เปิดชนวนศึกข้ามเว็บ #ทวีตให้เหมือนกระทู้ในพันติ๊ป

เปิดชนวนศึกข้ามเว็บ #ทวีตให้เหมือนกระทู้ในพันติ๊ป

เปิดชนวนศึกข้ามเว็บ #ทวีตให้เหมือนกระทู้ในพันติ๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชนวนศึกข้ามเว็บ #ทวีตให้เหมือนกระทู้ในพันติ๊ป

มีเรื่องฮ่าๆ สำหรับเช้าวันนี้ เมื่อล่าสุดตอนนี้นั้นกำลังมีประเด็นร้อนเกี่ยวกับการใส่  "# (hashtag : แฮชแท็ก)" ใหม่ที่มาแรง และกำลังเป็นที่กล่าวถึงบนโลกออนไลน์ นั้นคือคำว่า "#ทวีตให้เหมือนกระทู้ในพันติ๊ป" ดังนั้นทางทีมงาน Sanook! Hitech เลยลองหาข้อมูลของคำนี้มาฝากกัน

ซึ่งเท่าที่ดูรายละเอียด คำนี้เริ่มเป็นประเด่นจฃขึ้นมาเมื่อเว็บไซต์ faceblog.in.th ได้เขียนบทความถึง แฮชแท็ก คำนี้ขึ้นมา "เทรนด์ประเทศไทยวันนี้: #ทวีตให้เหมือนกระทู้ในพันติ๊ป

โดยทาง faceblog.in.th ให้รายละเอียดบางส่วนว่า เท่าที่ลองขุดดู พบว่าทวีตแรกๆ นั้นมีตอนช่วงสี่ทุ่มของเมื่อวาน โดยคนเริ่มน่าจะเป็น @otto_v69, @krianfictiOn และ @CHOCOLIIE ก่อนที่จะกระจายไปทั่วครับ


หลังจากนั้นก็มีการกระหน่ำ #ทวีตให้เหมือนกระทู้ในพันติ๊ป กันออกมามากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ออกแนวฮ่ากันมากกว่า บางเรื่องอ่านไปยิ้มไป (หากใครต้องการอ่านสามารถอ่านได้ในแกลอรี่ด้านล่างนะครับ)


ล่าสุดทางฝั่งของ pantip.com ได้มีสมาชิกได้ทำการโพสกระทู้ถามแล้วว่า "ทำไมคนในทวิตชอบแซะคนในพันทิปจังเลยคะ" ลองมาอ่านดูกันครับ เหล่าสมาชิกในพันธิป เค้าพูดถึงชาว Twitter ยังไง สามารถเข้าไปอ่านได้ที่  pantip.com/topic/30906076


ส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิด #ทวีตให้เหมือนกระทู้ในพันติ๊ป นั้นอาจจะมาจาก การที่ตอนนี้นั้นมีกระทู้ที่ที่ต้องถามว่าใช้สมองส่วนไหนคิด และตั้งกระทู้แบบนี้ขึ้นมา ทำให้สาวกหลายๆ คนที่อ่านเจอเกิดความรำคาญ เพราะมันดูเป็นคำถามที่ไรคุณภาพ และระบบการจัดการของพันทิปเอง อาจไม่ได้ดูดีเหมือนสมัยก่อนนั้นเอง ปล. มีบางกระทู้ ที่ทางทีมงานเองก็แอบรู้สึกว่า เค้าปั่นอะไรกันหรือป่าว เปิดหัวมาให้น่าอ่าน แต่เข้าไปข้างในดันไม่มีเนื้อหาสาระอะไรเลย??????? แถมไม่ถูกลบด้วยนะจ๊ะ

อัพเดทล่าสุดนั้น ตอนนี้มีมาอีกหนึ่งแล้ว #ทวิตชนปะทะพันทิพย์โธเลี่ยนสงครามวันแซะโลก  ใครอยากรู้มันเป็นยังไง ดูตามภาพด้านล่างเอาเลยละกันนะ เริิ่มเยอะละ!!


ข้อมูลประกอบ: faceblog.in.th

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดชนวนศึกข้ามเว็บ #ทวีตให้เหมือนกระทู้ในพันติ๊ป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook