iPhone 5C งานนี้ชี้ชะตา "ทิม คุก"

iPhone 5C งานนี้ชี้ชะตา "ทิม คุก"

iPhone 5C งานนี้ชี้ชะตา "ทิม คุก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5C งานนี้ชี้ชะตา "ทิม คุก"

กำลังกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกันทุกสื่อบนโลกออนไลน์ หลังจาก ทิม คุก และทางทีมงานได้ทำการเปิดตัว iphone 5s และ iphone 5c อย่างเป็นทางการไปเมื่อคืนวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

ภาพประกอบข่าว: weibo.com

ในกลุ่มโซเชียลมีเดียของประเทศจีนตอนนี้ มีหลายคนที่ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจและผิดหวังกับราคา iPhone 5c ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่าจะเป็นไอโฟนรุ่นราคาถูก โดยสมาชิกบางคนได้ออกมาบอกว่า iPhone 5c เป็นมือถือราคาถูกที่แพงที่สุด ในขณะที่สมาชิกบางคนเอาสีของ iPhone 5c ไปเปรียบเทียบกับรองเท้า Crocs

หลังเสร็จงานทำให้หลายๆ คนวิจารย์ถึงความสามารถและนโยบายของซีอีโอแอปเปิลคนปัจจุบันอย่าง ทิม คุก (Tim Cook) และซีอีโอแอปเปิลผู้ล่วงลับไปแล้วอย่าง สตีเวน พอล จอบส์ (Steve Jobs) ซึ่งงานถึงกับมีข่าวออกมาจิกกัดว่า สงสัยทาง Apple ดูเหมือนจะมีปัญหาเรื่องนวัตกรรมจริงจริงๆ

แม้จะมีแหล่งข่าวจากวงใน...ออกมาโต้ว่า ผู้บริหารแอปเปิ้ล "ทิม คุก" ภูมิใจนำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ไอโฟน 5S และไอโฟน 5C ที่สุดนะ


งานนี้ทำให้หลายๆ คนคิดถึงอดีตซีอีโอแอปเปิลผู้ล่วงลับไปแล้วอย่าง สตีเวน พอล จอบส์ (Steve Jobs) และความสามารถอันอัจฉริยะของผู้ชายคนนี้ขึ้นมาเลย เอาเป็นว่าหากใครคิดถึงก็สามารถไปชมภาพยนตร์เรื่อง JOBS สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก ที่จะเข้าฉายในวันที่ 12 กันยายน 2556 นี้ (วันนี้นั้นเอง)

ทางเว็บไซต์ Sanook! จึงจับมือกับ WeChat และ Major Cineplex Group มอบความสุขและแรงบัลดาลใจให้คอหนัง รวมถึงสาวกไซเบอร์ ด้วยการมอบบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง JOBS สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก

ไม่เพียงแต่สาวก Apple เท่านั้นที่จะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะเราจะได้รู้เรื่องราวความเป็นมา กว่าจะเป็นสตีฟ จ็อบส์ผู้เลืองชื่อในวงการไอที เค้าต้องผ่านอะไร และแรงบัลดาลใจสำคัญในชีวิตเค้าคืออะไร แล้วคุณจะเข้าใจความหมายของคำคมที่ว่า "บางคนมองเห็นสิ่งที่เป็นไปได้ บางคนลงมือทำให้มันเป็นไปได้"


ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม วันที่ 7-13 กันยายน 2556

กติกาและวิธีการร่วมสนุก   

1. ก่อนอื่น...ผู้ร่วมสนุกจะต้องมี application WeChat และ ติดตาม Major Group Official Account 

2. แชร์กิจกรรมนี้ใน Moment ของ WeChat หรือ Social Media อื่นๆ 

3. Capture ภาพที่แชร์ส่งกลับมาที่ Major Group Official Account ภายในวันที่ 13 กันยายนนี้เท่านั้น

4. 500 ท่านแรกที่ปฏิบัติถูกต้องตามกติการับไปเลย...บัตรชมภาพยนตร์เรื่อง JOBS ท่านละ 1 ใบ

ดาวน์โหลด WeChatiPhone, Android, Blackberry, Windows Phone, Nokia

หรือสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Sanook!-WeChat-Major Group ใจดีแจกบัตร Jobs ดูได้ทุกที่ ทุกรอบ!! 500 ใบ


แหล่งที่มา: blognone.com, thenextweb.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook