โฆษณาหยอก iPhone, Samsung ขำๆ

โฆษณาหยอก iPhone, Samsung ขำๆ

โฆษณาหยอก iPhone, Samsung ขำๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษณาหยอก iPhone, Samsung ขำๆ

การสร้างโฆษณาหยอกล้อระหว่างบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนดูจะเป็นเรื่องสนุกๆที่ทำให้ผู้ชมอย่างเราๆวิพากย์วิจารณ์กันขำๆ ล่าสุด Nokia ปล่อยโฆษณาชุดใหม่โปรโมตสมาร์ทโฟนกล้องเทพอย่าง Nokia Lumia 1020 โดยมี iPhone กับ Samsung เป็นดาราสมทบด้วย

โฆษณาสุดใหม่โปรโมต Nokia Lumia 1020 ใช้การแสดงละครเวทีของเด็กนักเรียนและแน่นอนว่าเหล่าผู้ชมที่มีทั้งพ่อแม่ ญาติพี่น้องก็ไม่พลาดที่จะหยิบสมาร์ทโฟนของตัวเองขึ้นมาเก็บภาพช็อตสำคัญๆของลูกๆตัวเอง โดยมี iPhone, iPad และ Samsung Galaxy เป็นอุปกรณ์สำหรับถ่ายภาพ ซึ่งทุกคนต่างพยายามหามุมที่เหมาะที่สุดเพื่อให้ได้ภาพที่ถูกใจจนกลายเป็นเรื่องราวฟาดฟันให้เจ็บตัวกันเป็นแถวๆ ทำให้บรรยากาศดีๆเปลี่ยนเป็นความวุ่นวายเพียงเพราะการแย่งถ่ายรูปเท่านั้น ผิดกับพ่อแม่คู่หนึ่งที่นั่งอยู่ท้ายสุดของแถวที่นั่ง เขาทั้งสองไม่ต้องลุกไปไหนเพื่อหามุมถ่ายภาพนั่นเป็นเพราะเขาใช้ Nokia Lumia 1020 สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นเรื่องการถ่ายภาพที่กล้องหลังของเครื่องมีความละเอียดสูงถึง 41 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยีเสริมต่างๆ ทำให้ภาพที่ออกมามีความคมชัดแม้จะซูมเข้าไปใกล้แค่ไหนก็ตาม

การล้อเล่นกันขำๆจากทาง Nokia ที่เชื่อว่า Apple กับ Samsung อาจจะไม่ขำไปด้วยก็ได้ อย่างไรก็ตามแฟนของทั้งสองค่ายก็อย่าไปคิดมากล่ะกันครับดูเพื่อความบันเทิงจะดีกว่า

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook