว ยังส่งผลดี สำหรับการทำโฆษณาที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยการเพิ่ม Hasgtags เข้าไป

เหมือนอย่าง Instagram ที่มี Hashtags ให้คลิก ผู้ใช้งานก็สามารถ ค้นหาเรื่องราวที่เฉพาะเจาะจงได้ง่ายขึ้น

ที่มา: fb.sanook.com, news.sanook.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เฉลย!! กระแสฮอต #MBHJA เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook