ดาราดัง Jimmy Lin โชว์เก๋าอัพรูปถ่ายคู่ iPhone 5C อีกครั้ง!!

ดาราดัง Jimmy Lin โชว์เก๋าอัพรูปถ่ายคู่ iPhone 5C อีกครั้ง!!

ดาราดัง Jimmy Lin โชว์เก๋าอัพรูปถ่ายคู่ iPhone 5C อีกครั้ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราดัง Jimmy Lin โชว์เก๋าอัพรูปถ่ายคู่ iPhone 5C อีกครั้ง!!

iPhone 5C - กลับมาเขย่าวงการไอทีอีกครั้งสำหรับนาย Jimmy Lin(หลินจื้ออิง) ดารานักแสดง, นักแข่งรถทีมีชื่อเสียงชาวไต้หวัน และเจ้าของบริษัท IT ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศไต้หวัน ซึ่งทางทีมงาน Sanook! Hitech คาดว่าหลายๆ คนในวงการไอทีบ้านเราคงจำชายคนนี้ได้เป็นอย่างดี

iPhone 5CiPhone 5C อาจเป็นชื่อ iPhon ราคาถูก

iPhone 5C

เพราะล่าสุดนั้น Jimmy Lin(หลินจื้ออิง) ได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองถือ iPhone ลักษณะคล้าย iPhone 5C โดยอ้างว่าสิ่งที่เห็นในมือของเค้านั้นคือ iPhone 5C หรือไอโฟนราคาประหยัดที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ แถมยังย้ำอีกด้วยว่า มันไม่ใช่ของปลอม แต่เป็น iPhone 5C จริงๆ แม้เจ้าตัวจะยืนยันในบล็อก (มีหลักฐานพร้อมเลยงานนี้)

iPhone 5CiPhone 5c

iPhone 5C

Jimmy Lin(หลินจื้ออิง) เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไต้หวันที่เป็นที่รู้จักกันดี และเค้าอย่างนี้เป็นประจำทุกปี หากใครยังจำกันได้เดือนธันวาคมของปี 2010 นั้น Jimmy Lin ได้โพสต์ภาพ iPad Mini จนสร้างความมาแล้ว.... แม้ตอนนั้นจะไม่มีใครเชื่อและหาว่าเค้าหลอกลวงก็ตาม

 iPad mini ที่เขาเคยโพสไว้ก่อนเปิดตัว

ตอน iPhone5 ก็โพสภาพ ก่อนเปิดตัว

สำหรับคราวนี้การออกมาโพสต์ภาพผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของแอปเปิ้ลอย่าง iPhone 5C คงช่วยตอกย้ำว่า iPhone 5C มันมีอยู่จริง? สำหรับกำหนดการเปิดตัวนั้นสื่อและนักวิเคราะห์จากหลายสำนักต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจะเป็นวันที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้นั่นเอง!!

ปล. ส่วนใครอยากรู้ว่าพ่อหนุ่มคนดังไต้หวันคนนี้ทางทีมงานได้นำมาฝากกันแล้วแฟน ภาพยนต์จีนบ้านเรา คงยังจดจำ พ่อหนุ่มสลาตันคนนี้กันได้นะจ๊ะ

หลินจื้ออิง เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2517[1] ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน มีส่วนสูง 173 นับถือศาสนาพุทธ เป็นลูกคนที่ 2 ในจำนวน 5 คน มีพี่ชาย 1 คน น้องชาย 2 คนและน้องสาวอีก 1 คน เรียนชั้นอนุบาลที่โรงเรียนจงเสี้ยวเสี่ยวเสวีย จากนั้นต่อชั้นมัธยมที่วิทยาลัยศิลปะหัวกัง วิชาเอกการแสดง วิชาโทถ่ายภาพ พูดได้ทั้งภาษาจีนกลาง ฮกเกี้ยน อังกฤษ และกวางตุ้ง ยามว่างงานชอบท่องเที่ยว ดูหนัง

หลินจื้ออิง เข้าวงการปี ค.ศ. 1991 โดยแมวมองมาพบเขาขณะกำลังแสดงละครเวทีจึงได้ทาบทาม แต่ครั้งแรกเขาได้ตอบปฏิเสธ จึงถูกตามตื๊อหลายครั้งก็ยังไม่ยินดี ก่อนที่จะยอมตกลงโดยมีคุณพ่อเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ให้ ต้นปี ค.ศ. 1992 จึงได้ออกอัลบั้มชุดแรกชื่อ "ปู๋ซื่อเหม่ยเก้อเลี่ยนชวี้โตวโหย่วเหม่ยห่าวหุยอี้" แปลว่า "ใช่ว่าเพลงรักทุกเพลงจะมีความหลังที่งดงาม" กระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นเร็วมากบวกกับขณะนั้นมีพายุพัดเข้าเกาะฮ่องกง ทำให้ได้รับฉายาจากสื่อมวลชนว่า "ไอ้หนุ่มสลาตัน" หรือ "สลาตันน้อย

หลัง จากนั้นไม่นานก็เกิดอาการ "หลินจื้ออิงฟีเวอร์" ระบาดทั่วเอเชีย ด้วยลีลาการเต้นเร่าร้อนและผลงานเพลงที่ออกมาค่อนข้างถี่ และยอดขายก็ดีมาก ทำให้ได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม นักร้องเพลงจีนกลางยอดเยี่ยม นักร้องยอดนิยม และรางวัลแผ่นเสียงทองคำอีกมากมาย ฯลฯ

เขามีงานภาพยนตร์หลายเรื่องและอัลบั้มอีกหลายชุด รวมทั้งทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกทั้งแคนาดา อเมริกา ยุโรป เกาหลี จีน ไต้หวัน มาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2536 ที่เอ็มบีเคฮอลล์

ในช่วงปลายปี พ.ศ. 2539 จิมมี่ได้รับการโหวตให้อยู่ในอันดับ 5 ของตำแหน่ง 1 ใน 10 ขวัญใจวัยรุ่นไต้หวันและออกอัลบั้มชุดใหม่ชื่อ Expect ในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน ในเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2540 ได้ถ่ายโฆษณาให้กับรัฐบาลเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ โดยเฉพาะวัยรุ่นให้ไกลห่างจากยาเสพติด และจนมาถึงการเลิกสูบบุหรี่ โฆษณานี้เป็นเรื่องจริงของคนที่ต้องเสียอนาคตไปเพราะติดบุหรี่ และยาเสพติด ซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีมาก

หลังจากที่หลินจื้ออิงกลับจากการถูกเรียกไปฝึกทหารของไต้หวัน เมื่อวันที่ 15 พ.ย. พ.ศ. 2539 ก็เริ่มกลับมาทำงานเพลงอย่างเต็มตัวอีกครั้ง นอกจากนั้นยังสร้างร้านเวิร์กช็อบของตัวเองชื่อ Jimmy Creative และสตูวิดีโอถ่ายรูปในไทเป ไต้หวัน ชื่อ Always ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับหนังที่หลิน จื้ออิ่ง ชื่นชอบ ไม่เพียงเท่านี้ หลินจื้ออิง ยังได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับชีวิตของเขาช่วงเป็นทหารเกณฑ์ด้วย ชื่อภาษาจีนว่า “ต้าปิงยื้อจี้” แปลเป็นไทยว่า บันทึกทหาร เป็นงานเขียนเล่มแรกในชีวิตของดาราหนุ่มที่เขียนเล่าจากประสบการณ์ตอนเป็น ทหารเกณฑ์ในช่วงปี 2537-2539 ออกวางแผงในปี 2540 ที่ไต้หวันบ้านเกิด

ปัจจุบัน หลินจื้ออิง ไม่สังกัดค่ายไหน ตั้งบริษัท Jimmy Creative Co, Ltd. ทำธุรกิจร้านถ่ายภาพ มี 3 สาขา และจัดตั้งแฟนคลับขึ้นใหม่ชื่อว่า "อิ่งโหย่วหุ้ย" (Jimmy Lin International Fan Club) จากนั้นเซ็นสัญญาให้ บริษัท FORWARD MUSIC ไต้หวัน และ EMI ฮ่องกง ดูแลเรื่องจัดจำหน่าย โดยมีผลงานเพลงเกิน 10 อัลบั้ม ชุดที่ 10 คือ “หนานเหยินชื่อเหินห่าวเพียนเตอ” (ผู้ชายหลอกง่าย)

หลินจื้ออิง มีผลงานละครและภาพยนตร์อย่างมากมาย เช่น นาจา เดชเซียวฮื่อยี้ โคมวิเศษ และแปดเทพอสูรมังกรฟ้า

source: dvice,micgadget, www.friendster.com, iphone.pandaapp.com, Weibo.com

iPhone 5C มาหลากสีสันก่อนเปิดตัว 10 กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook